Công an Đồng Nai phát hiện cơ sở sản xuất kinh doanh mỹ phẩm giả

Hơn 3000 sản phẩm mỹ phẩm như: son môi, kem làm sang da, kem che khuyết điểm… đã được đóng gói thành phẩm để tuồn ra thị trường.
Công an Đồng Nai phát hiện cơ sở sản xuất kinh doanh mỹ phẩm giả

Theo đó, chiều ngày 13/3, Đội Cảnh sát Kinh tế Công an TP.Biên Hòa đã kiểm tra cơ sở kinh doanh sản xuất hàng hàng mỹ phẩm giả các nhãn hiệu nổi tiếng trên thị trường tại số nhà 1694/3/14, đường Nguyễn Ái Quốc, P.Trung Dũng, TP.Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.

Qua kiểm tra xe tải biển số 60C -56817 đang giao nhận hàng, lực lượng Công an phát hiện có 2 bao tải đựng hàng mỹ phẩm giả các nhãn hiệu nổi tiếng. Tiếp tục kiểm tra tại số nhà trên, lực lượng công an còn phát hiện có khoảng 3.000 sản phẩm là mỹ phẩm giả, như: son môi, kem làm sáng da, kem che khuyết điểm… đã đóng gói thành phẩm đang chờ giao hàng cho những đầu mối qua đường bưu điện.

Cũng tại thời điểm kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện hàng chục can, chai, lọ chứa nhiều chất bột, chất lỏng tạo màu không rõ nguồn gốc xuất xứ đã được pha chế tạo thành các loại mỹ phẩm có màu sắc giống với các loại mỹ phẩm nổi tiếng trên thị trường và được đóng gói chuẩn bị đưa đi tiêu thụ.

Khai nhận trước cơ quan chức năng, anh Vũ Hoàng Phi Hùng (SN 1988) quê tỉnh Lâm Đồng chủ cơ sở trên cho biết, đã mua số hàng nói trên từ TP.HCM về sau đó tiếp tục đóng gói đưa đi tiêu thụ tại Đồng Nai và Bình Dương qua đường bưu điện.

Hiện, Công an TP.Biên Hòa đã tiến hành lập biên bản vi phạm ban đầu, niêm phong và tạm giữ toàn bộ số hàng nói trên để tiếp tục điều tra xử lý theo quy định của pháp luật.

Xem thêm

Có thể bạn quan tâm

TS. Nguyễn Sĩ Dũng

"Khoán 10" của thế kỷ 21 và hơn thế nữa

Nghị quyết 57-NQ/TW ngày 22/12/2024 của Bộ Chính trị "Về đột phá phát triển khoa học, công nghệ, đổi mới sáng tạo và chuyển đổi số quốc gia" có thể được ví như "Kkhoán 10" của thế kỷ 21, khi nó đặt nền móng cho một kỷ nguyên phát triển mới, chuyển mình mạnh mẽ của dân tộc Việt Nam...

Chủ tịch VACOD-HBA Nguyễn Hồng Sơn: Văn hóa trà gợi mở mối liên hệ với hoạt động kinh doanh

Chủ tịch VACOD-HBA Nguyễn Hồng Sơn: Văn hóa trà gợi mở mối liên hệ với hoạt động kinh doanh

TS. Nguyễn Hồng Sơn gợi mở nhiều suy nghĩ về mối liên hệ giữa văn hóa trà và hoạt động kinh doanh. Thưởng thức trà là một cách để con người ta kết nối, việc đưa văn hóa trà vào Bữa sáng Doanh nhân sẽ tạo ra một không gian giao lưu, góp phần thúc đẩy sự phát triển của cộng đồng doanh nghiệp…

Chính sách kiểm soát giá cả: Bài học thành công từ Pháp, Singapore và thất bại của Venezuela,Zimbabwe

Chính sách kiểm soát giá cả: Bài học thành công từ Pháp, Singapore và thất bại của Venezuela,Zimbabwe

Kiểm soát giá cả là một công cụ quan trọng trong chính sách công, giúp điều chỉnh và ổn định giá các mặt hàng thiết yếu như thực phẩm, năng lượng và dịch vụ công. Vai trò của nó không chỉ nằm ở việc ngăn chặn sự bất ổn của thị trường mà còn bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng...

Toàn cảnh bức tranh kinh tế quý 4 năm 2024 qua các con số

Toàn cảnh bức tranh kinh tế quý 4 năm 2024 qua các con số

Theo nhận định của Ngân hàng HSBC, năm 2024, Việt Nam có khả năng lấy lại danh hiệu "ngôi sao" với mức tăng trưởng GDP dự kiến lên đến 7% (cao nhất trong khu vực Đông Nam Á), qua đó khẳng định sự phục hồi và phát triển vượt bậc của nền kinh tế Việt Nam…