Dấu ấn Phú Đông Group trên trục đường Phạm Văn Đồng

Với Phú Đông Group, mỗi một dự án trên trục Phạm Văn Đồng đều mang những thông điệp rất riêng để khẳng định thương hiệu, đẳng cấp trong hành trình tạo dựng nơi an cư cao cấp cho khách hàng.

Đại lộ Phạm Văn Đồng là một trong những tuyến đường nội đô đẹp nhất Sài Gòn. Với vị trí kết nối vùng lý tưởng, vừa thuận tiện di chuyển đến các quận nội đô, sân bay Tân Sơn Nhất, vừa dễ dàng tiếp cận các tỉnh khu vực phía Đông, tuyến đường này những năm gần đây đã thu hút nhiều chủ đầu tư phát triển đô thị.

Một trong số đó là chủ đầu tư Phú Đông Group với các dự án khu dân cư, căn hộ cao cấp, sở hữu vị trí đắc địa, không chỉ là nơi an cư lý tưởng mà còn liên tục gia tăng giá trị và tính thanh khoản.

HL Phú Đông – Khu dân cư bán biệt lập kiểu mẫu, quản lý vận hành chất lượng

Cách biệt khỏi sự sầm uất, náo nhiệt của tuyến đường Phạm Văn Đồng chỉ 200 mét, Khu dân cư HL Phú Đông tọa lạc tại một khu vực biệt lập và yên bình. Nơi đây đã trở thành tổ ấm của hàng trăm gia đình, mở ra một cuộc sống mới hạnh phúc và hài lòng về những cam kết từ Phú Đông Group sau 3 năm đi vào hoạt động.

HL Phú Đông là KDC kiểu mẫu đầu tiên của tỉnh Bình Dương về an toàn, an ninh và phòng cháy chữa cháy
HL Phú Đông là KDC kiểu mẫu đầu tiên của tỉnh Bình Dương về an toàn, an ninh và phòng cháy chữa cháy

Với KDC Phú Đông, Phú Đông Group mong muốn xây dựng một không gian sống tiện nghi, an toàn và là chốn đi về bình yên cho tất cả cư dân. Nơi đây được trang bị đầy đủ những tiện ích cao cấp như hồ bơi, cửa hàng tiện lợi, quán cà phê, phòng tập gym, trường học, cảnh quan xanh mát…

Song song đó, những hoạt động như: Phú Đông mini marathon, các hoạt động thiếu nhi: Chào hè - Quốc tế thiếu nhi 1/6, chương trình Trung thu: Đêm hội trăng rằm… được tổ chức thường xuyên đã nhận được sự tham gia sôi nổi của toàn thể cư dân, xuất phát từ sự gắn kết và niềm tự hào mà cộng đồng cư dân PDG Citizen đang xây dựng.

Chỉ sau 3 năm đi vào vận hành, dự án đã trở thành KDC kiểu mẫu đầu tiên của tỉnh Bình Dương về an toàn, an ninh và phòng cháy chữa cháy.

Hiện Khu căn hộ HL Phú Đông hiện có giá trị chuyển nhượng là 2,4 – 3,2 tỷ đồng (diện tích 63m2 - 88m2), giá nhà phố từ 9 - 14 tỷ/căn (92,5m2-105m2). Ở thời điểm mở bán vào 5/2016, giá căn hộ tại HL Phú Đông chỉ vào khoảng hơn 1 tỷ đồng (đã VAT).

Khu căn hộ cao cấp Phú Đông Premier – Đẳng cấp từ dự án cao nhất Bình Dương được bàn giao trong năm 2020

Phú Đông Premier là dự án tiếp theo của chủ đầu tư dọc trục đường Phạm Văn Đồng. Tọa lạc tại mặt tiền đường Lê Trọng Tấn, từ Phú Đông Premier cư dân chỉ mất 5 phút để kết nối với tuyến đường đẹp nhất Sài Gòn.

Dự án chính thức khởi công vào 12/2017 với 35 tầng, 655 căn hộ, hệ thống tiện ích hiện đại được chăm chút, đầu tư kỹ lưỡng và hiện đang trong quá trình Phú Đông Group bàn giao cho khách hàng.

Ở dự án này, Phú Đông Group tạo dựng niềm tin nơi khách hàng nhờ vào những hoạt động thiết thực như mời khách hàng tham quan căn hộ thật nằm trong công trình đang thi công, chủ động giảm lợi nhuận để nâng cấp các thiết bị cao cấp hơn so với căn hộ mẫu.

Tại dự án Phú Đông Premier, chủ đầu tư đã chủ động nâng cấp các thiết bị cao cấp hơn so với căn hộ mẫu
Tại dự án Phú Đông Premier, chủ đầu tư đã chủ động nâng cấp các thiết bị cao cấp hơn so với căn hộ mẫu

Điển hình là việc thay đổi từ cửa chính bằng gỗ sang cửa thép chống cháy, cửa phòng và các nhà vệ sinh cũng được đổi từ gỗ công nghiệp sang nhựa ABS với ưu điểm về đội bền và thân thiện với người sử dụng.

Phú Đông Premier là dự án đầu tiên và duy nhất tại Bình Dương đến thời điểm hiện tại có trang bị hồ bơi nước ấm. Tọa lạc tại vị trí tầng 6, hồ bơi cùng các tiện ích thương mại, mua sắm, thư giãn, tập gym… hứa hẹn mang đến những trải nghiệm đẳng cấp và đáng giá dành cho cư dân cũng như những vị khách của Phú Đông Premier.

Phú Đông Premier là dự án đầu tiên và duy nhất tại Bình Dương đến thời điểm hiện tại có trang bị hồ bơi nước ấm
Phú Đông Premier là dự án đầu tiên và duy nhất tại Bình Dương đến thời điểm hiện tại có trang bị hồ bơi nước ấm

Bên cạnh đó, dự án còn được đầu tư hệ thống vận hành thông minh, wifi free toàn khu, hệ thống bảo vệ Access Control… đảm bảo an ninh và mang đến sự thuận tiện nhất cho đời sống cư dân.

Pháp lý hoàn chỉnh, chất lượng xây dựng tốt, vị trí đẹp, các căn hộ Phú Đông Premier đã tìm được chủ nhân sau 2 tháng mở bán và hiện liên tục tăng giá trị. Tại thời điểm mở bán vào 5/2018, căn hộ Phú Đông Premier có giá từ 1,5 tỷ đồng/căn (đã VAT) nhưng nay đã có giá trị chuyển nhượng từ 2 – 2,3 tỷ đồng. Mức giá này hứa hẹn sẽ còn tăng từ 20 – 30% sau khi cư dân nhận nhà.

Khu căn hộ cao cấp Phú Đông Sky Garden – Trải nghiệm không gian sống riêng biệt, tiện ích vượt trội

Đáp ứng xu hướng chọn lựa “thành phố phía Đông” là nơi an cư của nhiều khách hàng, Phú Đông Group sắp cho ra mắt Khu căn hộ cao cấp Phú Đông Sky Garden.

Tọa lạc liền kề tuyến đường Phạm Văn Đồng, đây là dự án được Phú Đông Group phát triển với mong muốn mang đến cho những cư dân ưu tú, hiện đại trải nghiệm đáng giá về một không gian sống riêng biệt và được tận hưởng những tiện ích vượt trội.

Các căn hộ dự án Phú Đông Sky Garden đánh dấu sự đột phá trong thiết kế, mang đến giải pháp tối ưu không gian sống nhưng vẫn mang đậm bản sắc của Phú Đông Group. Đó là chú trọng đến độ rộng thoáng, căn hộ đều có ít nhất 2 mặt thoáng để đón gió tươi và ánh sáng tự nhiên.

Phú Đông Sky Garden tọa lạc trên đường An Bình, cách đại lộ Phạm Văn Đồng chỉ 500m. Dự án có diện tích hơn 6.000m2, cao 27 tầng gồm 01 tầng hầm, 04 tầng thương mại - dịch vụ & tiện ích, 23 tầng căn hộ.

Tổng số căn hộ 640 căn gồm các loại: Căn hộ 2PN, Sky PentStudio, Sky PentVila. Tất cả các căn hộ đều đảm bảo có ít nhất 2 mặt thoáng để đón nắng và gió tự nhiên.

Giá dự kiến: Từ 2 tỷ đồng (căn hộ 2 PN, 70-75m2).

Có thể bạn quan tâm