Sống xanh, lành mạnh, quan tâm nhiều hơn đến sức khoẻ, chọn lọc đồ uống có nguồn gốc từ tự nhiên đang trở thành thói quen tiêu dùng lan toả khắp thế giới. Thay vì lựa chọn các thức uống công nghiệp thường chứa nhiều chất bảo quản, người tiêu dùng ngày càng có nhu cầu nhiều hơn về các loại thức uống có thành phần là những nguyên liệu tươi mới, đảm bảo chất lượng, có công dụng tốt cho sức khỏe. Đặc biệt, trong bối cảnh dịch Covid-19 vẫn còn diễn biến phức tạp, hơn lúc nào hết, người tiêu dùng càng có nhu cầu về các sản phẩm có lợi cho sức khoẻ.
Nắm bắt được nhu cầu và xu hướng chọn lựa đó, trên thị trường hiện nay, nhiều dòng sản phẩm đồ uống healthy đã được các công ty nghiên cứu, giới thiệu mang đến cho khách hàng những sản phẩm nguyên chất và trọn vẹn về hàm lượng dinh dưỡng lẫn hương vị.
Chọn ra mắt dòng sản phẩm đồ uống mới – trà lên men Kombucha, bao gồm: VKombucha, VKombucha florist, Chill Kombucha, Herbs Kombucha, Bia gừng 0 độ, Kvass by Vgreen… ngay trong thời điểm dịch Covid-19 bùng phát là một quyết định liều lĩnh của chị Trần Thanh Việt (Sáng lập và điều hành Vgreen Group, www.vgreen.vn).
Chị Thanh Việt chia sẻ, ngay từ khi thành lập, trong hơn 10 năm qua, sứ mệnh của Vgreen luôn hướng đến xây dựng và lan tỏa lối sống xanh - an toàn - lành mạnh. Chúng tôi đã dành nhiều thời gian nghiên cứu và mong muốn qua sản phẩm trà kombucha - loại trà lên men từ trà hữu cơ Thái Nguyên kết hợp với gần 20 vị trà hoa quả tươi và thảo mộc được ủ cùng men Scoby theo công thức Kombucha độc quyền.
Những sản phẩm với công dụng giúp cơ thể tăng sức đề kháng tự nhiên, trà Kombucha của Vgreen mong muốn đem đến cho người tiêu dùng thêm sự lựa chọn trong dịp Tết Nhâm Dần 2022.
Theo chị Thanh Việt, sản phẩm trên đã được định danh Product of Thái Nguyên - sản phẩm tiêu biểu ứng dụng khoa học và công nghệ của tỉnh Thái Nguyên và được vinh danh TOP 10 Tin dùng Việt Nam không sử dụng chất bảo quản, hướng tới “thức uống quốc dân” tốt cho sức khỏe của cộng đồng và mở ra cơ hội tiêu thụ nông sản Việt bền vững.