Đồng Nai kiến nghị dỡ bỏ 3 trạm thu phí đã dừng hoạt động

Sở GTVT tỉnh Đồng Nai vừa có văn bản gửi Tổng cục đường bộ Việt Nam về việc kiến nghị tháo dỡ các trạm thu phí đã dừng hoạt động trên các tuyến quốc lộ.
Đồng Nai kiến nghị dỡ bỏ 3 trạm thu phí đã dừng hoạt động

Theo đó, trên địa bàn tỉnh có các trạm thu phí đã dừng hoạt động là Tân Phú (trên quốc lộ 20, dừng hoạt động từ tháng 10/2020), trạm thu phí cầu Đồng Nai (quốc lộ 1, dừng hoạt động từ tháng 8/2020) và trạm thu phí quốc lộ 1K (quốc lộ 1K, dừng hoạt động từ tháng 10/2020).

3 trạm thu phí nói trên đã dừng hoạt động từ lâu nhưng đến nay vẫn chưa được tháo dỡ làm mất mỹ quan, hạn chế tầm nhìn, gây cản trở giao thông.

Bên cạnh đó, do không còn sử dụng nên các trạm thu phí này không được duy tu, bảo dưỡng dẫn đến xuống cấp nhanh, hệ thống đèn báo tại một số trạm không còn hoạt động tiềm ẩn nguy cơ xảy ra tai nạn giao thông.

Để đảm bảo mỹ quan và an toàn giao thông trên các tuyến quốc lộ đi qua địa bàn tỉnh, đặc biệt là tại các trạm thu phí, Sở Giao thông Vận tải tỉnh Đồng Nai đề nghị Tổng cục Đường bộ Việt Nam sớm thực hiện tháo dỡ 3 trạm thu phí nói trên.

Có thể bạn quan tâm