Euphorea khai trương cơ sở làm đẹp mới tại trung tâm Hà Nội

Euphorea Clinical Skincare chính thức khai trương showroom mới nhất tại địa chỉ 9 Bà Triệu, Hoàn Kiếm, Hà Nội và 25 Nhà Chung, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
Euphorea khai trương cơ sở làm đẹp mới tại trung tâm Hà Nội

Euphorea là một chuỗi Salon and Spa, một địa chỉ làm đẹp cao cấp và toàn diện, triết lý hoạt động của chúng tôi là AN TOÀN VÀ TIN CẬY. Không có gì quan trọng hơn việc đem đến cho khách hàng cảm giác yên tâm và sự hài lòng tuyệt đối trước, trong và sau mỗi khi sử dụng dịch vụ. Tại Euphorea, chúng tôi luôn tự hào cung cấp dịch vụ chăm sóc sắc đẹp tốt nhất, dựa trên hệ tiêu chuẩn vô cùng khắt khe về chất lượng sản phẩm và dịch vụ đã, đang và sẽ cung cấp cho khách hàng. Euphorea luôn cẩn trọng trong việc lựa chọn nhà cung ứng, đồng thời sẵn sàng giải đáp mọi câu hỏi liên quan đến nguồn gốc, xuất xứ và chất lượng sản phẩm.

Euphorea

Tuy nhiên 2 năm vừa qua, đại dịch Covid đã ảnh hưởng đến tất cả các ngành nghề dịch vụ nói chung cũng như Euphorea nói riêng, nhưng chúng tôi vẫn không ngừng cố gắng phát triển và để ngày hôm thương hiệu Euphorea Clinical Skincare được ra đời. Sau nhiều năm nghiên cứu thị trường cũng như tham khảo ý kiến từ khách hàng, Euphorea nhận ra tầm quan trọng của một làn da khỏe mạnh.

Euphorea

Để có được một làn da bóng khỏe thì bạn phải hiểu làn da bạn đang gặp vấn đề gì, tình trạng da như thế nào và nên sử dụng chu trình dưỡng da ra sao. Tất cả những vấn đề này đều có thể giải quyết tại Euphorea Clinical Skincare, nơi thăm khám để thấu hiểu làn da của bạn bởi chuyên gia da liễu hàng đầu, đồng thời chúng tôi tự hào là đại lý chính hãng của nhiều hãng dược mỹ phẩm cao cấp như: SkinCeuticals, Asap, Paula’s choice, La Roche Posay,... Tin rằng, bằng những cam kết về chất lượng dịch vụ và sản phẩm nói trên, Euphorea sẽ là người bạn đồng hành cùng quý khách hàng trên chặng đường chinh phục vẻ đẹp hoàn hảo nhất.

Euphorea

Nhân sự kiện khai trương cửa hàng Euphorea Clinical Skincare, Chúng tôi mang đến nhiều chương trình khuyến mại đặc biệt dành cho khách hành như: Giảm 10%toàn bộ sản phẩm từ 21/5/2022 đến 31/5/2022. Đồng thời khi mua sản phẩm tại Euphorea Clinical Skincare, khách hàng có cơ hội rút thăm trúng thưởng nhiều giải thưởng hấp dẫn khác.

Euphorea

Có thể bạn quan tâm