Festival “Tinh hoa Tây Bắc - Hương sắc Lào Cai” sẽ diễn vào cuối tháng 8

Từ ngày 26 đến 28/8, Festival “Tinh hoa Tây Bắc - Hương sắc Lào Cai” mở rộng năm 2022 sẽ được diễn ra với chủ đề “Lào Cai huyền diệu”.
Tây Bắc với những ruộng lúa bậc thang đẹp hút hồn
Tây Bắc với những ruộng lúa bậc thang đẹp hút hồn

Theo ban tổ chức, Festival lần này có 8 tỉnh Tây Bắc và thành phố Hồ Chí Minh tham gia và sẽ kết nối du lịch với 14 tỉnh trung du, miền núi phía Bắc.

Festival gồm các hoạt động như: trải nghiệm sản phẩm du lịch mới “Sa Pa lặng lẽ yêu”; giới thiệu điểm đến 8 tỉnh Tây Bắc mở rộng và thành phố Hồ Chí Minh (từ 26-28/8 tại thị xã Sa Pa); chương trình nghệ thuật đặc biệt “Lào Cai huyền diệu” vào tối 27/8 tại Quảng trường Trung tâm, phường Nam Cường, thành phố Lào Cai và màn bắn pháo hoa trong đêm diễn ra chương trình nghệ thuật.

Festival hứa hẹn sẽ làm nổi bật những nét đặc trưng của Lào Cai, tạo sự đổi mới để thúc đẩy du lịch phát triển, liên kết du lịch với các vùng. Sự kiện du lịch này được kỳ vọng thu hút đông đảo du khách đến Lào Cai sau một mùa hè sôi động.

7 tháng năm nay, khách du lịch đến Lào Cai đạt hơn 2,3 triệu lượt, đạt trên 57,5% so với kế hoạch năm. Đây là tỉnh tiên phong trong xây dựng được chiến lược phát triển sản phẩm du lịch với kế hoạch về phát triển sản phẩm du lịch Lào Cai giai đoạn 2021 - 2025, tầm nhìn đến năm 2030.

Có thể bạn quan tâm