Fiji Airways sẽ đạt được 100% công suất như trước đại dịch vào cuối năm

Fiji Airways dự kiến sẽ đạt gần 100% công suất trước đại dịch vào cuối năm nay nhờ nhu cầu du lịch đang phục hồi mạnh mẽ.
Fiji Airways sẽ đạt được 100% công suất như trước đại dịch vào cuối năm

John Checketts, giám đốc điều hành chiến lược, mạng lưới và liên minh của Fiji Airways cho biết công suất hoạt động của hãng hàng không từ Fiji đến Úc và Bắc Mỹ đang ở mức khoảng 120% trước đại dịch. Ngoài ra, công suất cho các tuyến New Zealand cũng sẽ đạt 100% vào cuối năm nay.

Nhu cầu từ những nơi như Úc và Hoa Kỳ đang rất tích cực mặc dù giá vé cao hơn mức trước đại dịch vì chi phí nhiên liệu cao. Tuy nhiên, các tuyến bay đến Hồng Kông và Nhật Bản đã bị tạm dừng do hạn chế đi lại. 

“Giá vé đã phải tăng hơn một chút và chúng ta đã thấy điều đó trong toàn ngành. Hy vọng rằng giá nhiên liệu sẽ bắt đầu giảm dần và chúng tôi có thể kích thích nhu cầu đi lại nhiều hơn nữa."

Xem thêm

Vietnam Airlines giảm lỗ gần một nửa trong quý II/2022

Vietnam Airlines giảm lỗ gần một nửa trong quý II/2022

Trong quý II/2022, Vietnam Airlines ghi nhận lỗ sau thuế 2.568 tỷ đồng, giảm 43% so với cùng kỳ 2021. Theo Vietnam Airlines, lần đầu tiên kể từ khi COVID-19 bùng phát, tổng công ty này ghi nhận có lãi trong nhiều ngày cao điểm hè tháng 7/2022.

Có thể bạn quan tâm

Trung Quốc tuyên bố “không ngán” chiến tranh thương mại, tố Mỹ tiêu chuẩn kép về đất hiếm

Trung Quốc tuyên bố “không ngán” chiến tranh thương mại, tố Mỹ tiêu chuẩn kép về đất hiếm

Trung Quốc thẳng thắn tuyên bố “không sợ” chiến tranh thương mại với Mỹ sau khi Tổng thống Donald Trump dọa áp thêm thuế 100% lên hàng nhập khẩu Trung Quốc, động thái làm chao đảo thị trường tài chính toàn cầu và thổi bùng căng thẳng thương mại giữa hai nền kinh tế lớn nhất thế giới…

Vì sao bơ hiện được ví như “vàng lỏng” ở New Zealand?

Vì sao bơ hiện được ví như “vàng lỏng” ở New Zealand?

Giá bơ (butter) tại New Zealand đã tăng vọt 46,5% trong 6 tháng đầu năm, biến mặt hàng thiết yếu này thành “xa xỉ phẩm” trong giỏ hàng của người tiêu dùng và khiến họ phải lái xe hàng giờ, xếp hàng ở siêu thị hoặc tự làm bơ tại nhà để tiết kiệm chi phí…

Một hình ảnh từ bộ phim truyền hình Reborn Rich (2022) cho thấy cảnh các thành viên gia đình chụp ảnh cùng cặp đôi sau lễ cưới

Nghề khách mời đám cưới “ăn nên làm ra” ở Hàn Quốc

Ở Hàn Quốc, nhiều người đang kiếm thêm thu nhập bằng cách giả làm bạn bè, họ hàng của cô dâu chú rể trong đám cưới để “lấp đầy chỗ trống” trên bức ảnh tập thể, khi mà số lượng khách mời được coi như một thước đo cho vị thế xã hội…

Starbucks chuẩn bị cho cuộc cải tổ 1 tỷ USD

Starbucks chuẩn bị cho cuộc cải tổ 1 tỷ USD

Starbucks bất ngờ thu hẹp quy mô sau nhiều năm mở rộng ồ ạt, với kế hoạch đóng hàng trăm cửa hàng, cắt giảm nhân sự và tái định vị thương hiệu trong nỗ lực tìm lại “phần hồn” đã mất…