Fiji Airways sẽ đạt được 100% công suất như trước đại dịch vào cuối năm

Fiji Airways dự kiến sẽ đạt gần 100% công suất trước đại dịch vào cuối năm nay nhờ nhu cầu du lịch đang phục hồi mạnh mẽ.
Fiji Airways sẽ đạt được 100% công suất như trước đại dịch vào cuối năm

John Checketts, giám đốc điều hành chiến lược, mạng lưới và liên minh của Fiji Airways cho biết công suất hoạt động của hãng hàng không từ Fiji đến Úc và Bắc Mỹ đang ở mức khoảng 120% trước đại dịch. Ngoài ra, công suất cho các tuyến New Zealand cũng sẽ đạt 100% vào cuối năm nay.

Nhu cầu từ những nơi như Úc và Hoa Kỳ đang rất tích cực mặc dù giá vé cao hơn mức trước đại dịch vì chi phí nhiên liệu cao. Tuy nhiên, các tuyến bay đến Hồng Kông và Nhật Bản đã bị tạm dừng do hạn chế đi lại. 

“Giá vé đã phải tăng hơn một chút và chúng ta đã thấy điều đó trong toàn ngành. Hy vọng rằng giá nhiên liệu sẽ bắt đầu giảm dần và chúng tôi có thể kích thích nhu cầu đi lại nhiều hơn nữa."

Xem thêm

Vietnam Airlines giảm lỗ gần một nửa trong quý II/2022

Vietnam Airlines giảm lỗ gần một nửa trong quý II/2022

Trong quý II/2022, Vietnam Airlines ghi nhận lỗ sau thuế 2.568 tỷ đồng, giảm 43% so với cùng kỳ 2021. Theo Vietnam Airlines, lần đầu tiên kể từ khi COVID-19 bùng phát, tổng công ty này ghi nhận có lãi trong nhiều ngày cao điểm hè tháng 7/2022.

Có thể bạn quan tâm

Nền kinh tế thú cưng 3.0 tại Trung Quốc

Nền kinh tế thú cưng 3.0 tại Trung Quốc

Ngành công nghiệp thú cưng tại Trung Quốc đang bước vào giai đoạn 3.0 với sự bùng nổ của các dịch vụ cao cấp như chăm sóc sức khỏe, phụ kiện cá nhân hóa và trải nghiệm độc đáo…

Hermès vững vàng trước “sóng lớn”

Hermès vững vàng trước “sóng lớn”

Bất chấp bối cảnh thị trường đầy biến động, thương hiệu Pháp Hermès vẫn ghi nhận doanh thu quý 4/2024 tăng mạnh vượt dự báo và tiếp tục khẳng định vị thế hàng đầu trong ngành xa xỉ….

Thuế quan có thể đẩy giá xe ô tô tại Mỹ lên cao

Thuế quan có thể đẩy giá xe ô tô tại Mỹ lên cao

Người tiêu dùng Mỹ có thể sẽ phải chi thêm hàng nghìn USD khi mua ô tô mới nếu kế hoạch áp thuế đối với Mexico và Canada của Tổng thống Mỹ Donald Trump được thực thi, theo dữ liệu từ ngân hàng Benchmark Co…

Gen Z Trung Quốc vung tiền cho “tiêu dùng cảm xúc”

Gen Z Trung Quốc vung tiền cho “tiêu dùng cảm xúc”

Người tiêu dùng trẻ tuổi Trung Quốc đang ngày càng ưa chuộng xu hướng mua sắm dựa trên cảm xúc, thúc đẩy một làn sóng chuyển dịch trong thái độ tiêu dùng và dự kiến sẽ sớm trở thành một điểm nóng đáng chú ý trong tương lai…

Doanh nghiệp đường Thái Lan “gặp hạn” tại Trung Quốc

Doanh nghiệp đường Thái Lan “gặp hạn” tại Trung Quốc

Trung Quốc đã tạm ngừng nhập khẩu siro đường và bột pha sẵn từ Thái Lan, khiến hàng hóa bị mắc kẹt tại các cảng biển và có nguy cơ gây ra thiệt hại lên tới 1 tỷ baht (khoảng 29,5 triệu USD) cho các doanh nghiệp xứ Chùa Vàng…