Theo Samsung, doanh số của Note 10, chỉ được phát hành ở phiên bản 5G tại thị trường nội địa vào ngày 23/8, đã vượt qua cột mốc trên chỉ 25 ngày sau khi ra mắt. Hiệu suất bán hàng tháng đầu tiên là tốt nhất trong số các dòng Galaxy S và Note, và hơn gấp đôi so với mẫu máy tiền nhiệm, Note 9.
Samsung cũng cho biết, chỉ sau 10 ngày, đơn đặt hàng trước Galaxy Note 10 và Note 10+ đã đạt 1,3 triệu nên con số mới nhất không khiến nhiều người ngạc nhiên. Đúng như dự đoán, model Plus (+) được bán nhiều hơn so với Note 10 thông thường - trong tổng doanh số, 67% là của Galaxy Note 10+. Samsung còn tiết lộ số lượng khách hàng nữ và khách hàng ở độ tuổi 20 đặt mua Note 10/10+ tăng so với Galaxy Note 9 (công ty từ chối đưa ra số liệu cụ thể).
Galaxy Note 10 và Note 10+ được bán ra tại Hàn Quốc với duy nhất biến thể 5G. Gần đây có thông tin cho rằng chính phủ Hàn Quốc yêu cầu Samsung tung ra các mẫu LTE của hai điện thoại vì mạng 5G tương đối hạn chế nhưng không biết Samsung có làm như vậy trong thời gian tới hay không. Có lẽ doanh số Note 10 và Note 10+ tại Hàn Quốc thậm chí còn cao hơn nếu khách hàng có tùy chọn cho các bản LTE có giá rẻ hơn.
Trước đó, Samsung đã bán được hơn 1 triệu chiếc Galaxy S8 trong 37 ngày đầu tiên, tiếp theo là S2 và S10.
Note 10 là điện thoại thông minh màn hình lớn cao cấp của Samsung đi kèm bút S-Pen, có mức giá là 1.099 USD cho phiên bản màn hình 6,8 inch và 949 USD cho phiên bản màn hình 6,3 inch.
Tỷ lệ bán hàng của các mẫu Note 10 tiêu chuẩn và Note 10 Plus lần lượt ở mức 37% và 63% trong giai đoạn này.