Generali chi trả điều trị ung thư tới 1 tỷ đồng

Công ty bảo hiểm Nhân thọ Generali Việt Nam vừa ra mắt thị trường sản phẩm bảo hiểm VITA sức khoẻ vàng với nhiều lợi quyền về chăm sóc và bảo vệ sức khỏe.
Generali chi trả điều trị ung thư tới 1 tỷ đồng

Theo đó, Generali mang đến cho khách hàng nhiều quyền lợi vượt trội cho khách hàng từ 15 ngày tuổi đến 65 tuổi và kéo dài thời gian được bảo hiểm đến 70 tuổi. Công ty sẽ hoàn trả viện phí, chi phí phẫu thuật, chi phí vận chuyển cấp cứu trong nước và các chi phí điều trị phát sinh do tai nạn, hay do bất kỳ ốm đau, bệnh tật nào (bao gồm cả ung thư, cấy ghép nội tạng, lọc máu thận, phẫu thuật trong ngày) lên đến 1 tỷ đồng mỗi năm.

Khách hàng cũng sẽ được thanh toán cả điều trị nội trú, ngoại trú và chi phí chăm sóc nha khoa; thanh toán chi phí điều trị ngoại trú theo cả hai phương pháp y học hiện đại và cổ truyền

Generali sẽ cung cấp quyền lợi kiểm tra sức khỏe tổng quát, bảo lãnh thanh toán viện phí điều trị nội trú, phạm vi bảo hiểm ở khắp Việt Nam và các nước Châu Á.

Ưu điểm vượt trội của Vita như: chi trả toàn bộ chi phí điều trị ung thư thực tế lên đến 1 tỷ đồng mỗi năm, chi trả cấy ghép nội tạng cho người hiến tạng và người nhận tạng; vận chuyển cấp cứu trong nước lên đến 1 tỷ đồng mỗi năm...

Khách hàng có thể tham gia một trong ba chương trình bảo hiểm: Tiêu chuẩn, Cao cấp hoặc V.I.P với các mức độ về quyền lợi nội trú, ngoại trú và chăm sóc nha khoa khác nhau, tùy theo nhu cầu bảo vệ và khả năng tài chính của mình và gia đình.

Bà Tina Nguyễn, Tổng giám đốc Generali Việt Nam cho biết: “Sức khỏe và chi phí y tế là mối quan tâm hàng đầu của hầu hết các gia đình Việt Nam. Không ai có thể yên tâm khi chưa có một kế hoạch bảo vệ sức khoẻ cho mình và gia đình. Generali có lợi thế về các sản phẩm bảo hiểm sức khỏe nhóm, cung cấp những quyền lợi về bảo hiểm sức khỏe rất ưu việt cho cán bộ, nhân viên (và gia đình) của khách hàng doanh nghiệp...”.

Generali Việt Nam mong muốn cùng khách hàng của mình gánh vác và san sẻ nỗi âu lo khi ốm đau, để mỗi người có thể vững tâm theo đuổi những ước mơ, an nhiên mà vui sống.

Mai Lan

Có thể bạn quan tâm