Giá cho thuê căn hộ tại Vinhomes Grand Park tăng gần 30%

Làn sóng dịch chuyển về đại đô thị Vinhomes Grand Park (TP.HCM) được dự đoán sẽ còn lớn hơn khi những dự án với chuẩn mực sống mới như LUMIÈRE Boulevard hình thành.
Giá cho thuê căn hộ tại Vinhomes Grand Park tăng gần 30%

Vinhomes Grand Park gia tăng sức nóng

Trước Tết 2022, để chuẩn bị công việc mới, anh Nguyễn Trung Quân (33 tuổi, Bình Dương) tìm thuê căn hộ diện tích khoảng 30m2 tại khu vực TP. Thủ Đức. Được môi giới giới thiệu căn hộ studio tại Vinhomes Grand Park, có đầy đủ nội thất, sạch đẹp với giá 5 triệu đồng/tháng, anh ngỏ ý sẽ quay lại thuê sau vài tháng.

Bẵng đi nửa năm, đầu tháng 6 vừa rồi, anh Quân liên hệ chủ cũ thì được biết, căn nhà đã có người thuê, nhờ môi giới liên hệ các chủ nhà khác, với căn hộ diện tích tương tự, mức giá đã tăng 25-30%.

“Sau dịch bệnh, người dân quay trở lại TP. HCM làm việc nhiều, ai cũng quan tâm tới những nơi sống có môi trường tốt. Một phần nữa là kinh tế đang dần phục hồi, nhiều người tự tin hơn với khả năng tài chính nên giá thuê cũng đã tăng” – Mai Ngọc, môi giới cho thuê tại TP. Thủ Đức nhận định.

Giá căn hộ Vinhomes Grand Park tăng nhanh trong 6 tháng đầu năm 2022
Giá căn hộ Vinhomes Grand Park tăng nhanh trong 6 tháng đầu năm 2022

Giám đốc một công ty tư vấn BĐS tại TP. Thủ Đức cho hay, lượng khách thuê tại Vinhomes Grand Park không chỉ nóng ở phân khúc diện tích nhỏ mà ở hầu hết các loại hình căn hộ. Lượng khách hàng có nhu cầu và “chỉ đích danh” đại đô thị này tăng trưởng đều đặn theo tháng. Mức giá bởi thế cũng nhích lên trung bình gần 30% trong vòng 6 tháng qua.

Ngoài lợi thế về vị trí kế cận hàng loạt công trình huyết mạch như Vành đai 2, Vành đai 3, Ga Metro số 1, Bến xe Miền Đông mới và đặc biệt sắp tới là Sân bay quốc tế Long Thành, nơi đây cũng là tâm điểm của giáo dục, đầu tư bởi cách không xa là Khu công nghệ cao 1, Khu Công nghệ cao 2 cùng nhiều ngôi trường lớn như Đại học FPT, Đại học Fulbright…

Điều được lòng cư dân tại Vinhomes Grand Park là những đại tiện ích cỡ khủng, mang đến cuộc sống đầy đủ và nghỉ dưỡng với hệ thống công viên 36ha, Đại lộ Ánh sáng, Bến du thuyền Manhattan Glory, trường học Vinshool, bệnh viện Vinmec, TTTM Vincom Mega Mall, các tuyến xe buýt điện VinBus…

Làn sóng mới đổ về “siêu phẩm” LUMIÈRE Boulevard

Theo giới đầu tư, sức nóng nguồn khách thuê tại Vinhomes Grand Park chắc chắn tiếp diễn trong thời gian tới, đặc biệt là sự xuất hiện siêu phẩm LUMIÈRE Boulevard do Masterise Homes phát triển. Đây là dự án căn hộ mang tiêu chuẩn sống xanh đẳng cấp quốc tế đáp ứng nhu cầu an cư của hầu hết các chuyên gia, tri thức trong và ngoài nước tại khu công nghệ cao. Đặc biệt, LUMIÈRE Boulevard dự kiến bàn giao quý 2/2023, mang tới cho gia chủ nhiều phương án thuê tối ưu.

LUMIÈRE Boulevard cho chủ nhân nhiều lựa chọn khi bàn giao sớm
LUMIÈRE Boulevard cho chủ nhân nhiều lựa chọn khi bàn giao sớm

Người mua LUMIÈRE Boulevard ngay lúc này sẽ được hỗ trợ cùng lúc nhiều chính sách hấp dẫn như hỗ trợ lãi suất lên tới 24 tháng, ân hạn nợ gốc lên tới 48 tháng. Ngoài ra, khách thanh toán sớm được chiết khấu lên tới 12,6% và 8,1% nếu thanh toán theo tiến độ và được ưu đãi phí mua bảo hiểm nhân thọ và tặng phí quản lý 3 năm.

Theo kinh nghiệm của giới trong nghề, với những chính sách này, người mua quyết định càng sớm sẽ càng nhận được ưu đãi lớn. Tổng số tiền nếu tính theo những ưu đãi trên có thể lên tới cả trăm triệu đồng – một khoản tiền không nhỏ so với các chính sách trên thị trường.

“LUMIÈRE Boulevard với không gian sống vượt trội, chính sách kinh tế tốt, kết hợp cùng sức hút của đại đô thị Vinhomes Grand Park, sẽ tạo nên một tâm điểm nóng bậc nhất TP.HCM. Làn sóng dân cư đổ về đây sẽ ngày một lớn, kéo theo giá thuê nhà tiếp tục tăng trong tương lai”, một nhà đầu tư tại TP.HCM nói.

LUMIÈRE Boulevard gây ấn tượng với nhiều khách mua bởi sự khác biệt từ thiết kế, cảnh quan tới hệ thống tiện ích nội khu mang chuẩn mực quốc tế. Để có được điều đó, nhà phát triển BĐS hàng hiệu quốc tế Masterise Homes đã bắt tay với những đối tác hàng đầu thế giới như Tange (Nhật Bản) – thiết kế mặt đứng, Land Sculptor (Thái Lan) – thiết kế cảnh quan, HBA (Mỹ) – thiết kế nội thất và MACE (Anh) – quản lí, giám sát để làm một không gian sống đẳng cấp.

Không gian nghỉ dưỡng đắt giá nhờ kiến trúc xanh 3D ấn tượng
Không gian nghỉ dưỡng đắt giá nhờ kiến trúc xanh 3D ấn tượng

Bao quanh dự án là 24 khu vườn treo thẳng đứng, diện tích lên tới 20.000m2 biến cả dự án trở thành những tòa tháp phủ xanh đúng nghĩa. Cùng với 17.000m2 nội khu, tổng diện tích cảnh quan xanh tại đây lên tới 37.000m2, tạo nên kiến trúc xanh 3D hàng đầu Việt Nam.

Đặc biệt, hệ thống tiện ích nội khu tại LUMIÈRE Boulevard sẽ mang đến không gian nghỉ dưỡng, tràn đầy năng lượng với hồ bơi phi thuyền 65m vượt chuẩn Olympic, hồ Jacuzzi massage thủy lực, phòng gym trong nhà, khu thể thao ngoài trời, vườn thảo mộc và thực vật, rạp chiếu phim ngoài trời, sân chơi trẻ em…

Ngày 6/6/2022, công ty Cổ phần Vinhomes và Công ty Masterise Homes ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược để kinh doanh dự án LUMIÈRE Boulevard. Theo đó, Masterise Homes tập trung nguồn lực vào việc xây dựng và quản lý chất lượng dự án, Vinhomes đóng vai trò kinh doanh độc quyền dự án.

Có thể bạn quan tâm