Giao lưu văn hóa và xúc tiến thương mại, thực phẩm Hàn Quốc tại Hà Nội

Từ ngày 22/9 đến 30/9/2017, tại Aeon Mall Long Biên (Hà Nội) diễn ra hoạt động giao lưu văn hóa và xúc tiến thương mại, thực phẩm mang tên “Korean Gyeonggi–do Food Event”.
Giao lưu văn hóa và xúc tiến thương mại, thực phẩm Hàn Quốc tại Hà Nội

Lễ cắt băng khởi động chuỗi hoạt động quảng bá nông sản tỉnh Gyeonggi-do tại Aeon Mall Long Biên

Chương trình do Công ty TNHH Thương mại K&K toàn cầu tổ chức dưới sự bảo trợ từ lãnh đạo tỉnh Gyeonggi do cùng Tổng Công ty nhà nước lưu thông hàng nông thủy sản Hàn Quốc (aT) và Cơ quan aT khu vựa Seoul & Gyeonggi-do. 

Các hoạt động diễn ra trong khuôn khổ sự kiện gồm: Quảng bá trực tiếp các sản phẩm nông sản vùng Gyeonggi-do tại các siêu thị trên địa bàn Hà Nội như: Aeon Mall Long Biên, Lotte Mart Đống Đa, K-market Keang nam, K-market Golden Palace, toàn bộ các hệ thống chuỗi cửa hàng K-market trên địa bàn thành phố Hà Nội... đến người tiêu dùng; nhằm giúp người tiêu dùng Việt Nam không chỉ biết đến sản phẩm nông sản tại chương trình này mà còn được cảm nhận trực tiếp hương vị của các loại sản phẩm.

Các sản phẩm được giới thiệu chính trong sự kiện lần này bao gồm: Nho tươi Hàn Quốc, nấm đùi gà, kim chi, gạo, bánh truyền thống Hàn, với nguồn nguyên liệu tươi ngon, quy trình đóng gói sản xuất nghiêm ngặt.

Sự kiện cũng sẽ diễn ra buổi biểu diễn giao lưu văn hóa nghệ thuật, với sự góp mặt của các nghệ sỹ đến từ Hàn Quốc.

Nhiều năm trở lại đây, thực phẩm Hàn Quốc không còn xa lạ với người tiêu dùng Việt Nam. Nắm bắt được nhu cầu này của người tiêu dùng Việt, từ năm 2010 đến nay, lãnh đạo tỉnh Gyeonggi-do, Tổng công ty nhà nước lưu thông hàng nông thủy sản Hàn Quốc (aT) và Cơ quan aT khu vực Seoul & Gyeonggi-do đã thực hiện chuỗi hoạt động hội chợ xúc tiến thương mại thực phẩm vùng Gyeonggi-do trên hai thành phố lớn là Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh.

Nguồn tài nguyên về thực phẩm của Gyeonggi-do được đánh giá rất cao về số lượng, chất lượng và hàm lượng dinh dưỡng. Nguồn thực phẩm tại Gyeonggi-do được cung cấp cho canteen các trường THCS, THPT – một trong những nơi mà Chính phủ Hàn Quốc kiểm định rất nghiêm ngặt về an toàn vệ sinh thực phẩm.

Bên cạnh đó chính sách của Gyeonggi-do về thực phẩm cũng được đề cao, khi khách hàng mua thực phẩm có bất kỳ vấn đề gì cho dù nguyên nhân từ bên bán hay bên mua, đều có thể đổi trả tại các cửa hàng cung cấp thực phẩm Gyeonggi-do.

Để đẩy thúc đẩy hoạt động xúc tiến thương mại thực phẩm của mình và tiện lợi cho việc tiêu dùng của khách hàng, Gyeonggi-do cũng bán hàng trực tuyến trên website của riêng mình.

Gyeonggi-do là khu vực ngoại ô nằm xung quanh thủ đô Seoul – trung tâm chính trị, văn hoá, kinh tế của Hàn Quốc. Tại đây nguồn tài nguyên về thực phẩm được đánh giá rất cao về số lượng cũng như chất lượng và hàm lượng dinh dưỡng. Nguồn thực phẩm tại Gyeonggi-do được cung cấp cho canteen các trường THCS, THPT – một trong những nơi mà chính phủ Hàn Quốc kiểm định rất nghiêm ngặt về an toàn vệ sinh thực phẩm lên đến 90%. Bên cạnh đó chính sách của Gyeonggi-do về thực phẩm cũng được đề cao, khi khách hàng mua thực phẩm có bất kỳ vấn đề gì cho dù nguyên nhân từ bên bán hay bên mua đều có thể đổi trả tại các cửa hàng cung cấp thực phẩm Gyeonggi-do....

Có thể bạn quan tâm

VNDirect nâng dự báo tăng trưởng GDP Việt Nam 2024 đạt 6,9%

VNDirect nâng dự báo tăng trưởng GDP Việt Nam 2024 đạt 6,9%

VNDirect đã nâng dự báo tăng trưởng GDP năm 2024 của Việt Nam từ 6,7% lên 6,9%, đồng thời cho rằng GDP quý 4/2024 sẽ tăng 7,1%. Công ty chứng khoán này cũng đưa ra kịch bản lạc quan GDP của Việt Nam tiếp tục tăng trưởng 6,9% trong năm 2025...

VACOD-HBA thúc đẩy “nâng tầm” doanh nghiệp về kế toán, kiểm toán, AI

VACOD-HBA thúc đẩy “nâng tầm” doanh nghiệp về kế toán, kiểm toán, AI

TS Nguyễn Hồng Sơn, Chủ tịch VACOD-HBA mong muốn các doanh nghiệp không chỉ phát huy bản lĩnh, tinh thần vượt khó của “những người lính thời bình”, nắm bắt công nghệ mới, không ngừng học hỏi để giúp phát triển doanh nghiệp bền vững, mà còn xây dựng thành công văn hoá kinh doanh trong doanh nghiệp...