Hà Nam: Gần 300 doanh nghiệp tham dự chương trình kích cầu du lịch nội địa

Gần 300 doanh nghiệp đã tham dự lễ phát động hưởng ứng chương trình “Người Việt Nam đi du lịch Việt Nam” và khảo sát, giới thiệu điểm đến Khu du lịch Tam Chúc.
Khu du lịch Tam Chúc
Khu du lịch Tam Chúc

Các doanh nghiệp kể trên gồm các doanh nghiệp du lịch, lữ hành, dịch vụ cùng các trung tâm xúc tiến du lịch của các tỉnh, thành: Hà Nội, Hải Phòng, Quảng Ninh, Ninh Bình, Hòa Bình, Nam Định, Thái Bình….

Hiện nay, tỉnh Hà Nam đã hoàn thành quy hoạch 5 khu, điểm du lịch trọng điểm là Khu du lịch Tam Chúc, điểm du lịch văn hóa tâm linh đền Lảnh Giang, điểm du lịch văn hóa tâm linh đền Bà Vũ, Khu trung tâm lễ hội thuộc quần thể di tích lịch sử văn hóa đền Trần Thương, điểm du lịch nhân văn Nam Cao. Đặc biệt, Khu du lịch Tam Chúc đã hoàn thành giai đoạn 1, bắt đầu đón khách tham quan từ đầu năm 2019. 

Ông Trương Quốc Hùng, Chủ tịch Câu lạc bộ Lữ hành UNESCO Hà Nội đề xuất một số giải pháp nhằm tạo ra các gói tour kích cầu hút khách du lịch đến Hà Nam một cách hiệu quả, như: Địa phương cần giảm giá vé thắng cảnh, giá dịch vụ từ 50-100% theo từng giai đoạn, có chính sách áp dụng riêng cho doanh nghiệp lữ hành đưa khách đến Hà Nam đến hết năm 2020-2021; kêu gọi các doanh nghiệp lữ hành, khách sạn, điểm đến liên kết giảm giá đồng bộ nhưng vẫn giữ nguyên hoặc nâng cao chất lượng dịch vụ...

Tại buổi lễ phát động, Hiệp hội Du lịch Hà Nam, Trung tâm Xúc tiến du lịch Hà Nam, Công ty TNHH Dịch vụ du lịch Tam Chúc, Câu lạc bộ Lữ hành UNESCO Hà Nội, Công ty cổ phần dịch vụ và du lịch Hy Vọng đã ký cam kết hỗ trợ cung cấp thông tin và dịch vụ nhằm hưởng ứng Chương trình kích cầu du lịch “Người Việt Nam đi du lịch Việt Nam” của tỉnh Hà Nam.

Xem thêm

Có thể bạn quan tâm

VACOD - HBA du Xuân 2025: Hành trình về nguồn gắn với lịch sử, văn hóa tâm linh và du lịch sinh thái tại Tuyên Quang

VACOD - HBA du Xuân 2025: Hành trình về nguồn gắn với lịch sử, văn hóa tâm linh và du lịch sinh thái tại Tuyên Quang

Du Xuân đầu năm là phong tục truyền thống, nét văn hóa được hình thành lâu đời của mỗi người dân Việt Nam, tạo cơ hội để kết nối với cội nguồn và giá trị văn hóa dân tộc với mong cầu một năm mới sung túc, bình an và may mắn cho mỗi gia đình, mỗi Doanh nghiệp.

Hoa hậu Đỗ Thị Hà

Hoa hậu Đỗ Thị Hà có động thái lạ, nghi vấn chuẩn bị làm dâu hào môn

Thời gian gần đây, Hoa hậu Đỗ Thị Hà khiến người hâm mộ không khỏi xôn xao trước những động thái lạ thường trên mạng xã hội, từ việc chia sẻ hình ảnh đầy ẩn ý đến việc thay đổi thông tin cá nhân khiến nhiều người đặt nghi vấn liệu nàng hậu đang chuẩn bị cho một bước ngoặt lớn…

Nike tiến sâu vào thị trường đồ tập nữ

Nike tiến sâu vào thị trường đồ tập nữ

Nike mới đây đã công bố dự án hợp tác lâu dài với SKIMS - thương hiệu đồ shapewear của ngôi sao truyền hình thực tế Kim Kardashian, đặt mục tiêu thu hút và chinh phục nhóm khách hàng nữ giới…

Dịch cúm A diễn biến phức tạp trên toàn cầu

Dịch cúm A diễn biến phức tạp trên toàn cầu

Mỗi năm, thế giới ghi nhận hàng triệu ca nhiễm và hàng trăm nghìn ca tử vong do cúm mùa. Tuy nhiên, dịch bệnh năm nay có nguy cơ trở nên phức tạp hơn khi cả Mỹ và Nhật Bản đều ghi nhận đợt bùng phát nghiêm trọng nhất trong 20 năm qua…

Kỳ vọng nào cho ngành xa xỉ trong năm 2025?

Kỳ vọng nào cho ngành xa xỉ trong năm 2025?

2025 được dự đoán sẽ là một năm thách thức nhưng cũng đầy cơ hội cho ngành hàng xa xỉ khi các thương hiệu lớn phải đối mặt với những bất ổn kinh tế toàn cầu...