Khoảng 170 doanh nghiệp tham gia kết nối gói kích cầu du lịch

Gần 170 doanh nghiệp du lịch đến từ nhiều tỉnh, thành khắp cả nước đã cùng tham gia kết nối và trải nghiệm các gói sản phẩm “kích cầu du lịch” tại Nha Trang – Khánh Hòa trong đêm hội Gala Dinner.
Khoảng 170 doanh nghiệp tham gia kết nối gói kích cầu du lịch

Đêm hội Gala Dinner với chủ đề: "Kết nối doanh nghiệp - Kích cầu du lịch" diễn ra mới đây do Hiệp hội Du lịch Nha Trang - Khánh Hòa phối hợp Sở Du lịch tỉnh tổ chức.

Tại chương trình, Ban Tổ chức đã giới thiệu đến các đại biểu đại diện gần 170 doanh nghiệp du lịch trong và ngoài tỉnh các sản phẩm kích cầu du lịch của Khánh Hòa trong giai đoạn hè và giai đoạn cuối năm 2020, nhất là các chính sách về giá phòng, giá các dịch vụ du lịch tốt nhất để thu hút du khách.

Cũng tại chương trình, Câu lạc bộ Lữ hành UNESCO Hà Nội, Hội Lữ hành G7 TP. Hồ Chí Minh, Hội Lữ hành DTA Đà Nẵng, Hội Lữ hành Khánh Hòa đã thảo luận và ký kết hợp đồng liên kết về tổ chức các tour du lịch chất lượng cao, mới, lạ với mức giá phù hợp, ưu đãi nhằm đưa ra các sản phẩm du lịch có sức cạnh tranh thu hút du khách.

Ông Ngô Hoài Chung – Phó Tổng Cục trưởng Tổng cục Du lịch (Bộ VHTTDL) đã đánh giá cao sự phối hợp tích cực, chủ động Hiệp hội Du lịch Nha Trang – Khánh Hòa, Sở Du lịch Khánh Hòa trong việc triển khai các hoạt động hưởng ứng Kế hoạch kích cầu du lịch nội địa Chương trình “Người Việt Nam đi du lịch Việt Nam” của Bộ VHTTDL phát động.

Trong đó, Sở Du lịch và Hiệp hội Du lịch Nha Trang – Khánh Hòa đã phát huy được vai trò kết nối cùng đồng hành với doanh nghiệp xây dựng, triển khai các gói sản phẩm kích cầu du lịch hấp dẫn, liên kết phát triển du lịch vùng với các địa phương. Tổng cục Du lịch ủng hộ kế hoạch xúc tiến du lịch của tỉnh Khánh Hòa với thông điệp “Nha Trang biển gọi” với nhiều hoạt động xúc tiến quy mô và chất lượng.

Có thể bạn quan tâm