HBA tổ chức Gala Doanh nhân Thăng Long 2020 – Chào mừng thành công của Đại hội khoá III

Tối 16/1, Hiệp hội Doanh nghiệp TP Hà Nội (HBA) đã tổ chức Gala Doanh nhân Thăng Long 2020 – Chào mừng thành công tốt đẹp của Đại hội lần III nhiệm kỳ 2020-2025.

Phát biểu khai mạc Gala, TS. Nguyễn Hồng Sơn - Phó Chủ tịch Phòng Thương Mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI), Chủ tịch HBA cho biết, với tinh thần làm việc nghiêm túc, khẩn trương và đầy trách nhiệm, chiều hôm nay (16/1), Đại hội HBA lần thứ 3 đã hoàn thành chương trình đề ra. Đại hội đã thảo luận và nhất trí thông qua các văn kiện quan trọng, đó là: Báo cáo kiểm điểm hoạt động của Ban chấp hành và ban kiểm tra nhiệm kỳ 2; Báo cáo Tổng kết hoạt động nhiệm kỳ 2 và phương hướng hoạt động nhiệm kỳ 2020-2025.

TS. Vũ Tiến Lộc – Chủ tịch VCCI phát biểu tại Gala
TS. Vũ Tiến Lộc – Chủ tịch VCCI phát biểu tại Gala

Tại Đại hội các vị đại biểu cũng đã sáng suốt, lựa chọn và bầu ra 49 vị ủy viên BCH hiệp hội. Ban chấp hành hiệp hội khóa mới cũng đã tổ chức kỳ họp đầu tiên để lựa chọn bầu ra Chủ tịch, các Phó chủ tịch, Tổng thư ký và Ban Thường vụ của Hiệp hội doanh nghiệp TP Hà Nội nhiệm kỳ 2020-2025.

“Chúng ta hy vọng và tin tưởng rằng hiệp hội doanh nghiệp TP Hà Nội nhiệm kỳ 2020-2025 sẽ phát huy những kết quả đã đạt được, khắc phục các mặt còn yếu kém, bất cập trong nhiệm kỳ vừa qua; đổi mới sáng tạo triển khai chương trình hoạt động của Hiệp hội trong nhiệm kỳ mới để ngày càng nâng cao tính chuyên nghiệp và sức mạnh của Hiệp hội thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ, như chủ đề Đại hội lần 3 của chúng ta đã đề ra là: "Đổi mới – Sáng tạo – Hợp tác – Phát triển”” - TS. Nguyễn Hồng Sơn nói.

Phó Chủ tịch VCCI, Chủ tịch HBA gửi lời chúc mừng đến các vị lãnh đạo các doanh nghiệp hội viên vừa được bầu vào Ban lãnh đạo HBA khóa mới cũng như chúc mừng toàn thể các doanh nghiệp hội viên HBA đã đoàn kết, thống nhất tổ chức một kỳ đại hội thành công tốt đẹp. Đây cũng là cơ hội để các nhà lãnh đạo các cơ quan Trung ương, lãnh đạo TP. Hà Nội, cùng các doanh nghiệp Thủ đô gặp mặt, giao lưu, chia sẻ, trao đổi về các hoạt động sản xuất kinh doanh của các doanh nghiệp trong năm 2020 đầy thách thức và kế hoạch của những năm tiếp theo.

TS. Nguyễn Hồng Sơn - Phó Chủ tịch Phòng Thương Mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI), Chủ tịch HBA mong muốn HBA sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm hơn nữa của các cấp lãnh đạo các cơ quan Ban, Bộ, ngành TW và TP. Hà Nội
TS. Nguyễn Hồng Sơn - Phó Chủ tịch Phòng Thương Mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI), Chủ tịch HBA mong muốn HBA sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm hơn nữa của các cấp lãnh đạo các cơ quan Ban, Bộ, ngành TW và TP. Hà Nội 

Trong chương trình này, các đồng chí lãnh đạo của Bộ Công Thương, VCCI và TP. Hà Nội cũng trao tặng các danh hiệu thi đua khen thưởng cho các cá nhân, tập thể đã có những thành tích đóng góp vào sự nghiệp phát triển kinh tế xã hội của Thủ đô nói riêng và của đất nước nói chung.

Nguyễn Hồng Sơn khẳng định, để đạt được những kết quả đó là nhờ có sự quan tâm sâu sắc của Đảng và Nhà nước, sự quan tâm của các Bộ ban ngành Trung ương và VCCI. Đặc biệt là sự hỗ trợ, chỉ đạo trực tiếp của Thành uỷ, Hội đồng nhân dân, Uỷ ban nhân dân TP. Hà Nội.

Thay mặt Hiệp hội doanh nghiệp TP. Hà Nội, TS. Nguyễn Hồng Sơn gửi lời cảm ơn sâu sắc và mong muốn sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm hơn nữa của các cấp lãnh đạo các cơ quan Ban, Bộ, ngành TW và TP Hà Nội trong thời gian tới để đội ngũ doanh nhân, doanh nghiệp Thủ đô ngày càng phát triển mạnh mẽ, góp phần vào công cuộc xây dựng và phát triển kinh tế xã hội của đất nước nói chung và thủ đô nói riêng ngày càng giàu mạnh.

Để kịp thời động viên, khích lệ tinh thần các doanh nhân và doanh nghiệp của HBA, tại sự kiện “Gala Doanh nhân Thăng Long 2020” đã diễn ra lễ vinh danh tập thể và cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong năm 2020 vừa qua.

Chủ tịch HBA cùng các Phó chủ tịch HBA nhận Cờ thi đua của Bộ Công Thương từ Thứ trưởng Cao Quốc Hưng
Chủ tịch HBA cùng các Phó chủ tịch HBA nhận Cờ thi đua của Bộ Công Thương từ Thứ trưởng Cao Quốc Hưng

Theo đó, tập thể HBA được tặng thưởng Cờ thi đua của Bộ Công Thương vì đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong các phong trào thi đua năm 2019.

Tập thể được tặng Bằng khen của Chủ tịch VCCI gồm:

Công ty CP Tập đoàn Bắc Hà

Công ty CP Thương mại Quốc tế Đại Hoàng Minh

Công ty CP Đầu tư TNG Holdings Việt Nam

Tổng công ty Đầu tư Phát triển Hạ tầng đô thị UDIC – Công ty TNHH MTV

Tổng công ty Du lịch Hà Nội

Tổng công ty Thương mại Hà Nội – Cty CP

Công ty CP Đầu tư Phát triển Hà Nội

Công ty CP Đầu tư và Phát triển Sao Phương Bắc

Tạp chí Thương Gia

Tập thể nhận Bằng khen của Chủ tịch VCCI
Tập thể nhận Bằng khen của Chủ tịch VCCI

Các cá nhân được tặng Bằng khen của Chủ tịch VCCI gồm:

Bà Nguyễn Thị Thanh Ngân – Chủ tịch Công đoàn Tập đoàn Đầu tư Phát triển Hà Nội

Ông Nguyễn Văn Luyến – TGĐ Tổng công ty Đầu tư Phát triển Hạ tầng Đô thị UDIC – Cty TNHH MTV

Ông Nguyễn Ngọc Luân – Chánh văn phòng HBA

Ông Giang Quốc Trung – Chủ tịch HĐTV Tổng công ty Đầu tư Phát triển Hạ tầng Đô thị UDIC – Cty TNHH MTV

Bà Bùi Thị Hải Yến – Phó Chủ tịch HBA

Ông Trương Hải Long – Phó Chủ tịch HBA

Ông Hoàng Quang Phòng - Phó Chủ tịch VCCI trao Bằng khen của Chủ tịch VCCI cho các cá nhân
Ông Hoàng Quang Phòng - Phó Chủ tịch VCCI trao Bằng khen của Chủ tịch VCCI cho các cá nhân

Bà Ninh Thị Ty – Phó Chủ tịch HBA

Ông Nguyễn Minh Chung – Phó Chủ tịch HBA

Bà Nguyễn Thị Nguyệt Hường – Chủ tịch HĐQT Công ty CP Đầu tư TNG Holdings Việt Nam

Ông Vũ Thanh Sơn = TGĐ Cty Thương mại HN – Công ty CP Thương mại Quốc tế Đại Hoàng Minh

Bà Ngô Kim Oanh – Chuyên viên Ban truyền thông HBA

Hai doanh nghiệp được UBND TP. Hà Nội trao tặng bằng khen vì có nhiều thành tích đóng góp tích cực cho sự phát triển kinh tế, xã hội của Thủ đô năm 2019 gồm: Công ty CP Đầu tư TNG Holdings Việt Nam, Công ty CP Tập đoàn Bắc Hà.

Ông Nguyễn Ngọc Tuấn - Phó Bí thư Thành uỷ, Chủ tịch Hội đồng nhân dân TP. HN trao tặng bằng khen cho hai doanh nghiệp
Ông Nguyễn Ngọc Tuấn - Phó Bí thư Thành uỷ, Chủ tịch Hội đồng nhân dân TP. HN trao tặng bằng khen cho hai doanh nghiệp 

Chia sẻ tại gala, TS. Vũ Tiến Lộc – Chủ tịch VCCI cho biết, VCCI rất quan tâm tới các hoạt động của HBA và muốn có sự hợp tác với HBA trong việc nói lên tiếng nói của cộng đồng doanh nghiệp để tiếp tục cải cách thể chế. Điều đó quan trọng bậc nhất trong sự phát triển của chúng ta.

Chủ tịch VCCI cũng hoan nghênh HBA đã rất nhanh nhạy trong vấn đề chuyển đổi số. Đặc biệt, ông mong HBA tiếp tục đưa ra nhiều chương trình hỗ trợ doanh nghiệp vừa và nhỏ và siêu nhỏ để giúp họ bắt kịp với chuyển đổi kinh tế. Và VCCI xin được chung tay cùng HBA trong vấn đề này.

Có thể bạn quan tâm