HBA - VACOD tổ chức tiệc tất niên năm Nhâm Dần

Tối ngày 9/1/2023, Hiệp hội doanh nghiệp thành phố Hà Nội (HBA) và Hiệp hội Phát triển hàng tiêu dùng – VACOD đã tổ chức tiệc tất niên truyền thống năm Nhâm Dần và chúc mừng năm mới Quý Mão.

Buổi tiệc có sự tham dự của các đại biểu: Ông Phạm Tất Thắng - Ủy viên BCH TW Đảng, Phó Trưởng ban thường trực Ban Dân vận Trung ương, ông Phan Xuân Dũng – nguyên Ủy viên TW Đảng, nguyên ủy viên Ban thường vụ Quốc hội, nguyên Chủ nhiệm Ủy ban Khoa học Công nghệ và Môi trường của Quốc hội, Chủ tịch Liên hiệp các tổ chức Khoa học kỹ thuật Việt Nam, ông Nguyễn Quốc Triệu – Nguyên Ủy viên BCH TW Đảng, nguyên Phó Bí thư Thành Ủy, nguyên Chủ tịch UBND TP. Hà Nội, nguyên Bộ trưởng Bộ Y tế, nguyên Trưởng ban Bảo vệ chăm sóc sức khỏe cán bộ Trung ương, PGS.TS Nguyễn Hồng Sơn - Phó Trưởng ban Kinh tế TW, ông Nguyễn Mạnh Tiến – Phó Chủ nhiệm Ủy ban Đối ngoại của Quốc hội, ông Nguyễn Ngọc Bảo – Phó Chủ nhiệm ủy ban kinh tế Quốc hội, ông Đỗ Đức Hồng Hà – Phó Chủ nhiệm Ủy ban tư pháp Quốc hội, bà Nguyễn Thị Lệ Thủy – Phó Chủ nhiệm Ủy ban Khoa học Công nghệ và Môi trường của Quốc hội; ông Vũ Chiến Thắng – Thứ trưởng Bộ Nội vụ, ông Mai Xuân Hùng – nguyên Phó Chủ nhiệm Ủy ban Kinh tế Quốc hội, ông Nguyễn Hải Nam - Ủy viên Thường trực Ủy ban Kinh tế Quốc hội, ông Đồng Ngọc Ba - Ủy viên thường trực Ủy ban Pháp luật Quốc hội, ông Hoàng Quang Phòng – Phó Chủ tịch Liên đoàn thương mại và công nghiệp Việt Nam (VCCI), ông Nguyễn Quang Vinh – Phó Chủ tịch VCCI, ông Trần Đình Liệu – Phó Tổng Giám đốc Bảo hiểm xã hội Việt Nam, PGS.TS Nguyễn Hiệu – Phó Giám đốc ĐHQGHN, ông Nguyễn Mạnh Quyền, Phó Chủ tịch UBND TP. Hà Nội, ông Chu Xuân Kiên – Cục trưởng Cục quản lý thị trường Hà Nội

Phát biểu tại buổi tiệc, Chủ tịch Nguyễn Hồng Sơn đã gửi lời chào mừng đến các lãnh đạo Đảng, Chính phủ đã tham dự sự kiện cùng 2 hiệp hội.

HBA - VACOD tổ chức tiệc tất niên năm Nhâm Dần
Chủ tịch Nguyễn Hồng Sơn phát biểu tại buổi tiệc

Chủ tịch Nguyễn Hồng Sơn cho biết, chương trình tiệc tất niên truyền thống là chương trình được tổ chức thường niên từ năm 2006, dưới sự chỉ đạo của Thường trực Thành ủy Hà Nội. Chương trình là dịp để gặp gỡ và tri ân các vị lãnh đạo các cơ quan trung ương và địa phương.

Trong quá trình hoạt động của mình, 2 hiệp hội đã nhận được sự giúp đỡ từ các cấp chính quyền, tạo điều kiện cho cộng đồng doanh nghiệp của VACOD, HBA nói riêng và cộng đồng doanh nghiệp nói chung phát triển.

Báo cáo công tác của 2 hiệp hội trong hơn 2 năm qua tới lãnh đạo trung ương và địa phương, Chủ tịch Nguyễn Hồng Sơn cho biết, trong thời gian diễn ra dịch bệnh Covid – 19, tuy nhiên năm 2021, HBA đã tổ chức Đại hội khóa III nhiệm kỳ 2020 – 2025 và cuối năm 2022 vừa qua, VACOD cũng đã tiến hành Đại hội toàn quốc nhiệm kỳ III (2022 – 2027).

HBA - VACOD tổ chức tiệc tất niên năm Nhâm Dần

Các kết quả về Đại hội này đã được 2 hiệp hội báo cáo đầy đủ tới Bộ Nội vụ, bao gồm danh sách Chủ tịch, Phó Chủ tịch, thành viên Ban Chấp hành, Ban Kiểm tra và các nghị quyết về phương hướng, hoạt động của 2 hiệp hội trong thời gian tới.

Về các hoạt động hỗ trợ doanh nghiệp thành viên đã triển khai, Chủ tịch VACOD -HBA Nguyễn Hồng Sơn khẳng định luôn luôn quan tâm sâu sắc đến quá trình hoạt động của cộng đồng doanh nghiệp nói chung, cả 2 hiệp hội đã có nhiều hoạt động hỗ trợ đào tạo thiết thực và tạo nhiều diễn đàn để các doanh nhân giao lưu với nhau.

Cụ thể như chiều 9/1/2023, VACOD đã thành lập câu lạc bộ doanh nhân trẻ VACOD. Hiệp hội là nơi quy tụ các doanh nhân trẻ thế hệ 8x, 9x của VACOD. Đây cũng là diễn đàn để các doanh nhân trẻ có thể giao lưu, học hỏi, chia sẻ kinh nghiệp trong điều hành hoạt động và quản lý doanh nghiệp với nhau…

Trong thời gian tới, 2 Hiệp hội sẽ xem xét triển khai thành lập Hội đồng doanh nhân nữ VACOD toàn quốc để hỗ trợ, tạo môi trường kinh doanh tốt nhất cho các doanh nhân nữ…

HBA - VACOD tổ chức tiệc tất niên năm Nhâm Dần

Bên cạnh đó, 2 hiệp hội cũng đã ký kết hợp tác toàn diện với Đại học Quốc Gia Hà Nội, nhằm khai thác các nguồn lực, xúc tiến đầu tư và phát huy thế mạnh của mỗi bên trong việc thực hiện các mục tiêu phát triển của ĐHQGHN và VACOD, góp phần xây dựng và phát triển đất nước.

Trong đó trọng tâm là hợp tác đào tạo và phát triển nguồn nhân lực triển khai các chương trình đào tạo, bồi dưỡng (ngắn hạn, dài hạn) được thiết kế chuyên biệt theo đặt hàng của VACOD và các Hội viên cho đội ngũ lãnh đạo quản lý các cấp hoặc theo chuẩn khung năng lực của từng vị trí việc làm.

Bày tỏ sự biết ơn tới các đồng chí lãnh đạo Trung ương và địa phương đã có sự quan tâm sâu sắc tới quá trình hoạt động của 2 hiệp hội, Chủ tịch Nguyễn Hồng Sơn mong muốn, trong những năm tới, sẽ tiếp tục nhận được sự hỗ trợ, giúp đỡ của lãnh đạo các cấp để cộng đồng doanh nhân ngày càng phát triển.

Thay mặt hiệp hội, Chủ tịch Nguyễn Hồng Sơn gửi lời chúc sức khỏe, thành công tới các quý vị lãnh đạo và các doanh nhân của hiệp hội trên toàn quốc.

Một số hình ảnh tại buổi tiệc:

HBA - VACOD tổ chức tiệc tất niên năm Nhâm Dần

HBA - VACOD tổ chức tiệc tất niên năm Nhâm Dần

HBA - VACOD tổ chức tiệc tất niên năm Nhâm Dần

HBA - VACOD tổ chức tiệc tất niên năm Nhâm Dần

HBA - VACOD tổ chức tiệc tất niên năm Nhâm Dần

HBA - VACOD tổ chức tiệc tất niên năm Nhâm Dần

Có thể bạn quan tâm