Honda ICON e: có thêm lựa chọn mua pin cho khách hàng Việt Nam

Công ty Honda Việt Nam chính thức thông báo triển khai chính sách bán pin dành cho mẫu xe máy điện ICON e:, đánh dấu một bước chuyển quan trọng trong chiến lược phát triển xe điện của hãng xe Nhật Bản tại Việt Nam...

Kiểu dáng xe tay ga khiến cho Honda Icon :e rất thuận tiện trong việc sử dụng hàng ngày
Kiểu dáng xe tay ga khiến cho Honda Icon :e rất thuận tiện trong việc sử dụng hàng ngày

Nếu như trước đây người dùng chỉ có thể sử dụng dịch vụ thuê pin của Honda ICON e:, thì từ nay khách hàng đã có thêm sự lựa chọn sở hữu pin khi mua xe hoặc mua lẻ theo nhu cầu. Việc mở rộng phương án sở hữu này được Honda Việt Nam (HVN) kỳ vọng sẽ mang đến sự linh hoạt tối đa, đáp ứng tốt hơn thói quen sử dụng khác nhau của từng nhóm khách hàng.

Theo công bố từ HVN, giá bán lẻ đề xuất cho mỗi pin ICON e: là 9.621.818 đồng với mức thuế VAT 8% hoặc 9.800.000 đồng với mức thuế VAT 10%. Chính sách bắt đầu áp dụng ngay từ ngày 15/8/2025. Song song với đó, từ ngày 15/9/2025, HVN cũng đưa ra chính sách bán lại pin đang cho thuê.

ban-sao-cua-copy-of-11-125.jpg
Honda ICON e: chính thức có giá bán pin dành cho những khách hàng có nhu cầu

Điều này có nghĩa là những khách hàng đang sở hữu xe ICON e: và sử dụng dịch vụ thuê pin qua ứng dụng My Honda+ có thể chuyển đổi hình thức từ thuê sang mua lại chính viên pin đang dùng. Giá bán của pin trong trường hợp này sẽ được tính toán dựa trên chi phí thuê mà khách hàng đã thanh toán cùng với thời gian sử dụng thực tế.

Đi kèm với chính sách mới, HVN cũng công bố rõ ràng chế độ bảo hành. Đối với pin mua kèm theo xe, thời gian bảo hành là hai năm kể từ ngày mua. Pin mua lẻ để thay thế, sửa chữa hoặc bổ sung sẽ được bảo hành trong vòng một năm. Riêng với pin mua lại từ dịch vụ thuê, HVN áp dụng bảo hành hai năm nhưng sẽ trừ đi số tháng đã được sử dụng, với điều kiện pin vẫn đảm bảo dung lượng trên 80% theo đánh giá của cửa hàng ủy nhiệm HEAD.

ban-sao-cua-copy-of-ccha7345.jpg
Chính sách bảo hành pin linh hoạt cho người sở hữu Honda ICON e:

Một điểm đáng chú ý khác là khách hàng khi mua lại pin đang thuê vẫn tiếp tục được hưởng các gói bảo hiểm đi kèm. Trong đó có bảo hiểm trách nhiệm dân sự bắt buộc, bảo hiểm tai nạn cá nhân cho người ngồi trên xe trong vòng một năm kể từ khi kích hoạt, cùng bảo hiểm thiệt hại cho pin có hiệu lực đến hết ngày 31/3 gần nhất sau thời điểm mua lại. Những chính sách này không chỉ mang lại sự an tâm cho người dùng mà còn khẳng định nỗ lực của HVN trong việc đồng hành cùng khách hàng trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm.

ban-sao-cua-copy-of-11-41.jpg
Honda ICON e: là mẫu xe máy điện hướng tới học sinh, sinh viên

Honda ICON e: được giới thiệu là mẫu xe máy điện cao cấp đầu tiên do HVN sản xuất và phân phối tại thị trường Việt Nam. Sản phẩm được định vị dành cho nhóm khách hàng trẻ, đặc biệt là học sinh – sinh viên, nhờ kiểu dáng nhỏ gọn, hiện đại và dễ điều khiển. Ngoài thiết kế, ICON e: còn được trang bị nhiều tính năng nổi bật như pin Lithium-ion đạt chuẩn chống nước IP67 có thể sạc trực tiếp trên xe hoặc tháo rời, hệ thống phanh kết hợp CBS giúp nâng cao độ an toàn, cùng hệ thống đèn LED chất lượng cao đảm bảo khả năng chiếu sáng trong mọi điều kiện.

Xe cũng sở hữu những tiện ích hướng đến người dùng trẻ, năng động như cốp xe rộng tới 26 lít, hai hộc chứa đồ phía trước tích hợp cổng sạc USB, và màn hình kỹ thuật số LCD hiện đại. Những trang bị này cho thấy ICON e: không chỉ là một phương tiện di chuyển, mà còn là sản phẩm mang lại trải nghiệm tiện lợi và an toàn.

Xem thêm

Honda CUV e: chính thức bàn giao tới khách hàng đầu tiên

Honda CUV e: chính thức bàn giao tới khách hàng đầu tiên

Honda Việt Nam chính thức bàn giao những chiếc xe máy điện Honda CUV e: đầu tiên tới tay khách hàng tại Hà Nội. Sự kiện đánh dấu bước chuyển mình quan trọng trong việc phát triển phương tiện di chuyển xanh, hiện đại và bền vững của Honda tại Việt Nam.

40 triệu xe máy Honda đã được lắp ráp tại Việt Nam

40 triệu xe máy Honda đã được lắp ráp tại Việt Nam

Honda Việt Nam chính thức kỷ niệm dấu mốc lịch sử khi xuất xưởng chiếc xe máy thứ 40 triệu tại nhà máy Vĩnh Phúc. Con số này không chỉ cho thấy quy mô sản xuất ấn tượng của hãng xe Nhật Bản tại Việt Nam, mà còn khẳng định vị thế vững chắc của Honda với thị trường Việt Nam suốt gần 30 năm qua...

Xe được trang bị pin Lithium-ion dung lượng 30,6 Ah đặt ở sàn để chân, cho tầm hoạt động 50km/lần sạc và đạt chuẩn chống nước IP67. Thời gian sạc pin từ 0-100% là gần 7,5 tiếng. Có 2 cách sạc pin là cách cắm trực tiếp vào cổng sạc trên xe hoặc tháo rời pin để sạc.

Đánh giá Honda Icon e: Xe máy điện phù hợp với "hội chị em"

Không có lợi thế về quãng đường di chuyển nhưng bù lại Honda Icon e: mang đến nhiều tiện ích sử dụng, khả năng vận hành nhẹ nhàng và một số yếu tố rất dễ chinh phục những chị em học sinh, sinh viên hoặc dân công sở trong việc sử dụng hàng ngày...

Có thể bạn quan tâm

BYD Việt Nam nhận hai giải thưởng tại lễ vinh danh “Hàng Việt Tốt – Dịch vụ Hoàn hảo”

BYD Việt Nam nhận hai giải thưởng tại lễ vinh danh “Hàng Việt Tốt – Dịch vụ Hoàn hảo”

BYD Việt Nam vừa được vinh danh trong Top 10 Thương hiệu Nổi tiếng Hàng đầu Việt Nam và Top 10 Dịch vụ Hoàn hảo 2025. Giải thưởng được trao trong khuôn khổ sự kiện “Hàng Việt Tốt – Dịch vụ Hoàn hảo” lần thứ 23, ghi nhận những doanh nghiệp có đóng góp nổi bật cho thị trường và người tiêu dùng...

Cuộc chiến song mã tháng 9: Honda và Yamaha "đi ngược" xu hướng khi ra mắt xe máy mới

Cuộc chiến song mã tháng 9: Honda và Yamaha "đi ngược" xu hướng khi ra mắt xe máy mới

Thị trường xe máy Việt Nam trở nên sôi động khi Honda và Yamaha đồng loạt ra mắt loạt sản phẩm mới. Đây không chỉ làm mới danh mục sản phẩm, mà còn phản ánh chiến lược “giữ thị phần – mở lợi nhuận” của hai ông lớn trong bối cảnh chính phủ đã công bố lộ trình hạn chế xe máy xăng tại từ 1/7/2026...

Toyota Innova bất ngờ biến mất khỏi danh mục sản phẩm tại Việt Nam

Toyota Innova bất ngờ biến mất khỏi danh mục sản phẩm tại Việt Nam

Toyota Innova được coi là một trong những mẫu xe biểu tượng của thị trường ô tô Việt Nam, đặc biệt trong phân khúc MPV 7 chỗ. Tuy nhiên, những ngày gần đây, nhiều người dùng đã bất ngờ phát hiện mẫu xe này không còn xuất hiện trong danh mục sản phẩm trên website chính thức của Toyota Việt Nam...

Trung Quốc dự kiến cấm tay nắm cửa ô tô thò thụt, cú đánh lớn vào ngành xe điện

Trung Quốc dự kiến cấm tay nắm cửa ô tô thò thụt, cú đánh lớn vào ngành xe điện

Trung Quốc đang xem xét một lệnh cấm toàn diện đối với tay nắm cửa ô tô thò thụt, một xu hướng thiết kế phổ biến trên xe điện. Dù được đánh giá cao về thẩm mỹ và khí động học, tính năng này lại vấp phải những chỉ trích gay gắt vì tiềm ẩn rủi ro và các vấn đề về chức năng trong thực tế...