Honda ICON e: có thêm lựa chọn mua pin cho khách hàng Việt Nam

Công ty Honda Việt Nam chính thức thông báo triển khai chính sách bán pin dành cho mẫu xe máy điện ICON e:, đánh dấu một bước chuyển quan trọng trong chiến lược phát triển xe điện của hãng xe Nhật Bản tại Việt Nam...

Kiểu dáng xe tay ga khiến cho Honda Icon :e rất thuận tiện trong việc sử dụng hàng ngày
Kiểu dáng xe tay ga khiến cho Honda Icon :e rất thuận tiện trong việc sử dụng hàng ngày

Nếu như trước đây người dùng chỉ có thể sử dụng dịch vụ thuê pin của Honda ICON e:, thì từ nay khách hàng đã có thêm sự lựa chọn sở hữu pin khi mua xe hoặc mua lẻ theo nhu cầu. Việc mở rộng phương án sở hữu này được Honda Việt Nam (HVN) kỳ vọng sẽ mang đến sự linh hoạt tối đa, đáp ứng tốt hơn thói quen sử dụng khác nhau của từng nhóm khách hàng.

Theo công bố từ HVN, giá bán lẻ đề xuất cho mỗi pin ICON e: là 9.621.818 đồng với mức thuế VAT 8% hoặc 9.800.000 đồng với mức thuế VAT 10%. Chính sách bắt đầu áp dụng ngay từ ngày 15/8/2025. Song song với đó, từ ngày 15/9/2025, HVN cũng đưa ra chính sách bán lại pin đang cho thuê.

ban-sao-cua-copy-of-11-125.jpg
Honda ICON e: chính thức có giá bán pin dành cho những khách hàng có nhu cầu

Điều này có nghĩa là những khách hàng đang sở hữu xe ICON e: và sử dụng dịch vụ thuê pin qua ứng dụng My Honda+ có thể chuyển đổi hình thức từ thuê sang mua lại chính viên pin đang dùng. Giá bán của pin trong trường hợp này sẽ được tính toán dựa trên chi phí thuê mà khách hàng đã thanh toán cùng với thời gian sử dụng thực tế.

Đi kèm với chính sách mới, HVN cũng công bố rõ ràng chế độ bảo hành. Đối với pin mua kèm theo xe, thời gian bảo hành là hai năm kể từ ngày mua. Pin mua lẻ để thay thế, sửa chữa hoặc bổ sung sẽ được bảo hành trong vòng một năm. Riêng với pin mua lại từ dịch vụ thuê, HVN áp dụng bảo hành hai năm nhưng sẽ trừ đi số tháng đã được sử dụng, với điều kiện pin vẫn đảm bảo dung lượng trên 80% theo đánh giá của cửa hàng ủy nhiệm HEAD.

ban-sao-cua-copy-of-ccha7345.jpg
Chính sách bảo hành pin linh hoạt cho người sở hữu Honda ICON e:

Một điểm đáng chú ý khác là khách hàng khi mua lại pin đang thuê vẫn tiếp tục được hưởng các gói bảo hiểm đi kèm. Trong đó có bảo hiểm trách nhiệm dân sự bắt buộc, bảo hiểm tai nạn cá nhân cho người ngồi trên xe trong vòng một năm kể từ khi kích hoạt, cùng bảo hiểm thiệt hại cho pin có hiệu lực đến hết ngày 31/3 gần nhất sau thời điểm mua lại. Những chính sách này không chỉ mang lại sự an tâm cho người dùng mà còn khẳng định nỗ lực của HVN trong việc đồng hành cùng khách hàng trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm.

ban-sao-cua-copy-of-11-41.jpg
Honda ICON e: là mẫu xe máy điện hướng tới học sinh, sinh viên

Honda ICON e: được giới thiệu là mẫu xe máy điện cao cấp đầu tiên do HVN sản xuất và phân phối tại thị trường Việt Nam. Sản phẩm được định vị dành cho nhóm khách hàng trẻ, đặc biệt là học sinh – sinh viên, nhờ kiểu dáng nhỏ gọn, hiện đại và dễ điều khiển. Ngoài thiết kế, ICON e: còn được trang bị nhiều tính năng nổi bật như pin Lithium-ion đạt chuẩn chống nước IP67 có thể sạc trực tiếp trên xe hoặc tháo rời, hệ thống phanh kết hợp CBS giúp nâng cao độ an toàn, cùng hệ thống đèn LED chất lượng cao đảm bảo khả năng chiếu sáng trong mọi điều kiện.

Xe cũng sở hữu những tiện ích hướng đến người dùng trẻ, năng động như cốp xe rộng tới 26 lít, hai hộc chứa đồ phía trước tích hợp cổng sạc USB, và màn hình kỹ thuật số LCD hiện đại. Những trang bị này cho thấy ICON e: không chỉ là một phương tiện di chuyển, mà còn là sản phẩm mang lại trải nghiệm tiện lợi và an toàn.

Xem thêm

Honda CUV e: chính thức bàn giao tới khách hàng đầu tiên

Honda CUV e: chính thức bàn giao tới khách hàng đầu tiên

Honda Việt Nam chính thức bàn giao những chiếc xe máy điện Honda CUV e: đầu tiên tới tay khách hàng tại Hà Nội. Sự kiện đánh dấu bước chuyển mình quan trọng trong việc phát triển phương tiện di chuyển xanh, hiện đại và bền vững của Honda tại Việt Nam.

40 triệu xe máy Honda đã được lắp ráp tại Việt Nam

40 triệu xe máy Honda đã được lắp ráp tại Việt Nam

Honda Việt Nam chính thức kỷ niệm dấu mốc lịch sử khi xuất xưởng chiếc xe máy thứ 40 triệu tại nhà máy Vĩnh Phúc. Con số này không chỉ cho thấy quy mô sản xuất ấn tượng của hãng xe Nhật Bản tại Việt Nam, mà còn khẳng định vị thế vững chắc của Honda với thị trường Việt Nam suốt gần 30 năm qua...

Xe được trang bị pin Lithium-ion dung lượng 30,6 Ah đặt ở sàn để chân, cho tầm hoạt động 50km/lần sạc và đạt chuẩn chống nước IP67. Thời gian sạc pin từ 0-100% là gần 7,5 tiếng. Có 2 cách sạc pin là cách cắm trực tiếp vào cổng sạc trên xe hoặc tháo rời pin để sạc.

Đánh giá Honda Icon e: Xe máy điện phù hợp với "hội chị em"

Không có lợi thế về quãng đường di chuyển nhưng bù lại Honda Icon e: mang đến nhiều tiện ích sử dụng, khả năng vận hành nhẹ nhàng và một số yếu tố rất dễ chinh phục những chị em học sinh, sinh viên hoặc dân công sở trong việc sử dụng hàng ngày...

Có thể bạn quan tâm

Ngày đầu thí điểm xăng sinh học E10 tại Hà Nội, nhiều người ngỡ ngàng khi đổ nhầm

Ngày đầu thí điểm xăng sinh học E10 tại Hà Nội, nhiều người ngỡ ngàng khi đổ nhầm

Tại Việt Nam, xăng sinh học E10 đang trong giai đoạn quá độ khi vừa tiếp tục mở rộng thí điểm, vừa chờ quyết định cuối cùng để trở thành loại nhiên liệu bắt buộc trong tương lai. Thế nhưng trong ngày đầu thí điểm tại Hà Nội đã có nhiều khách hàng nhầm lẫn giữa xăng sinh học E10 và xăng RON 95...

Giấc mơ xe máy điện và bài toán trạm sạc tại chung cư: Quyền lợi cư dân trước những vướng mắc quản lý

Giấc mơ xe máy điện và bài toán trạm sạc tại chung cư: Quyền lợi cư dân trước những vướng mắc quản lý

Sự phát triển mạnh mẽ của xe máy điện tại Việt Nam đang bị chặn lại bởi bài toán hạ tầng sạc, nhất là tại chung cư và nhà phố. Cấm đoán tràn lan, pháp lý chưa rõ ràng và hạ tầng kỹ thuật chưa sẵn sàng đang khiến cư dân lâm vào thế khó, dù giấc mơ giao thông xanh đã ở rất gần...

Audi Việt Nam giảm giá tới 200 triệu đồng cho loạt xe Q3, Q5, Q7 và A6

Audi Việt Nam giảm giá tới 200 triệu đồng cho loạt xe Q3, Q5, Q7 và A6

Audi Việt Nam triển khai chương trình ưu đãi “Hè bùng nổ cùng Audi” từ 23/7 đến hết tháng 9/2025 với mức giảm giá lên tới 200 triệu đồng cho nhiều mẫu xe, bao gồm Q3, Q5, Q7 và A6. Đây là động thái đáng chú ý nhằm kích cầu tiêu dùng trong giai đoạn cao điểm mùa hè và chuẩn bị đón tháng 7 "cô hồn"...

Không tất tay vào xe điện, Toyota chọn phát triển pin nhiên liệu hydro

Không tất tay vào xe điện, Toyota chọn phát triển pin nhiên liệu hydro

Khi phần lớn ngành ô tô toàn cầu dồn lực vào xe điện, Toyota lại đi theo hướng riêng là phát triển công nghệ pin nhiên liệu hydro. Đây không đơn thuần là sự bảo thủ, đây là chiến lược dài hạn dựa trên thực tiễn công nghệ, hạ tầng, và tầm nhìn về một hệ sinh thái khử carbon toàn diện....