Không gian đi bộ tại quận Hoàn Kiếm hoạt động trọn 4 ngày dịp lễ 2/9

UBND thành phố Hà Nội vừa có Công văn số 2862/UBND-ĐT về việc cho phép kéo dài thời gian hoạt động của các không gian đi bộ trên địa bàn quận Hoàn Kiếm nhân dịp nghỉ lễ Quốc khánh 2/9/2022.
Không gian đi bộ tại quận Hoàn Kiếm hoạt động trọn 4 ngày dịp lễ 2/9

Theo đó, UBND thành phố đồng ý với đề xuất của UBND quận Hoàn Kiếm về việc cho phép kéo dài thời gian hoạt động các không gian đi bộ trên địa bàn quận từ ngày 1/9 đến hết ngày 4/9/2022. Cụ thể, không gian đi bộ khu vực hồ Hoàn Kiếm và phụ cận từ 19h ngày 1/9 đến 24h ngày 4/9/2022. Các tuyến phố đi bộ khu vực phố cổ cũng được bắt đầu từ 19h đến 24h ngày 1/9 đến 4/9/2022).

UBND thành phố giao UBND quận Hoàn Kiếm chủ động phối hợp với các sở, ngành, đơn vị liên quan thực hiện công tác phòng, chống dịch Covid-19 theo chỉ đạo của Trung ương và thành phố; bảo đảm an toàn cho nhân dân, du khách, trật tự đô thị, an toàn giao thông và vệ sinh môi trường.

Trước đó, ngày 22/8, UBND quận Hoàn Kiếm đã có Công văn số 1303/UBND-BQLHHKPCHN gửi UBND thành phố về việc xin kéo dài thời gian hoạt động các không gian đi bộ trên địa bàn quận Hoàn Kiếm nhân dịp nghỉ lễ Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam (2/9).

Theo Phó Chủ tịch UBND quận Hoàn Kiếm Nguyễn Quốc Hoàn, sau thời gian mở lại, hoạt động tại các không gian đi bộ trên địa bàn quận Hoàn Kiếm bước đầu đạt kết quả tốt, thu hút hàng triệu lượt người dân và khách du lịch.

Việc kéo dài hoạt động các không gian đi bộ dịp nghỉ lễ Quốc khánh 2/9 vừa tạo điều kiện cho người dân, du khách vui chơi, giải trí, vừa góp phần phục hồi, tạo đà phát triển dịch vụ, thương mại, du lịch trên địa bàn quận Hoàn Kiếm.

Có thể bạn quan tâm