Không gian xanh trong dự án TNR Goldmark City

Chủ đầu tư xây dựng sân vườn trên nóc tòa nhà, hệ thống 4 quảng trường lớn, nhiều tiện ích xanh cho cư dân.
Không gian xanh trong dự án TNR Goldmark City

Không gian xanh được bố trí thông minh, sáng tạo sẽ mang tới cho khách hàng môi trường sống hiện đại, sang trọng và đẳng cấp.

Tọa lạc tại 136 Hồ Tùng Mậu (Bắc Từ Liêm, Hà Nội), tổ hợp căn hộ cao cấp TNR Goldmark City mang quần thể kiến trúc độc đáo, nổi bật với 4 quảng trường lớn được Guiness Việt Nam ghi nhận là dự án có nhiều quảng trường nhất Việt Nam.

Tại khu Ruby, các hạng mục hạ tầng đã hoàn thiện, không gian tràn ngập sắc xanh đã hiện hiện, đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Chủ đầu tư đã bàn giao gần 2.000 căn hộ khu Ruby cho cư dân.

Nếu khu Ruby mang vẻ đẹp hiện đại thì khu Sapphire sang trọng, đẳng cấp với thiết kế cảnh quan hài hòa. Khu vực này hội tụ những ưu điểm nổi bật của Ruby đã hoàn thiện trước đó. Các căn hộ, cảnh quan tại Sapphire đạt đến tiêu chuẩn khắt khe, mang đến cho cư dân không gian sống phong cách, gần gũi thiên nhiên.

Cư dân khu Sapphire sẽ được tận hưởng các tiện ích sẵn có như các quảng trường lớn; khu thể thao và sân chơi cho trẻ em; trường mầm non, trường liên cấp chuẩn quốc tế; bể bơi trong nhà, ngoài trời; siêu thị, trung tâm thương mại; phòng tập gym - yoga hiện đại, các salon, spa làm đẹp uy tín, phòng khám tiêu chuẩn quốc tế… Điểm nhấn nổi bật của dự án là 4 sky garden độc đáo trên nóc tòa nhà với các phong cách bài trí khác nhau, phù hợp với từng mục đích sử dụng của cư dân.

"Vườn Thiền" dành riêng cho những cư dân cần không gian thanh tịnh để thiền, yoga hay thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng. Không gian xanh kết hợp với âm nhạc và ánh sáng sẽ giúp cư dân xua tan mệt mỏi.

Với những người yêu hoa, "Vườn Hương" là địa điểm thích hợp để ngắm nghía những bông hoa đẹp nhất hay hẹn gặp bạn bè . Khu vườn trên cao này cũng được bố trí không gian sum vầy và sân chơi nhỏ dành cho trẻ em.

Bên cạnh đó, "Vườn Cảm Xúc" sẽ là nơi cả gia đình có thể sum vầy, chơi đùa cùng nhau với tạo hình độc đáo, không gian đậm chất nghệ thuật từ thảm cỏ, cây xanh và những con đường uốn lượn.

"Vườn Nhiệt Đới" giống như một khu rừng thu nhỏ trên cao với những tầng cây xanh tán rộng, hoa tươi. Khu vườn được bố trí các ốc đảo, ghế nghỉ để cư dân tòa nhà thư giãn.

Các căn hộ được thiết kế thông minh đón nắng và gió tự nhiên.

Là tổ hợp căn hộ cao cấp, khu Sapphire tích hợp các tiện ích đạt tiêu chuẩn quốc tế từ không gian, dịch vụ, quản lý tới cộng đồng dân cư. Với mục tiêu xây dựng cộng đồng dân cư trí thức và nhân văn, khu Sapphire được bố trí các phòng sinh hoạt cộng đồng dành riêng cho cư dân. Phòng đọc sách, phòng học tập nhóm dành cho trẻ nhỏ, phòng sự kiện cộng đồng… là những không gian sinh hoạt công cộng để mọi người giao lưu.

TNR Holdings Việt Nam lựa chọn các nhà thầu tên tuổi, nhà cung cấp nguyên vật liệu có thương hiệu lớn để đảm bảo chất lượng cho công trình. Khu Sapphire sử dụng hệ thống khoá cửa vân tay từ thương hiệu nổi tiếng Hafele, thang máy tiêu chuẩn châu Âu với tốc độ của thang đạt 3 mét một giây.

Một góc phòng sinh hoạt cộng đồng dành riêng cho cư dân khu Sapphire

Các toà nhà khu Sapphire đều sử dụng hệ cửa sổ Eurowindow với công nghệ mới không chỉ giảm thiểu tiếng ồn mà còn chống nóng tốt, giúp tiết kiệm điện năng cho chủ nhà. Hệ thống điện ba chấu được thiết kế thông minh với các thiết bị điện (đường dây, ổ cắm, công tắc…) từ những thương hiệu uy tín. Hệ thống sàn gỗ chịu ẩm hạn chế tối đa sự sự cong vênh do thời tiết tại miền Bắc Việt Nam…

Khu Sapphire đang đi vào giai đoạn hoàn thiện và sẽ bàn giao vào cuối năm 2017.

Huệ Chi

>> Khai trương ngày hội mua sắm – trang hoàng tổ ấm tại Goldmark City

Có thể bạn quan tâm