Ký kết phát triển dự án Amira Chơn Thành quy mô gần 1.800 nền tại Bình Phước

Sáng 1/11, Công ty TNHH Công nghiệp – Bất động sản và Xây dựng Song Phương và Tập đoàn Thiên An Holdings đã ký kết hợp tác phát triển dự án Amira Chơn Thành với quy mô 55,4ha, tổng vốn đầu tư hơn 1.500 tỷ đồng, cung cấp ra thị trường gần 1.800 lô nền các loại.
Công ty Song Phương và Tập đoàn Thiên An Holdings ký kết phát triển dự án Amira Chơn Thành
Công ty Song Phương và Tập đoàn Thiên An Holdings ký kết phát triển dự án Amira Chơn Thành

Dự án Amira Chơn Thành có tên chính thức là Khu dân cư Phước Thắng, tọa lạc xã Nha Bích và xã Minh Thắng thuộc Thị xã Chơn Thành, tỉnh Bình Phước. Dự án được quy hoạch đồng bộ, hiện đại, các tiện ích đẳng cấp gắn với không gian sinh thái hồ tự nhiên Nha Bích (hồ Phước Hòa), hồ lớn nhất Thị xã Chơn Thành.

Amira Chơn Thành do Công ty TNHH Công nghiệp – Bất động sản và Xây dựng Song Phương làm chủ đầu tư, Tập đoàn Thiên An Holdings là đơn vị phát triển dự án. Đến nay, dự án đã được phê duyệt chủ trương đầu tư, quy hoạch 1/500, chấp thuận chuyển mục đích sử dụng đất, giao đất và cho công ty Song Phương thuê đất và cũng đã được cấp giấy phép xây dựng.

“Dự án Amira Chơn Thành sẽ được phân kỳ triển khai làm 2 giai đoạn, trong đó giai đoạn 1 sẽ triển khai với quy mô 988 lô nền và giai đoạn 2 là 783 lô nền”, bà Nguyễn Lan Phương, Tổng GĐ Cong ty Song Phương cho biết, đồng thời khẳng định chủ đầu tư và đơn vị phát triển dự án sẽ phối hợp triển khai đồng bộ cơ sở hạ tầng, các tiện ích để Amira Chơn Thành trở thành khu dân cư khang trang, hiện đại, là “điểm đến” về văn hóa – giải trí sôi động và hấp dẫn tại Thị xã Chơn Thành.

Phối cảnh "Thành phố nghỉ dưỡng" Amira Chơn Thành
Phối cảnh "Thành phố nghỉ dưỡng" Amira Chơn Thành

Ông Nguyễn Văn Thông, Chủ tịch Tập đoàn Thiên An Holdings, đơn vị phát triển dự án cho biết: “Sau khi nghiên cứu, tham khảo nhiều mô hình đô thị, chúng tôi quyết định phát triển dự án áp dụng tiêu chuẩn ESG (tiêu chuẩn về môi trường sống xanh, xã hội bền vững và cách quản trị) đang là yếu tố then chốt của các dự án bất động sản trên thế giới, hướng dự án đảm bảo các yếu tố: Sống xanh - An lành - Tiện ích toàn diện.

Cụ thể, dự án có diện tích dành cho các dịch vụ văn hóa, công trình dân sinh, cây xanh rất lớn; gắn với hàng loạt tiện ích: 5 công viên nội khu, công viên ven hồ, nhà hàng ven hồ, khu thể thao đa năng, phố thương mại bám theo các trục đường chính của dự án có liên kết với cao tốc Chơn Thành - Gia Nghĩa; cao tốc TP.HCM - Chơn Thành; Quốc lộ 13, Quốc lộ 14....

Dự án còn có không gian sân khấu âm nhạc bên hồ Nha Bích; 2 khu thương mại dịch vụ quy mô 3ha; khu cắm trại Poconos Glamping; phố đêm Chơn Thành; khu vườn thiền theo phong cách Nhật Bản; Trường học Liên cấp; Thư viện AMIRA; trung tâm hội nghị, phòng GYM...

“Amira Chơn Thành đích thực là một thành phố nghỉ dưỡng, nơi mỗi sáng sớm thức dậy, cư dân có thể ngắm view hồ, chiều đi bộ, hoạt động thể thao trong không khí trong lành; gia đình quây quần, tổ chức các tiệc gia đình trong không gian sinh thái thơ mộng, mát mẻ tại các nhà hàng, quán cafe ven hồ...”, ông Nguyễn Văn Thông tâm đắc nói về dự án.

Ngày 25/10 vừa qua, chủ đầu tư và đơn vị phát triển dự án đã tiến hành khởi công xây dựng dự án Amira Chơn Thành.

Có thể bạn quan tâm