Lãi suất tiết kiệm ngân hàng OceanBank tháng 2/2023 cao nhất là 9,2%/năm

Theo khảo sát mới nhất, OceanBank tiếp tục triển khai biểu lãi suất tiền gửi tiết kiệm như cũ, không có thêm bất kỳ thay đổi so với ghi nhận hồi đầu tháng 1…
Lãi suất tiết kiệm ngân hàng OceanBank tháng 2/2023 cao nhất là 9,2%/năm

Ngân hàng Thương mại TNHH Một thành viên Đại Dương (OceanBank) duy trì biểu lãi suất huy động tiền gửi dành cho khách hàng cá nhân không đổi so với cùng kỳ tháng trước.

Phạm vi lãi suất ngân hàng áp dụng với tiền gửi lĩnh lãi cuối kỳ là từ 6%/năm đến 9,2%/năm, niêm yết tại kỳ hạn 1 - 36 tháng. Hiện tiền gửi tại quầy và gửi online đang đang được triển khai lãi suất giống nhau tại tất cả các kỳ hạn.

Trong đó tiền gửi tiết kiệm kỳ hạn từ 1 tháng đến 5 tháng được ấn định với lãi suất là 6%/năm. Trong khi ở kỳ hạn từ 6 tháng đến 11 tháng, ngân hàng duy trì lãi suất ở mức 8,8%/năm.

Với kỳ hạn 12 tháng, lãi suấttiền gửi của ngân hàng OceanBank duy trì ở mức 9%/năm.

OceanBank còn triển khai lãi suất tiết kiệm cùng mức 9,2%/năm cho tất cả các khoản tiền gửi có kỳ hạn từ 13 tháng đến 36 tháng. Theo khảo sát đây cũng đang là mức lãi cao nhất đang được OceanBank áp dụng để huy động tiền gửi từ khách hàng trong thời gian này.

Bên cạnh đó, ngân hàng này cũng niêm yết lãi suất 0,5%/năm đối với khoản tiền gửi kỳ hạn 1 - 3 tuần. Đồng thời, tiền gửi không kỳ hạn cũng được niêm yết lãi suất ở mức 0,5%/năm.

lãi suất ngân hàng oceanbank
Nguồn: Ngân hàng Thương mại TNHH Một thành viên Đại Dương (OceanBank)

Ngoài ra, với hình thức nhận lãi hàng tháng, khách hàng sẽ được nhận lãi suất tiền gửi thấp hơn một chút so với lĩnh lãi cuối kỳ, dao động từ 5,94%/năm - 8,64%/năm. Còn với hình thức lĩnh lãi trước khoảng 5,66%/năm đến 8,42%/năm và lĩnh lãi hàng quý dao động từ 8,2%/năm đến 8,71%/năm. So với tháng trước, lãi suất ngân hàng được giữ nguyên tại tất cả các kỳ hạn.

OceanBank hiện cũng đang triển khai nhiều sản phẩm tiết kiệm khác với lãi suất cạnh tranh như: Tiết kiệm rút gốc linh hoạt, Tiết kiệm thông minh Smart savings, Heo đất 4.0 và Gửi góp siêu linh hoạt tại quầy.

Có thể bạn quan tâm