L’Alya Ninh Van Bay: Nâng niu cảm xúc, tái tạo năng lượng cuộc sống

Rest & Recover (An định & Tái tạo) là sản phẩm nghỉ dưỡng và trải nghiệm mới của L’Alya Ninh Van Bay - resort cao cấp nằm bên vịnh biển Ninh Vân xinh đẹp, hiền hòa. Gói nghỉ dưỡng này được ra mắt từ tháng 7 năm 2022 và hứa hẹn mang đến cho du khách một kỳ nghỉ thật đặc biệt.
L’Alya Ninh Van Bay: Nâng niu cảm xúc, tái tạo năng lượng cuộc sống

Hòa cùng nhịp đập với ngành du lịch và khách sạn của Việt Nam, L’Alya Ninh Van Bay trong lần trở lại này sẽ giới thiệu một gói sản phẩm hoàn toàn mới mang tên Rest & Recover (An định & Tái tạo). Đây là gói sản phẩm nghỉ dưỡng kết hợp trải nghiệm các hoạt động có liên quan đến việc nâng cao sức khỏe và tái tạo năng lượng cho du khách.

L’Alya Ninh Van Bay mang đến giải pháp sức khỏe toàn diện cho những lo lắng, căng thẳng và nhiều thách thức khác do thế giới luôn thay đổi của chúng ta đặt ra. Với gói sản phẩm đặc biệt này, khu nghỉ dưỡng chú trọng vào ba yếu tố chính: Sức sống tươi mới, hòa mình cảm giác và tùy chỉnh trải nghiệm. Hãy tưởng tượng một nơi mà bạn có thể kết nối lại với nội tâm của chính mình và trẻ hóa tâm trí, thể chất nhờ vào nguồn năng lượng từ thiên nhiên.

Với đội ngũ nhân viên lành nghề đã được đào tạo bài bản bởi các chuyên gia, L’Alya Ninh Van Bay chào đón du khách theo phong cách rất riêng và đầy thú vị. Đừng ngần ngại chia sẻ những đặc tính sức khỏe của mình, khu nghỉ dưỡng sẽ thiết kế một kỳ nghỉ đặc biệt dành riêng cho bạn mà thôi.

Bạn sẽ được trải nghiệm những phút giây thoải mái nhất, những hoạt động yêu thích nhất, hay chí ít là phù hợp nhất với thể trạng của chính bạn. Hãy dành cho đội ngũ nhân viên 5 phút để có thể tiếp nhận từ bạn những chỉ số sức khỏe cơ bản. Và các chuyên gia sẽ vạch ra một lộ trình nghỉ dưỡng sống khỏe mà bạn chắc chắn sẽ rất thích.

Một trong những điểm nhấn chính của gói sản phẩm này là chế độ ăn uống với ý tưởng từ-vườn-đến-bàn ăn, cùng với menu thực dưỡng được thiết kế dành riêng cho nhu cầu sức khỏe của bạn.

Dù gọi món, tự chọn hay “canape”, thực đơn và các món ăn đặc trưng tại các điểm ẩm thực của khu nghỉ dưỡng đều được tạo ra dựa trên nguyên tắc này. Các nguyên liệu đều được nuôi – trồng ngay tại L’Alya Ninh Van Bay.

Bạn có thể đến để thu hoạch rau, nấm hay trứng gà và chuyển cho nhà hàng của khu nghỉ dưỡng để chế biến. Một điều đặc biệt: những món ăn thực dưỡng của resort đều đã được chuyên gia dinh dưỡng tư vấn và kiểm định về dưỡng chất, cũng như đem lại các tác dụng có lợi cho sức khỏe.

Sống khỏe (wellness) không chỉ thuộc về các vấn đề thể chất, mà trí não và tinh thần cũng cần được khỏe. Chính vì thế, các liệu pháp về tâm lý cũng là một trong những điểm nhấn của gói Rest & Recover.

Ngoài những liệu trình spa, L’Alya Ninh Van Bay cũng mang đến những hoạt động tăng khả năng tập trung, sáng tạo của bạn, như: Tai-Chi trong rừng ngập mặn, thiền định trước khi ngủ, lớp học chiết xuất tinh dầu, nấu ăn thực dưỡng, pha chế nước detox...

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể thả hồn minh vào những khung cảnh thiên nhiên hoang sơ của vịnh và rừng ngập mặn nơi đây: đọc sách, thưởng thức trà chiều, thả đèn hoa đăng.

Từ năm 2015, Vogue - Tạp chí chuyên về thời trang và phong cách (Mỹ) đã nhấn mạnh: Sức khoẻ đang trở thành một biểu tượng mới của sự xa xỉ. Giới thượng lưu có xu hướng đầu tư cho sức khoẻ theo nhiều cách: tham gia các phòng tập gym hiện đại, ăn uống lành mạnh với thực phẩm hữu cơ mua tại những chuỗi cửa hàng cao cấp, lựa chọn căn hộ với nhiều tiện nghi hướng tới sức khoẻ, hay chăm sóc sức khoẻ với những dịch vụ đắt tiền.

Tuy nhiên, trên thế giới có nhiều cách thức để hướng dẫn con người duy trì và bảo vệ sức khỏe của mình. Một trong những cách thức đó là thực hiện việc sống khỏe bằng cách “Nâng niu cảm xúc bình yên, tìm lại năng lượng cuộc sống”.

Hãy đến với L’Alya Ninh Van Bay và cùng trải nghiệm những hoạt động bồi bổ cho thể chất lẫn tinh thần của mình. Mỗi trải nghiệm của bạn sẽ không giống với bất kỳ ai. Mỗi lần trải nghiệm sẽ là một câu chuyện khác nhau.

Bạn đã sẵn sàng đi tìm đến sự an định để tái tạo nguồn năng lượng của chính mình chưa?

Có thể bạn quan tâm