Lắng đọng cảm xúc với đêm nhạc “Mùa Đông by Mey”

Ngày 03/12/2022 đến với đại đô thị Meyhomes Capital Phú Quốc, khán giả sẽ được chìm đắm trong không gian âm nhạc đầy cảm xúc của show ca nhạc "Mùa Đông by Mey".
Mùa Đông by Mey

Sân khấu ca nhạc Mùa Đông by Mey

Sân khấu ca nhạc Mùa Đông by Mey được thiết kế lấy cảm hứng từ vẻ đẹp đa sắc, biến chuyển không ngừng của ánh sáng, tạo thành khu rừng băng tuyết giữa đảo ngọc nhiệt đới. Sự chuyển động của ánh sáng sẽ đưa khán giả vào một chuyến viễn du của xúc cảm đa chiều, hoạ lên từ âm nhạc, nghệ thuật sắp đặt và công nghệ lập trình ánh sáng

Chuyến viễn du của cảm xúc ấy là sẽ là chuỗi tuyệt phẩm âm nhạc mang chủ đề Mùa Đông như những câu chuyện nhỏ đầy ý nghĩa trong cuốn sách diệu kỳ mang tên Winter Sonata of Mey.

Mùa Đông by Mey

Nhạc sỹ Dương cầm - Giám đốc âm nhạc “Mùa Đông by Mey”

Giám đốc âm nhạc của chương trình, nhạc sỹ Dương Cầm cho biết: “Những tình khúc lãng mạn nổi tiếng sẽ được các ca sỹ thể hiện mới mẻ và khác biệt trong Mùa đông by Mey. Mỗi ca khúc là những câu chuyện kể về những khoảnh khắc tuyệt đẹp, thanh khiết tựa như tuyết trắng đầu mùa. Những khoảnh khắc ấy sẽ là những phút giây thăng hoa đầy tinh tế được hoạ lên bởi sự kết hợp đầy thú vị giữa giọng ca đẳng cấp của DIVA/ DIVO với những nghệ sĩ trẻ đầy nội lực. Khán giả sẽ cảm nhận cảm xúc ngọt ngào, lắng đọng và thăng hoa nhất trong không khí se lạnh đầu Đông”.

Mùa Đông by Mey

Góp mặt trong Mùa Đông by Mey #1 là Vicky Nhung “cô nàng tomboy hát tình ca” và Giang Hồng Ngọc được mệnh danh là giọng ca “vạn người mê”.

Mùa Đông by Mey

Giang Hồng Ngọc từng là quán quân cuộc thi Nhân tố bí ẩn (2014) và á quân The Remix (2015)

Giang Hồng Ngọc - Quán quân Nhân tố bí ẩn 2014 được khán giả nhớ đến với giọng hát đầy nội lực, kỹ thuật điêu luyện và nhiều màu sắc.

Mùa Đông by Mey

Vicky Nhung nổi tiếng với những ca khúc Mashup triệu view.

Vicky Nhung sở hữu hàng loạt những ca khúc mashup triệu view trên Youtube như: Một đêm, Tình yêu tự tìm được lối, Giá như ta chẳng biết nhau… Sở hữu chất giọng đặc biệt, biến hóa với nhiều phong cách âm nhạc cùng phong cách tomboy đầy cá tính.

Không gian âm nhạc Mùa đông by Mey hứa hẹn sẽ là chuyến viễn du cảm xúc của khán giả khi đến với đại đô thị Meyhomes Capital Phú Quốc.

Music show "Mùa Đông by Mey"  nằm trong chuỗi sự kiện “Ameyzing Tour” mà chủ đầu tư Tân Á Đại Thành – Meyland dành tặng cho khách hàng thăm quan và trải nghiệm tại dự án Meyhomes Capital Phú Quốc.

Khán giả có thể theo dõi chuỗi show âm nhạc "Mùa Đông By Mey" trên các kênh:

Youtube: https://www.youtube.com/@MuaDongByMey

Fanpage: https://www.facebook.com/muadongbymey

Tiktok: https://www.tiktok.com/@muadongbymey

Có thể bạn quan tâm