Lanxess trưng bày hàng loạt các giải pháp, công nghệ tại triển lãm Chinacoat2020

Từ ngày 8-10/12/2020, công ty hóa chất chuyên dụng LANXESS sẽ trưng bày hàng loạt các giải pháp, công nghệ và sản phẩm thân thiện với môi trường dành cho ngành sơn phủ tại triển lãm Chinacoat2020 tại Quảng Châu, Trung Quốc.
Khai trương gian hàng LANXESS tại triển lãm CHINACOAT2020
Khai trương gian hàng LANXESS tại triển lãm CHINACOAT2020

Những giải pháp được trưng bày trực thuộc các nhóm bột màu vô cơ (IPG), sản phẩm bảo vệ vật liệu (MPP) và hệ thống Urethane (URE) được phát triển để đáp ứng nhu cầu sơn thân thiện với môi trường ngày càng gia tăng tại Trung Quốc, và xa hơn là châu Á trong đó có Việt Nam.

Do ảnh hưởng của COVID-19 dẫn đến việc nhiều khách hàng không thể trực tiếp tham quan gian hàng LANXESS tại triển lãm, công ty dự kiến sẽ ra mắt nền tảng webcast trực truyến nhằm hỗ trợ khách hàng tham quan gian hàng và tham gia các hội thảo kỹ thuật trực tuyến.

Trong nhiều năm gần đây, bột màu Bayferrox® và Colortherm® đã trở thành chuẩn mực cho các ứng dụng oxit sắt và crom chất lượng cao trong ngành sơn phủ. Khách hàng có thể đặt trọn niềm tin vào đặc tính phân tán vượt trội cũng như sự ổn định chất lượng lâu dài và phạm vi dung sai rất hẹp.

Là một nhà cung cấp toàn diện, LANXESS cung cấp danh mục sản phẩm từ A-Z, đáp ứng mọi nhu cầu về oxit sắt của người tiêu dùng. Danh mục bao gồm các sản phẩm oxit sắt màu đỏ, vàng, đen và nâu dưới thương hiệu Bayferrox® cũng như các màu xanh lá cây đa dạng dựa trên oxit crom dưới thương hiệu Colortherm®. Bằng cách sử dụng danh mục công nghệ hoàn chỉnh, LANXESS có khả năng cung cấp các sản phẩm dựa trên bảng màu hoàn chỉnh, đáp ứng đầy đủ các yêu cầu cụ thể về sơn và sơn phủ của khách hàng.

Một điểm nhấn khác của LANXESS tại triển lãm Chinacoat2020 là danh mục chất bảo quản và kháng khuẩn với mục đích bảo vệ sơn và sơn phủ, được thiết kế đặc biệt để đáp ứng các quy định về nhãn xanh của Trung Quốc.

Trong đó phải kể đến Preventol Next - chất bảo quản màng khô do MPP trưng bày, không chỉ mang đến hiệu năng xuất sắc mà còn đáp ứng các quy định pháp lý nghiêm ngặt. Tính năng đáng chú ý nhất của Preventol Next là công nghệ giải phóng chậm độc đáo và sáng tạo, giúp sản xuất các sản phẩm chất lượng cao, hiệu quả và thân thiện hơn với môi trường. Thành phần hoạt chất của Preventol Next được nhúng trong một hợp chất đặc biệt, giúp đảm bảo việc giải phóng hoạt chất chậm. Dòng sản phẩm chất bảo quản này được thiết kế cho các sản phẩm sinh thái chất lượng cao.

Các sản phẩm thuộc dòng Preventol Next đều thuộc dạng phân tán trong nước, do đó không có nhiều khác biệt về phương pháp sử dụng giữa Preventol Next và các sản phẩm phân tán “truyền thống”. Tuy nhiên, dòng sản phẩm Preventol Next có độ ổn định rửa trôi cao hơn, thời hạn sử dụng dài hơn và liều lượng chỉ định thấp hơn (giúp giảm nguy cơ ố vàng).

Bên cạnh nhiều dòng sản phẩm đa dạng, nhóm MPP còn sở hữu chuyên môn sâu rộng về pháp lý và các phòng thí nghiệm vi sinh, ứng dụng và nghiên cứu tiên tiến. Tại thị trường Trung Quốc với các quy định về bảo vệ môi trường ngày càng nghiêm ngặt, LANXESS cung cấp những hỗ trợ kỹ thuật và các giải pháp tùy chỉnh linh hoạt, giúp khách hàng đáp ứng các quy định pháp lý một cách nhanh chóng hơn. Đồng thời, LANXESS cũng đang tích cực làm việc với khách hàng để phát triển các sản phẩm kháng khuẩn đáp ứng các nhu cầu mới, trong bối cảnh dịch bệnh bùng phát trong năm nay.

Có thể bạn quan tâm