Long An: Đức Hoà nổi bật dự án vàng

Với lợi thế nằm trong đồ án quy hoạch trong tương lai, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An đã và đang dần trở thành một đô thị vệ tinh, một trung tâm kết nối vùng kinh tế phía Tây Bắc Sài Gòn.

Vị trí thuận lợi

Khu Tây Bắc TP.HCM đang được cho là khu vực tiềm năng cho thị trường bất động sản. Với quỹ đất rộng lớn, hệ thống kết nối giao thông đang được đầu tư nâng cấp và định hướng nâng cấp các huyện Hóc Môn, Củ Chi, Bình Chánh sẽ lên quận hoặc thành phố trực thuộc TP.HCM, thì những năm gần đây, khu Tây Bắc đã có sự dịch chuyển mạnh mẽ khi bắt đầu xuất hiện những dự án đất nền và cả những khu đô thị được đầu tư bài bản.

Trong đó, huyện Đức Hòa thuộc địa phận tỉnh Long An, nằm ở khu Tây Bắc TP.HCM - nơi có những tuyến đường kết nối với các quận, huyện của TP.HCM. Với vị trí địa lý này, Đức Hòa đang được cho là tâm điểm của thị trường bất động sản khu Tây Bắc với sự xuất hiện hàng loạt dự án bất động sản mới, được đầu tư bài bản như Phúc An City, Cát Tường Phú Sinh, Hamilton Garden, Đức Hạnh Royal…. Trong đó có dự án KDC Đức Hạnh (Đức Hạnh Royal) do Công ty CP Đầu tư và Kinh doanh nhà Phúc Vinh làm chủ đầu tư, được đánh giá là dự án đang có sức hút lớn cho các nhà đầu tư khi sở hữu nhiều ưu thế vượt trội.

Phối cảnh tổng thể nhìn từ trên cao của dự án KDC Đức Hạnh Royal

Phối cảnh tổng thể nhìn từ trên cao của dự án KDC Đức Hạnh Royal

Khu dân cư Đức Hạnh Royal nằm liền kề trên mặt tiền đường Tỉnh lộ 9, ngay trung tâm huyện Đức Hòa, nằm trong vành đai quy hoạch 7.000 ha đất khu công nghiệp và làng đại học, giáp ranh Củ Chi, Hóc Môn, Bình Chánh. Từ đây, có thể kết  nối dễ dàng với trung tâm TP.HCM. Tính từ dự án, trong vòng bán kính 3 km, có đầy đủ các tiện ích như: Trung tâm hành chính, bệnh viện, trường học các cấp, khu vui chơi giải trí, trung tâm thương mại, ngân hàng…

Ngoài ra, xung quanh Đức Hạnh Royal còn có các tuyến đường như: Tỉnh lộ 824, Tỉnh lộ 10, Quốc lộ 22 kết nối giao thông về các tỉnh miền Tây, miền Đông Nam Bộ... một cách nhanh chóng và thông suốt. Với vị trí này, cư dân Đức Hạnh Royal có thể dễ dàng làm việc tại trung tâm TP.HCM, các khu công nghiệp tại Củ Chi, Hóc Môn, Bình Chánh và Long An.

Tiện ích vượt trội

Theo chủ đầu tư, dự án được thiết kế với mật độ xây dựng thấp, còn lại phần lớn diện tích là hồ sinh thái, công viên cây xanh và các công trình công cộng phục vụ cư dân. Đặc biệt, tại Đức Hạnh Royal có tiện ích nội khu vượt trội và tiện dụng như: Khu phức hợp mua sắm Lega Mall, nhà hàng - coffee, Vườn sinh cảnh Seoul, Khu vực vui chơi cho trẻ em, Phòng tập Gym- Spa, Công viên Yoga, hệ thống an ninh 24/24,... sẽ đáp ứng nhu cầu sống đầy đủ cho các chủ nhân trong tương lai.

Đến với Đức Hạnh Royal ngoài những tiện ích hiện đại còn có sự kết hợp đang xen với cảnh quan thiên nhiên phong phú. Bên cạnh những căn nhà phố sang trọng, trung tâm thương mại, nhà hàng là những công viên rợp bóng cây xanh, những ao hồ sinh thái trong lành.

Đặc biệt, tại dự án KDC Đức Hạnh Royal khu trung tâm thương mại cao cấp được quy hoạch với vị trí vô cùng thuận lợi tại khu dân cư, là một trong những điểm nhấn tại dự án. Đồng thời, ở dự án này còn nổi bật với nhà phố liền kề, biệt thự đơn lập, song lập có lối thiết kế theo Kiến trúc Châu Âu Tân Cổ Điển mang đậm nét hiện đại của một đô thị xứng tầm đẳng cấp.

Tiện ích nội khu hoàn chỉnh tại dự án KDC Đức Hạnh Royal

Tiện ích nội khu hoàn chỉnh tại dự án KDC Đức Hạnh Royal

Những ngôi nhà phố có diện tích nhỏ sẽ được thiết kế và bố trí tận dụng mọi không gian nhưng vẫn mang phong cách hiện đại, nhằm tạo cho các gia đình có một không gian rộng rãi, sang trọng trong chính căn nhà của mình.

Nằm bên cạnh những căn phố, biệt thự là công viên BBQ, công viên Yoga, công viên Quảng trường, Vườn sinh cảnh Seoul và Khu giải trí câu cá. Cùng với đó là con đường tản bộ xanh mát bóng cây quanh Hồ Thiên Nga – Swan Lake, nơi lý tưởng để dạo bước cùng người thân và hít thở không khí trong lành vào mỗi sớm mai.

Với mong muốn mang đến cho các cư dân cuộc sống tốt nhất, chủ đầu tư Đức Hạnh Royal sẽ đầu tư bài bản cho hạ tầng kỹ thuật, an ninh khu vực cùng với hệ thống đường, đèn đường, hệ thống cấp thoát nước, hệ thống điện, hệ thống xử lý rác thải, chăm sóc cây xanh… Các hoạt động bảo trì và an ninh chặt chẽ, hiện đại, nhanh chóng, đảm bảo môi trường sống luôn trong lành, đáp ứng mọi nhu cầu sinh hoạt của toàn khu đô thị.

Chủ đầu tư cũng cho biết: Dự án hiện đang hoàn tất các thủ tục pháp lý và đang được triển khai bàn giao nền cho các khách hàng đã mua trước đó, dự kiến đến quý II/2021 sẽ chính thức hoàn tất việc giao nền cho cư dân.

Sở hữu nhiều ưu điểm như pháp lý minh bạch; hoàn chỉnh, tiện ích nổi trội, môi trường trong lành. Như vậy có thể nói, với nhiều ưu thế nổi trội nói trên, KDC Đức Hạnh Royal sẽ trở thành nơi sống lý tưởng cho các cư dân tương lai.

Có thể bạn quan tâm