MB tiên phong tái cấp hạn mức tín dụng tự động cho SME siêu nhỏ tại Sao Khuê 2025

Ngân hàng MB nhận giải Sao Khuê 2025 với giải pháp tự động hóa cấp hạn mức tín dụng online cho doanh nghiệp siêu nhỏ, nâng cao trải nghiệm và hiệu quả...

MB tiên phong tái cấp hạn mức tín dụng tự động cho SME siêu nhỏ tại Sao Khuê 2025

Ngân hàng Thương mại cổ phần Quân đội (MB) tiếp tục khẳng định vị thế tiên phong trong chuyển đổi số ngành tài chính – ngân hàng khi chính thức được vinh danh tại Giải thưởng Sao Khuê 2025 với giải pháp “Ứng dụng công nghệ và dữ liệu tự động hóa 100% luồng tái cấp hạn mức tín dụng cho doanh nghiệp SME siêu nhỏ”.

Không chỉ đơn thuần là một bước tiến công nghệ, đây là cú hích chiến lược giúp MB tái định hình cách tiếp cận tài chính dành cho cộng đồng doanh nghiệp siêu nhỏ vốn đang ngày càng đóng vai trò quan trọng trong nền kinh tế quốc dân.

BIZ MBBank ứng dụng công nghệ và dữ liệu để giảm tải thời gian chờ đợi của quy trình cấp vốn thông thường, ra mắt luồng tái cấp vốn hoàn toàn online, trong vòng 10 phút. Giải pháp này triệt để bỏ qua bước xử lý hồ sơ thủ công, không chỉ giúp tiết kiệm thời gian và chi phí cho khách hàng, mà còn giảm áp lực vận hành, gia tăng sự chủ động trong kế hoạch tài chính. Đây chính là yếu tố mang tính “định nghĩa lại” trải nghiệm ngân hàng – chuyển từ phục vụ theo quy trình sang phục vụ theo nhu cầu thực tế của doanh nghiệp - tiếp cận vốn nhanh hơn.

Giải pháp tái cấp hạn mức tự động là sự kết hợp hoàn hảo của ứng dụng dữ liệu lớn, mô hình scoring và am hiểu về nhu cầu khách hàng, đem tới trải nghiệm cấp vốn “3 không”: Không gián đoạn nguồn vốn: Hạn mức được theo dõi và tái cấp tự động đảm bảo tính liên tục của nguồn vốn dự trữ; Không thời gian chờ: Nhận hạn mức tái cấp ngay khi hoàn thành xác nhận vay vốn trên BIZ MBBank; Không điểm chạm: Không cần ra quầy, không hồ sơ giấy.

Giải pháp này đã tạo nên bước ngoặt lớn không chỉ về hiệu suất vận hành nội bộ ngân hàng, mà còn về trải nghiệm người dùng: doanh nghiệp có thể được tái cấp hạn mức nhanh chóng, kịp thời , được giải ngân tự động chỉ trong tích tắc, kể cả ngoài giờ hành chính hay ngày nghỉ.

Không chỉ là một sáng kiến công nghệ, luồng tái cấp hạn mức tự động được MB xem là đòn bẩy chiến lược để nâng cao sức cạnh tranh cho sản phẩm vay vốn lưu động, một trong những nhu cầu phổ biến nhất của SME siêu nhỏ. Trong bối cảnh phân khúc này thường bị “bỏ ngỏ” do chi phí phục vụ cao, khả năng đánh giá rủi ro thấp và vòng đời khách hàng ngắn, việc tự động hóa toàn bộ quy trình giúp ngân hàng có thể phục vụ số đông doanh nghiệp mà vẫn đảm bảo hiệu quả kinh tế.

Nhờ tích hợp sâu trong hệ sinh thái số, kết nối liền mạch với các dịch vụ ngân hàng điện tử, quản lý tài chính, tài sản bảo đảm và đối tác liên quan, MB không chỉ hỗ trợ giải quyết bài toán vốn cho doanh nghiệp, mà còn góp phần thúc đẩy số hóa toàn diện trong vận hành và quản trị doanh nghiệp nhỏ.

Giải thưởng Sao Khuê 2025 là lời khẳng định thuyết phục cho năng lực công nghệ, tư duy sáng tạo và định hướng phát triển khách hàng bền vững của MB. Không chỉ dừng ở sự công nhận từ giới chuyên môn, giá trị thực sự của giải pháp nằm ở việc nó đã thay đổi cách doanh nghiệp nhỏ tiếp cận tín dụng, từ thụ động sang chủ động, từ chờ đợi sang nắm bắt trong tầm tay.

Trong tương lai gần, MB không chỉ tiếp tục hoàn thiện hệ sinh thái tài chính số cho doanh nghiệp siêu nhỏ, mà còn đặt mục tiêu mở rộng thêm các sản phẩm cho vay theo mô hình dữ liệu hoàn toàn mới giúp doanh nghiệp tiếp cận nguồn vốn nhanh chóng và dễ dàng, nơi công nghệ sẽ là “người bạn đồng hành tin cậy” giúp khách hàng ra quyết định tài chính thông minh hơn, nhanh hơn và an toàn hơn.

Nhận tư vấn về sản phẩm vay vốn đáp ứng mọi nhu cầu của doanh nghiệp SME siêu nhỏ: https://mbbiz.onelink.me/6ezO/O2OSaoKhue

Xem thêm

Có thể bạn quan tâm

Chính sách thị trường vàng đổi chiều, ngành trang sức chờ ngày “tỏa sáng”

Chính sách thị trường vàng đổi chiều, ngành trang sức chờ ngày “tỏa sáng”

Ngành sản xuất và bán lẻ trang sức Việt Nam có thể hưởng lợi nếu thị trường vàng được kiểm soát ổn định hơn. Việc thúc đẩy các kênh đầu tư thay thế sẽ góp phần làm dịu dòng tiền chảy vào vàng miếng, đồng thời định hướng người tiêu dùng chuyển sang các sản phẩm có giá trị sử dụng thực tiễn hơn...

Các ngân hàng tái cơ cấu nợ bằng chiến lược kép trái phiếu

Các ngân hàng tái cơ cấu nợ bằng chiến lược kép trái phiếu

Việc mua lại trái phiếu trước hạn không chỉ giúp ngân hàng tránh bị khấu trừ vào vốn cấp 2 mà còn mở ra dư địa để phát hành lô trái phiếu mới có kỳ hạn trên 5 năm, qua đó bổ sung nguồn vốn trung và dài hạn, đáp ứng các yêu cầu về an toàn vốn...

Sóng lợi nhuận đang đến với ngành ngân hàng trong quý 2

Sóng lợi nhuận đang đến với ngành ngân hàng trong quý 2

Theo VCBS, lợi nhuận trước thuế của nhóm ngân hàng dự kiến tiếp tục tăng trưởng dương trong quý 2 và cả năm 2025, với nhiều cái tên như VietinBank, MB, BIDV, VPBank, HDBank, MSB và Sacombank được kỳ vọng đạt mức tăng hai chữ số...

Bảo hiểm nhân thọ tái cấu trúc sản phẩm: Hiểu sao cho đúng?

Bảo hiểm nhân thọ tái cấu trúc sản phẩm: Hiểu sao cho đúng?

Theo ông Nguyễn Đức Thắng, Chủ tịch GAMA Global-Vietnam, việc điều chỉnh cách phân phối sản phẩm bảo hiểm nhân thọ không ảnh hưởng đến các khách hàng đã tham gia với các hợp đồng đang có hiệu lực vì các doanh nghiệp có trách nhiệm tuân thủ đúng theo hợp đồng đã ký kết đúng pháp luật...

Ngân hàng bỏ quên "mỏ vàng" từ tệp khách hàng cao tuổi?

Ngân hàng bỏ quên "mỏ vàng" từ tệp khách hàng cao tuổi?

Trước tốc độ già hóa dân số, các ngân hàng tại Việt Nam có nguy cơ bỏ lỡ một nhóm khách hàng đầy tiềm năng – những người cao tuổi ngày càng độc lập về tài chính, quan tâm đến chất lượng sống và có nhu cầu quản lý tài sản một cách bài bản...

Ngành bảo hiểm viết lại vai trò của mình

Ngành bảo hiểm viết lại vai trò của mình

Việc hiểu đúng và ứng dụng hiệu quả kiến thức hoạch định tài chính cá nhân không chỉ nâng tầm chất lượng dịch vụ tư vấn bảo hiểm, mà còn góp phần định hình sự phát triển bền vững cho cả nghề nghiệp lẫn ngành bảo hiểm…