Meey Land: Nỗ lực đổi mới sáng tạo với sứ mệnh chuyển đổi số ngành bất động sản

Chỉ trong năm 2020 vừa qua, Công ty Cổ phần Tập đoàn Meey Land đã cho ra đời 5 nền tảng, ứng dụng mới dành cho bất động sản và quảng cáo bất động sản.

Không chỉ thay đổi thói quen giao dịch bất động sản của người dùng, đích đến cuối cùng của Meey Land chính là trở thành thương hiệu chuyển đối số hàng đầu trong lĩnh vực hàng nghìn tỷ USD này.

Một buổi hội thảo nội bộ của Công ty Meey Land
Một buổi hội thảo nội bộ của Công ty Meey Land

Những bước tiến thần tốc của Meey Land trong “năm Covid thứ nhất”

Cụm từ “covid-19” đã trở thành một trong những từ khóa, câu cửa miệng được nhắc đến cũng như được tìm kiếm trên Internet nhiều nhất trên phạm vi toàn cầu. Khủng hoảng y tế đã gây ra những tổn thất cực lớn cho nền kinh tế. Tuy nhiên, đối với lĩnh vực bất động sản lại là một câu chuyện khá khác biệt.

Dù trải qua 2-3 tháng thị trường gần như đóng băng và số liệu thanh khoản thấp, nhưng lượng tìm kiếm các bất động sản vẫn duy trì đều đặn. Đối với người dân Việt Nam, nhu cầu giao dịch bất động sản luôn là rất lớn. Nhiều chuyên gia còn đánh giá “thời covid” như một cơ hội để sở hữu những căn hộ, ngôi nhà hay mảnh đất phù hợp với giá tốt nhất có thể.

Nhận thấy và hiểu rõ vấn đề này, Công ty Cổ phần Tập đoàn Meey Land, một đơn vị công nghệ trong lĩnh vực bất động sản đã nhanh chóng triển khai những hoạt động vô cùng mạnh mẽ trong năm 2020.

Website Meeyland.com được ưa chuộng bởi cung cấp những tính năng tiện lợi cho từng tin đăng bất động sản

Website Meeyland.com được ưa chuộng bởi cung cấp những tính năng tiện lợi cho từng tin đăng bất động sản

Được thành lập từ tháng 8 năm 2019, Meey Land xác định hoạt động lấy công nghệ là cốt lõi, bất động sản làm đường lối và tài chính là nền tảng. Tháng 3 năm 2020, công ty đã cho ra mắt website Meeyland.com - một nền tảng tìm kiếm và đăng tin bất động sản.

Chỉ 4 tháng sau, website Meeyland.com được nâng cấp lên version 2. Đồng thời, phiên bản Meey Land App (ứng dụng trên điện thoại di động) được ra mắt thị trường với nhiều tính năng “vàng” như kho tin chính chủ, bộ lọc thông minh, tìm kiếm thông qua bản đồ, đăng tin miễn phí, tính năng đẩy tin đăng tự động…

Cũng từ thời điểm này, Meey Land áp dụng mạnh mẽ công nghệ Big data (dữ liệu lớn), AI (trí tuệ nhân tạo) nhằm hiểu sâu hơn nhu cầu của người dùng, giúp việc tìm kiếm bất động sản trở nên nhanh và hiệu quả hơn.

Đến tháng 12 năm 2020, website tiếp tục được nâng cấp lên version 3 và được tích hợp thêm nhiều công cụ mới: tính lãi suất, đặt lịch xem nhà trực tiếp, xem nhà qua live video, bộ từ khóa tìm kiếm nhanh,...

Ngoài ra, Hệ sinh thái Công nghệ - Bất động sản - Tài chính Meey Land còn có sự xuất hiện của 02 sản phẩm dành riêng cho môi giới bất động sản. Đó là Meey Page - Nền tảng thiết kế landing page tự động và miễn phí, Meey Ads - Nền tảng chạy quảng cáo trên Google và Facebook tối ưu được ra mắt vào tháng 7 năm 2020.

Đến nay, đã có hơn 2 triệu tin đăng mua bán (mua bán nhà đất, mua bán chung cư,...), hơn 600 nghìn tin thuê-cho thuê và hàng nghìn tin sang nhượng bất động sản trên nền tảng Meeyland.com và ứng dụng Meey Land. Ứng dụng Meey Land (Meey Land App) cũng tạo được sức hút với hơn 10 nghìn lượt tải trên nền tảng iOS và Android.

Giám đốc Marketing Hà Tuấn Khang của Meey Land cũng là một chuyên gia có danh tiếng trong giới digital marketing

Giám đốc Marketing Hà Tuấn Khang của Meey Land cũng là một chuyên gia có danh tiếng trong giới digital marketing

Doanh nghiệp năng động hàng đầu về công nghệ bất động sản

Từ khi thành lập, Meey Land đã xác định sứ mệnh của doanh nghiệp là số hóa thị trường bất động sản, thay đổi phương thức giao dịch để giúp giải quyết những “nỗi đau” nhức nhối của thị trường bấy lâu nay. Đặc biệt, Meey Land sẽ giúp gia tăng tính thanh khoản của bất động sản, qua đó đem lại sự thịnh vượng cho những người tham gia lĩnh vực.

Để làm được điều này, Meey Land đặt mục tiêu xây dựng một hệ sinh thái Công Nghệ - Bất động sản - Tài chính gồm các sản phẩm công nghệ được liên kết chặt chẽ với nhau. Hơn thế nữa, Meey Land cũng sẽ đưa ra các giải pháp marketing 4.0 hiệu quả mạnh mẽ cho bất động sản.

Ông Hà Tuấn Khang - Giám đốc Marketing của Meey Land - chia sẻ: “Cùng với Trung tâm Công nghệ, thì Trung tâm Marketing của Meey Land cũng luôn hoạt động hết công suất để đưa ra nhiều giải pháp cho các đối tượng như chủ nhà, môi giới, nhà đầu tư… Ví dụ, chúng tôi triển khai marketing số rất mạnh, giúp cho thông tin trên Meeyland.com được giới thiệu tới đúng đối tượng có nhu cầu. Đồng thời, các trung tâm tương tác hàng ngày, phối hợp chặt chẽ để phát triển những sản phẩm mới phù hợp với xu hướng phát triển của lĩnh vực bất động sản.”

Quyết liệt chuyển đổi số cho lĩnh vực bất động sản

“Không ngừng nghỉ cho đến khi đạt được thành công” - đó là thông điệp mà nhà sáng lập của Meey Land - doanh nhân Hoàng Mai Chung - luôn nhấn mạnh trước tập thể cán bộ, nhân viên của Meey Land

Trước khi bắt tay vào xây dựng Meey Land, ông Chung đã có gần 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực công nghệ thông tin và 9 năm hoạt động như một môi giới bất động sản chuyên nghiệp.

Doanh nhân Hoàng Mai Chung, người sáng lập Công ty Meey Land

Doanh nhân Hoàng Mai Chung, người sáng lập Công ty Meey Land

Thấu hiểu những nỗi đau mà người tham gia thị trường bất động sản và chính những nhân viên môi giới gặp phải, sau 10 năm ấp ủ, ông Hoàng Mai Chung đã thành lập công ty và đưa thương hiệu Meey Land ra mắt thị trường.

Đúng với tinh thần của một startup công nghệ, đích thân ông Hoàng Mai Chung cùng các Lãnh đạo cao cấp của Meey Land luôn làm việc một cách chăm chỉ nhất, không ngừng nỗ lực để biến những điều không thể thành có thể.

Những con người Meey Land đang làm việc miệt mài ngày đêm, không chỉ bởi niềm đam mê với công nghệ bất động sản mà còn bởi giấc mơ về một thương hiệu công nghệ toàn cầu “made by Vietnam”.

Công ty Cổ phần Tập đoàn Meey Land
Địa chỉ: Tầng 4- 5, Tòa nhà 97 – 99 Láng Hạ, phường Láng Hạ, quận Đống Đa, TP. Hà Nội
Bộ phận CSKH: 086 909 2929
Bộ phận KD: 096 704 056
Email: lienhe@meeyland.com
Website: https://meeyland.com

Có thể bạn quan tâm