Người nổi tiếng thích đầu tư second home NovaWorld Phan Thiet

Sở hữu một ngôi nhà nghỉ dưỡng (second home) ở nơi có cảnh quan đẹp, tiện ích đầy đủ để nghỉ dưỡng và cho thuê là xu hướng thịnh hành từ lâu trên thế giới và hiện đã trở thành nhu cầu của nhiều người Việt.

Hoa hậu Tiểu Vy là tên tuổi mới nhất trong dàn sao Việt trở thành chủ sở hữu second home tại vùng biển Tiến Thành, phía nam TP.Phan Thiết.

Hoa hậu Tiểu Vy bên biệt thự mẫu Florida, NovaWorld Phan Thiet
Hoa hậu Tiểu Vy bên biệt thự mẫu Florida, NovaWorld Phan Thiet

Hoa hậu sinh năm 2000 cho biết cô đam mê du lịch. Trong khi đó vùng biển này còn giữ được cảnh quan nguyên sơ, kết hợp hài hòa nhiều tiện ích mới lạ, lần đầu có mặt tại Việt Nam. Cô chọn khu nhà second home Florida của NovaWorld Phan Thiet, dự kiến nhận bàn giao ngay trong tháng 4.

“Tôi và nhóm bạn thích nhất công viên bãi biển Bikini Beach tại NovaWorld Phan Thiet, khu phố đi bộ và khu sân golf PGA độc quyền nữa. Tôi khá hào hứng chờ đến lúc nhận nhà vì biết nhiều anh chị nghệ sĩ cũng sẽ về đây làm hàng xóm”, nàng hậu chia sẻ.

Tiểu Vy và nhóm bạn tận hưởng kỳ nghỉ dưỡng bên biển Tiến Thành
Tiểu Vy và nhóm bạn tận hưởng kỳ nghỉ dưỡng bên biển Tiến Thành

Trước đó, các nghệ sĩ đến từ Hà Nội là Hồng Đăng, Lã Thanh Huyền và MC Tuấn Tú cũng đã tụ hội tại biển Tiến Thành. Nữ chính phim “Zippo, Mù tạt và Em” Lã Thanh Huyền thích những nơi có biển xanh, cát trắng, nắng vàng, mát mẻ vào mùa hè và ấm áp vào mùa đông để tránh cái rét miền Bắc.

“Sau một vòng tham quan NovaWorld Phan Thiet, tôi sẽ nghiêm túc nghiên cứu đầu tư căn biệt thự ven biển vì quá ấn tượng với địa thế đồi biển tuyệt đẹp của dự án và bãi biển dài thơ mộng ở đây”, nữ diễn viên nói.

MC Tuấn Tú, một nghệ sĩ đã đầu tư nhiều bất động sản cho biết second home biển tại NovaWorld Phan Thiet có nhiều yếu tố đặc biệt.

"Dãy biệt thự phong cách Florida thu hút bởi các màu sắc rực rỡ, phong cách phóng khoáng cùng tầm nhìn biển ngay trước nhà. Đây là nơi lý tưởng để nghỉ hè, nghỉ đông và là tài sản đầu tư thích hợp. Kinh nghiệm của tôi cho thấy khi có cao tốc và các tiện ích hoàn thành, giá trị tài sản cũng sẽ tăng lên rất nhanh", anh nói.

NSND Trung Anh và MC Tuấn Tú ấn tượng với thiết kế độc đáo của biệt thự phong cách Florida tại NovaWorld Phan Thiet

NSND Trung Anh và MC Tuấn Tú ấn tượng với thiết kế độc đáo của biệt thự phong cách Florida tại NovaWorld Phan Thiet

Đầu tư dự án ven biển cũng là mục đích của diễn viên Hồng Đăng trong năm nay. Sau mỗi dự án phim, anh thường đưa đại gia đình đi dạo biển. Bên cạnh đó, diễn viên cũng thích cảm giác chạy xe phân khối lớn, "phượt" dài ngày trên những cung đường sát biển. Anh chia sẻ quy mô dự án lớn hơn nhiều so với tưởng tượng.

“Ấn tượng nhất là được đặt chân đến sân golf PGA Ocean có tầm nhìn rộng ra biển Phan Thiết do golfer huyền thoại Greg Norman thiết kế. Tôi cũng rất mong chờ được theo dõi các giải golf quốc tế được tổ chức tại đây trong tương lai gần", diễn viên Hồng Đăng bày tỏ.

Diễn viên Chi Bảo dành nhiều lời khen cho sân golf PGA độc quyền do Greg Norman thiết kế cho NovaWorld Phan Thiet

Diễn viên Chi Bảo dành nhiều lời khen cho sân golf PGA độc quyền do Greg Norman thiết kế cho NovaWorld Phan Thiet

Cùng ý kiến với diễn viên Hồng Đăng, diễn viên Chi Bảo qua chuyến tham quan dự án bằng trực thăng đã dành nhiều lời khen ngợi cho chuỗi tiện ích thể thao của dự án.

“Tôi chơi golf đã lâu và đi nhiều sân golf khác nhau, nhưng vị trí sân golf hướng biển tại đây rất tuyệt vời. Tôi nóng lòng được trải nghiệm sân golf do huyền thoại ‘Cá mập trắng’ thiết kế riêng cho NovaWorld Phan Thiet”.

Cụm sân Golf PGA Ocean và Club-house sẽ mở cửa đón khách từ tháng 4/2021
Cụm sân Golf PGA Ocean và Club-house sẽ mở cửa đón khách từ tháng 4/2021

Với quy mô 1.000 ha, trải dài 7 km đường biển và tổng mức đầu tư đến 5 tỷ USD, dự án đang cùng lúc thi công hàng loạt tiện ích du lịch, giải trí, nghỉ dưỡng, chăm sóc sức khỏe đẳng cấp và chuẩn bị đưa vào vận hành từng phần từ quý I/2021. NovaWorld Phan Thiet cũng giới thiệu đa dạng sản phẩm second home như shophouse, nhà phố, biệt thự biển, biệt thự sân golf, boutique hotel…

Các căn biệt thự Florida đầu tiên dự kiến bàn giao từ tháng 3, các tiện ích khu biển như cụm nhà hàng, quảng trường biển cũng sẽ đưa vào vận hành vào mùa hè năm nay. Cụm sân golf PGA Ocean và Club-house dự kiến mở cửa đón khách từ tháng 4.

Second home tại NovaWorld Phan Thiet đang giới thiệu nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn như cam kết lợi nhuận 39% trong ba năm sau khi cao tốc hoàn thành, nhận cam kết thuê lại và hỗ trợ lãi suất trong 2 năm cho đến khi cao tốc hoàn thành… Hotline: 0938 221 226 hoặc truy cập www.novaworldphanthiet.com.vn.

Có thể bạn quan tâm