Nguyên Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng dự Bữa sáng doanh nhân

Trong Chương trình Bữa sáng doanh nhân vào sáng 24/9, nguyên Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng đến dự và trao đổi với các doanh nhân thuộc Hiệp hội Phát triển hàng tiêu dùng (VACOD) và Hiệp hội doanh nghiệp thành phố Hà Nội (HBA).
Nguyên Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng dự Bữa sáng doanh nhân

Báo cáo với nguyên Phó Thủ tướng, Chủ tịch VACOD – HBA, TS Nguyễn Hồng Sơn cho biết, chương trình Bữa sáng doanh nhân được tổ chức định kỳ vào sáng thứ 7 hàng tuần, được tổ chức từ năm 2008, thời gian đầu, được tổ chức tại Nhà hàng Thủy Tạ, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Nguyên Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng trao đổi cùng các doanh nhân VACOD, HBA
Nguyên Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng trao đổi cùng các doanh nhân VACOD, HBA

Chương trình là nơi các hội viên của VACOD - HBA gặp gỡ, giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm, hỗ trợ lẫn nhau trong các hoạt động kinh doanh.

Chương trình cũng là nơi để các hội viên hoặc các doanh nghiệp đang có nhu cầu gia nhập 2 hiệp hội ra mắt, giới thiệu, quảng bá sản phẩm của mình.

Chủ tịch VACOD, HBA - TS Nguyễn Hồng Sơn chia sẻ với nguyên Phó Thủ tướng về các hoạt động của VACOD, HBA
Chủ tịch VACOD, HBA - TS Nguyễn Hồng Sơn chia sẻ với nguyên Phó Thủ tướng về các hoạt động của VACOD, HBA

Ngoài ra, đây còn là diễn đàn không chính thức của thành viên 2 hiệp hội gặp gỡ, trao đổi về tác động của những cơ chế, chính sách hiện hành tới hoạt động kinh doanh, đồng thời còn là nơi thường vụ 2 hiệp hội đưa ra các ý tưởng thúc đẩy sự phát triển của doanh nghiệp thuộc 2 hiệp hội.

Là “Bữa sáng”, tuy nhiên các thành viên tham dự chương trình đều là “doanh nhân”, do đó địa điểm tổ chức chương trình ngoài thuận tiện di chuyển, cũng phải là chỗ yên tĩnh, không quá ồn ào để mọi người có thể thảo luận, trao đổi được với nhau.

Bày tỏ vinh dự được nguyên Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng đến tham dự chương trình, Chủ tịch Nguyễn Hồng Sơn mời nguyên Phó Thủ tướng tham dự 2 sự kiện quan trọng sắp tới của 2 hiệp hội là Chương trình Gala Doanh nhân Thăng Long kỷ niệm ngày Doanh nhân Việt Nam (dự kiến diễn ra 10/10) và hội Đại biểu toàn quốc VACOD nhiệm kỳ III (dự kiến diễn ra vào 25/10).

Tham gia chương trình, nguyên Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng hỏi thăm tình hình hoạt động kinh doanh của một số doanh nhân trong 2 hiệp hội.

Nguyên Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng cũng chia sẻ một số kinh nghiệp trong quá trình hoạt động của mình, đồng thời động viên, khuyến khích các doanh nhân nỗ lực hơn nữa cho sự phát triển của đất nước.

Ghi nhận những đóng góp của 2 hiệp hội trong kết nối và hỗ trợ hội viên, nguyên Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng đồng ý sẽ sắp xếp thời gian tham gia các sự kiện sắp tới của 2 hiệp hội. 

Một số hình ảnh tại chương trình:

Có thể bạn quan tâm