Nha Trang: Điểm đến của bất động sản wellness

Với lợi thế thiên nhiên tươi đẹp, bản sắc văn hóa độc đáo, các chính sách phát triển hấp dẫn cùng hạ tầng giao thông đồng bộ... vịnh Ngọc Nha Trang đang là điểm đến lý tưởng để phát triển bất động sản wellness.
Nha Trang có sức hấp dẫn đặc biệt trong thập kỷ wellness
Nha Trang có sức hấp dẫn đặc biệt trong thập kỷ wellness

Giải mã sức hút của Nha Trang trong thập kỷ wellness

Trong các tiêu chí lựa chọn bất động sản wellness, những dự án có vị trí ven biển được bao bọc bởi thiên nhiên trong lành luôn là lựa chọn ưu tiên của gia chủ vì nhiều nghiên cứu đã chỉ ra mối liên hệ chặt chẽ giữa không gian sống cận biển và sức khỏe con người.

Theo nhiều nghiên cứu, việc hít thở không khí trong lành của biển với những Ion âm có lợi giúp cơ thể hấp thụ oxy tốt hơn, tăng sự tỉnh táo và hormone hạnh phúc serotonin. Hoặc sương mù chứa muối biển có tác dụng làm dịu lớp niêm mạc phổi và cải thiện hệ hô hấp. Chính lẽ đó, vịnh Ngọc Nha Trang - Một trong những thành phố biển nổi tiếng nhất Việt Nam cũng được quan tâm hơn cả vì chẳng bao lâu nữa, nơi này sẽ trở thành miền đất hứa cho một cuộc sống hoan ca.

Sở hữu đường bờ biển dài đẹp, được bao bọc bởi 19 hòn đảo hoang sơ, 227 di tích nổi tiếng và nằm giữa thung lũng với sự bao bọc của 5 ngọn núi; Nha Trang nghiễm nhiên “khoác” lên mình một cảnh sắc sơn hải hữu tình, thuận lợi trở thành Top 10 điểm lặn biển đẹp nhất thế giới và Top 29 vịnh biển đẹp nhất thế giới.

Không chỉ vậy, với lợi thế khí hậu ấm áp quanh năm và nhiều lễ hội lớn mang đậm bản sắc văn hóa như Festival biển, lễ hội Cầu Ngư, hội Khỉ, hội Yến Sào… vịnh Ngọc đã nhanh chóng thu hút dấu chân của hàng triệu lượt khách yêu biển, đóng góp rất lớn cho ngành du lịch tỉnh Khánh Hòa. Chỉ tính riêng dịp lễ Quốc Khánh 2/9 năm nay, Khánh Hòa đã đón trên 356.000 lượt du khách, trong đó có gần 136.000 lượt khách lưu trú, tổng doanh thu từ du lịch đạt 576 tỷ đồng. Con số này cho thấy nếu nhắc đến nghỉ dưỡng thì Nha Trang luôn là điểm dừng chân lý tưởng của khách du lịch.

Vịnh Ngọc Nha Trang thu hút dấu chân của hàng triệu lượt khách yêu biển
Vịnh Ngọc Nha Trang thu hút dấu chân của hàng triệu lượt khách yêu biển

Không chỉ nổi trội trên “cuộc đua” về du lịch nghỉ dưỡng, Nha Trang còn là một thiên đường để an cư viên mãn và đầu tư sinh lợi với bệ đỡ vững chắc là Nghị quyết 09 -NQ/TW ngày 28 tháng 01 năm 2022 của Bộ Chính trị về xây dựng và phát triển tỉnh Khánh Hòa đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045.

Trong bức tranh đầy triển vọng này, UBND tỉnh Khánh Hòa đánh giá Nha Trang sẽ là đô thị hạt nhân và phê duyệt Chương trình phát triển đô thị thành phố Nha Trang đến năm 2025, định hướng đến năm 2030 với tổng mức đầu tư khoảng 50.000 tỷ đồng nhằm thúc đẩy tốc độ đô thị hóa, hướng đến xây dựng thành phố hiện đại, phát triển bền vững.

Mục tiêu năm 2040, Nha Trang sẽ nâng cấp chất lượng không gian và du lịch đô thị, hấp dẫn các nhà đầu tư du lịch đẳng cấp quốc tế, đa dạng hóa sản phẩm du lịch, khai thác bền vững tài nguyên du lịch hiện có bao gồm chuỗi không gian ven biển, không gian đảo, bán đảo và không gian sinh thái. Tiến đến nâng cao vị thế thương hiệu quốc tế của thành phố du lịch nghỉ dưỡng biển, bước đầu trở thành thành phố thương mại tài chính mang tầm vóc quốc gia và khu vực Đông Nam Á.

Với những lợi thế trên, không phải Đà Nẵng, Quy Nhơn hay Phú Quốc mà Nha Trang mới chính là điểm đến của các dự án bất động sản wellness, đặc biệt là cung đường “tỷ đô” Trần Phú – Nơi được mệnh danh là “mạch sống” của vịnh Ngọc Nha Trang.

Tận hưởng cuộc sống wellness bên vịnh Ngọc Nha Trang với Welltone Luxury Residence

Tọa lạc trên cung đường tỷ đô Trần Phú, đồng thời nằm ngay ngã ba sông Cái đổ ra vịnh Nha Trang, Welltone Luxury Residence hưởng trọn tầm nhìn song thủy khi nằm kề sông cận biển. Điều này không chỉ tô đậm đẳng cấp của gia chủ mà còn mang đến liệu pháp chữa lành tự nhiên nhờ sống ngay vịnh biển Nha Trang.

Chăm sóc sức khỏe với không gian sống wellness “kề sông cận biển”
Chăm sóc sức khỏe với không gian sống wellness “kề sông cận biển”

Bên cạnh ngôn ngữ thiết kế TWO độc đáo với cảm hứng từ vẻ đẹp của thủy triều (tide) - sóng biển (wave) - đại dương (ocean), tận dụng lợi thế sát biển, mỗi căn hộ tại dự án đều được thiết kế thông minh giúp đối lưu không khí, tối ưu ánh sáng và mở rộng tầm nhìn. Ban công lớn và thiết kế căn hộ mở đón trọn làn gió mát lành từ biển và sông.

“Welltone là sự kết hợp đầy cảm hứng giữa sự mềm mại của sóng, giai điệu của biển và phong cách sống wellness. Nếu sóng – biển cả và đại dương là biểu tượng của thành phố Nha Trang xinh đẹp thì wellness lại là một xu hướng sống chăm sóc sức khỏe toàn diện từ thể chất, tình cảm đến tâm hồn đang ngày càng phổ biến trên toàn thế giới”, đại diện Tập đoàn Danh Khôi chia sẻ.

Với định hướng nâng cấp chuẩn sống wellness ngay trong nội khu, Welltone Luxury Residence được đầu tư hệ tiện ích vượt trội, chú trọng việc chăm sóc sức khỏe của cư dân tương lai. Trong đó, phải kể đến 1.800m phố đi bộ trên không, 12.000m2 khu thương mại dịch vụ, 6.000m2 tiện ích đẳng cấp như: Nhà hàng detox, Zen Garden, hồ bơi tràn vô cực, hồ Jacuzzi, khu gym, yoga, cafe rooftop... mang đến sức hấp dẫn vượt trội so với các sản phẩm khác.

Được biết, dự án Welltone Luxury Residence đang nhận được đông đảo sự quan tâm của khách hàng nhờ loạt chính sách ưu đãi hấp dẫn. Cụ thể, với mỗi giao dịch đăng ký tư vấn chuyển sang giao dịch thành công khách hàng sẽ nhận ngay 05 chỉ vàng; chiết khấu từ 01 - 03% khi mua từ 02 - 06 sản phẩm trở lên theo chính sách "Mua nhiều giảm sâu"; chiết khấu lên đến 12.5% khi áp dụng phương thức thanh toán nhanh; khách hàng sẽ được ân hạn nợ gốc và Tập đoàn Danh Khôi sẽ hỗ trợ lãi suất 0% đến khi nhận nhà (tối đa 24 tháng); cùng nhiều chính sách khác.

Có thể nói đây là cơ hội tốt để khách hàng sở hữu căn hộ biển hạng sang chuẩn xu hướng wellness, sở hữu lâu dài và hội tụ nhiều ưu điểm đắt giá, hướng đến một cuộc sống chữa lành thân – tâm – trí bằng không gian sống thượng lưu chuẩn wellness nơi mũi vịnh Nha Trang.

Có thể bạn quan tâm