Những cách dùng collagen sẽ làm bạn bất ngờ

Sử dụng collagen nội sinh đang là xu hướng chăm sóc sắc đẹp được phái nữ ưa chuộng. Xu hướng này cũng dự đoán tương lai của ngành mỹ phẩm, hướng tới những nguyên liệu an toàn, trẻ hóa và làm đẹp da từ
Những cách dùng collagen sẽ làm bạn bất ngờ

Vô vàn cách “biến tấu” collagen thành các món ăn thú vị

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm collagen khác nhau, trong đó collagen nội sinh dạng nước đang được nhiều người dùng thông thái ưa chuộng, như beauty blogger Hannal Nguyễn, doanh nhân Anh Thơ, ca sĩ Hà Anh Tuấn, MC Minh Trang (người sáng lập dự án Mầm nhỏ),…

Collagen nội sinh chứa collagen peptide với kích thước siêu nhỏ, dễ dàng thẩm thấu, đem lại hiệu quả bổ sung – bảo vệ và kích thích sản sinh collagen tự nhiên trong cơ thể vượt trội. Ngoài cách dùng uống trực tiếp, người dùng có thể sử dụng collagen như một nguyên liệu pha chế đồ uống và nhiều món ăn thú vị. Dưới đây là những cách sử dụng collagen nội sinh mới lạ mà có thể bạn chưa biết.

Collagen Gold Menard – collagen nội sinh thế hệ mới ở dạng nước, có vị dứa thanh mát, dễ uống, dễ kết hợp vào nhiều công thức đồ ăn và thức uống, để bổ sung lượng collagen hao hụt mỗi ngày trong cơ thể.

Mứt dứa collagen cho ngày đông nhiều năng lượng

Mứt dứa collagen còn là món ăn lý tưởng để làm đẹp da và ngăn ngừa lão hóa. Beta-carotene và vitamin C trong dứa chứa các chất chống oxy hóa giúp chữa lành các tổn thương da do tác động của tia UV, ô nhiễm môi trường. Các báo cáo khoa học đã cho thấy, dứa có tác dụng tăng cường hệ miễn dịch, hỗ trợ tiêu hóa, tốt cho mắt, hỗ trợ điều trị ung thư…

Còn gì tuyệt hơn một buổi sáng trời lạnh được thưởng thức những lát bánh mì thơm, hòa quện vị dứa thanh mát và collagen ngăn ngừa lão hóa da.

Mocktail collagen nhiệt đới, trà dưỡng nhan

Với nhiều loại trái cây nhiệt đới như chanh dây, cam, bưởi, việt quất… bạn có thể biến tấu món mocktail quen thuộc của mình với collagen nội sinh dạng nước.

Các loại trái cây nhiệt đới giàu vitamin C. Đây cũng là thành phần có chức năng tổng hợp collagen trong cơ thể. Bằng cách bổ sung thực phẩm chức năng collagen vào thức uống giàu vitamin C, bạn sẽ có một thức uống mát lành, làm tăng công dụng kích thích sản sinh collagen tự nhiên trong cơ thể, để da khỏe, dáng đẹp và tràn đầy năng lượng mỗi ngày.

Các món tráng miệng

Ngoài các món mứt và đồ uống, bạn có thể bổ sung collagen vào nhiều món tráng miệng khác nhau, biến chúng trở thành những phiên bản ẩm thực “Made by me” của riêng bạn. Các loại collagen nội sinh peptide như Collagen Gold Menard đã được thủy phân, có kích thước siêu nhỏ, dễ dàng hòa tan và thẩm thấu vào tế bào cơ thể tốt hơn những loại collagen thông thường.

Thật sáng tạo và mới lạ! Hi vọng bạn thích các ý tưởng sử dụng collagen làm đẹp từ sâu bên trong cơ thể độc đáo này. Đừng quên tìm hiểu về dòng collagen nội sinh thế hệ mới tốt nhất thị trường – Collagen Gold Menard để khám phá các bí quyết làm đẹp an toàn hiệu quả. 

Có thể bạn quan tâm