PVcomBank đẩy mạnh hợp tác với Trường Đại học Đồng Tháp trong nhiều hoạt động

Trên cơ sở những kết quả hợp tác tốt đẹp đã đạt được trong nhiều năm qua, Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) và Trường Đại học Đồng Tháp mới đây đã tiếp tục ký kết để cùng phối hợp triển khai nhiều chương trình, hoạt động trong thời gian tới.

Sự kiện một lần nữa khẳng định sự tin tưởng của Trường Đại học Đồng Tháp với PVcomBank nói riêng và uy tín thương hiệu của Ngân hàng nói chung trên thị trường cũng như trong ngành giáo dục – đào tạo.

Trong 20 năm xây dựng, trưởng thành, Trường Đại học Đồng Tháp là một trong những cái nôi đào tạo đa ngành, đa lĩnh vực, góp phần cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao cho công cuộc phát triển kinh tế - xã hội tại khu vực Đồng bằng sông Cửu Long nói riêng và cả nước nói chung. Với tầm nhìn trở thành trung tâm đào tạo và nghiên cứu khoa học chất lượng cao của Việt Nam và khu vực Đông Nam Á, bên cạnh công tác giảng dạy, Nhà trường còn chú trọng thúc đẩy hợp tác, coi đó là điểm tựa tạo sự kết nối và hội nhập quốc tế. Việc ký kết hợp tác với PVcomBank - ngân hàng uy tín có kinh nghiệm hơn 30 năm trong lĩnh vực tài chính là một trong những hoạt động để trường từng bước hiện thực hóa mục tiêu trên.

Tài trợ Lễ kỷ niệm 20 năm thành lập, PVcomBank khẳng định mong muốn tiếp tục đồng hành trong các hoạt động của Nhà trường
Tài trợ Lễ kỷ niệm 20 năm thành lập, PVcomBank khẳng định mong muốn tiếp tục đồng hành trong các hoạt động của Nhà trường

Với vai trò là đối tác chiến lược, trong các năm qua, PVcomBank đã đồng hành cùng Trường Đại học Đồng Tháp trong rất nhiều hoạt động và tiếp tục thúc đẩy quan hệ hợp tác thông qua việc tài trợ một phần kinh phí tổ chức Lễ kỷ niệm 20 năm thành lập của Nhà trường. Trong thời gian tới, hai bên cũng sẽ cùng triển khai đa dạng các hoạt động từ đào tạo, thực tập, tuyển dụng, mang đến cơ hội thực hành và làm việc cho các sinh viên. Ngay sau lễ ký kết, PVcomBank sẽ phối hợp với Trường Đại học Đồng Tháp triển khai dịch vụ trả lương qua tài khoản cho công chức, viên chức và nhiều dịch vụ tài chính khác trên cả 2 kênh truyền thống và kênh số.

Phát biểu tại sự kiện, bà Nguyễn Thúy Hạnh, Giám đốc Khối KHCN PVcomBank nhấn mạnh: “Với kinh nghiệm hơn 30 năm trong lĩnh vực tài chính ngân hàng, trong đó có gần 10 năm ra mắt thương hiệu PVcomBank, chúng tôi cam kết sẽ là người bạn đồng hành mang đến các giải pháp tài chính ưu việt, phù hợp với nhu cầu của Nhà trường”.

Chia sẻ thêm về việc hợp tác lần này giữa Ngân hàng và Nhà trường, ông Hồ Văn Thống, Hiệu trưởng Trường Đại học Đồng Tháp cho biết: “Nhờ sự hỗ trợ dịch vụ đến từ PVcomBank, công tác thu nộp học phí của Nhà trường đã giảm tải được các thủ tục và áp lực hành chính. Trong tương lai, Đại học Đồng Tháp mong muốn hợp tác với PVcomBank ở đa dạng sản phẩm dịch vụ hơn nữa và dịch vụ chi lương cho công chức, viên chức của Nhà trường sẽ là khởi điểm, góp phần giúp các thầy cô, các cán bộ an tâm công tác, hoàn thành tốt nhiệm vụ phát triển đào tạo, nghiên cứu khoa học”.

Lễ ký kết giữa PVcomBank và Trường Đại học Đồng Tháp thành công tốt đẹp

Lễ ký kết giữa PVcomBank và Trường Đại học Đồng Tháp thành công tốt đẹp

Với sứ mệnh chung tay đóng góp cho sự phát triển của cộng đồng, đặc biệt với ngành giáo dục – đào tạo, thời gian qua, PVcomBank đã triển khai nhiều hoạt động thiết thực như tài trợ quỹ học bổng, phần mềm kết nối cựu sinh viên, cơ sở vật chất, phối hợp triển khai các hoạt động đào tạo, thực tập, tuyển dụng… với nhiều trường đại học uy tín trên cả nước như: Đại học Kinh tế Quốc dân, Trường Đại học Thủy lợi, Trường Đại học Hà Nội, Trường Đại học Hải Phòng, Trường Đại học Đồng Tháp và nhiều đơn vị giáo dục, đào tạo khác…

Bên cạnh việc cung ứng các giải pháp tài chính ưu việt cho Nhà trường, PVcomBank còn triển khai những sản phẩm, dịch vụ dành riêng cho cán bộ, giảng viên, giáo viên các cấp, những chương trình ưu đãi vượt trội cho sinh viên và nhận được sự tin yêu, hài lòng của khách hàng. Đây là sự tri ân đặc biệt đối với ngành giáo dục nước nhà, cụ thể hóa mong muốn mở rộng hợp tác và khẳng định cam kết đồng hành cùng sự phát triển của các nhà trường cũng như không ngừng phát huy truyền thống văn hóa nhân văn của Ngân hàng trong suốt những năm qua.

Có thể bạn quan tâm