PVcomBank giảm lãi suất tiền gửi, hỗ trợ doanh nghiệp

Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam (PVcomBank) sẽ giảm lãi suất huy động các kỳ hạn dưới 6 tháng và kỳ hạn 13 tháng với mức giảm từ 0,1- 0,3%/ năm.
PVcomBank giảm lãi suất tiền gửi, hỗ trợ doanh nghiệp

Theo đó, lãi suất tiền gửi kỳ hạn từ 3 đến 5 tháng được PVcomBank điều chỉnh giảm 0,2% (từ 5,5% xuống 5,3% /năm); khách hàng gửi tiền ở kỳ hạn 13 tháng giảm 0,3% (từ 7,5% xuống còn 7,2%/năm). Các kỳ hạn 18, 24 và 36 tháng giảm từ 7,6% xuống còn 7,5%/năm – mức lãi suất tiền gửi cao nhất ở ngân hàng này.

Động thái điều chỉnh giảm lãi suất huy động của PVcomBank là giải pháp tích cực, kịp thời nhằm triển khai đúng định hướng điều hành kinh tế vĩ mô của Chính phủ đã được Thống đốc NHNN cụ thể hóa cho ngành ngân hàng tại Chỉ thị số 04/CT-NHNN ngày 27/5/2016.

Đại diện PVcomBank cho biết, đây là một trong những cơ sở để ngân hàng có thể thực hiện hỗ trợ giảm lãi vay, qua đó hỗ trợ hoạt động sản xuất, kinh doanh của doanh nghiệp. Ngoài ra, việc giảm lãi huy động cũng giúp PVcomBank cơ cấu lại nguồn vốn huy động của Ngân hàng một cách hợp lý hơn.

Từ đầu năm đến nay, PVcombank luôn bám sát chỉ đạo điều hành lãi suất của NHNN và thị trường nhằm cân đối nguồn vốn, sử dụng vốn hợp lý, tiết kiệm chi phí... Ngoài ra, PVcomBank còn chú trọng phát triển các dịch vụ ngân hàng hiện đại, phù hợp với xu thế mới và gia tăng tiện ích cho khách hàng như Online Banking, SMS Banking, Mobile Banking…

PVcomBank cũng thường xuyên áp dụng các điều kiện cho vay linh hoạt, giải ngân nhanh, cùng các chương trình hỗ trợ vốn, ưu đãi phí dịch vụ, tạo sự thuận tiện trong giao dịch cho khách hàng… từ đó giúp khách hàng giảm thiểu thời gian và chi phí giao dịch.

Hải Hà

Có thể bạn quan tâm

Chính sách thị trường vàng đổi chiều, ngành trang sức chờ ngày “tỏa sáng”

Chính sách thị trường vàng đổi chiều, ngành trang sức chờ ngày “tỏa sáng”

Ngành sản xuất và bán lẻ trang sức Việt Nam có thể hưởng lợi nếu thị trường vàng được kiểm soát ổn định hơn. Việc thúc đẩy các kênh đầu tư thay thế sẽ góp phần làm dịu dòng tiền chảy vào vàng miếng, đồng thời định hướng người tiêu dùng chuyển sang các sản phẩm có giá trị sử dụng thực tiễn hơn...

Các ngân hàng tái cơ cấu nợ bằng chiến lược kép trái phiếu

Các ngân hàng tái cơ cấu nợ bằng chiến lược kép trái phiếu

Việc mua lại trái phiếu trước hạn không chỉ giúp ngân hàng tránh bị khấu trừ vào vốn cấp 2 mà còn mở ra dư địa để phát hành lô trái phiếu mới có kỳ hạn trên 5 năm, qua đó bổ sung nguồn vốn trung và dài hạn, đáp ứng các yêu cầu về an toàn vốn...

Sóng lợi nhuận đang đến với ngành ngân hàng trong quý 2

Sóng lợi nhuận đang đến với ngành ngân hàng trong quý 2

Theo VCBS, lợi nhuận trước thuế của nhóm ngân hàng dự kiến tiếp tục tăng trưởng dương trong quý 2 và cả năm 2025, với nhiều cái tên như VietinBank, MB, BIDV, VPBank, HDBank, MSB và Sacombank được kỳ vọng đạt mức tăng hai chữ số...

Bảo hiểm nhân thọ tái cấu trúc sản phẩm: Hiểu sao cho đúng?

Bảo hiểm nhân thọ tái cấu trúc sản phẩm: Hiểu sao cho đúng?

Theo ông Nguyễn Đức Thắng, Chủ tịch GAMA Global-Vietnam, việc điều chỉnh cách phân phối sản phẩm bảo hiểm nhân thọ không ảnh hưởng đến các khách hàng đã tham gia với các hợp đồng đang có hiệu lực vì các doanh nghiệp có trách nhiệm tuân thủ đúng theo hợp đồng đã ký kết đúng pháp luật...

Ngân hàng bỏ quên "mỏ vàng" từ tệp khách hàng cao tuổi?

Ngân hàng bỏ quên "mỏ vàng" từ tệp khách hàng cao tuổi?

Trước tốc độ già hóa dân số, các ngân hàng tại Việt Nam có nguy cơ bỏ lỡ một nhóm khách hàng đầy tiềm năng – những người cao tuổi ngày càng độc lập về tài chính, quan tâm đến chất lượng sống và có nhu cầu quản lý tài sản một cách bài bản...

Ngành bảo hiểm viết lại vai trò của mình

Ngành bảo hiểm viết lại vai trò của mình

Việc hiểu đúng và ứng dụng hiệu quả kiến thức hoạch định tài chính cá nhân không chỉ nâng tầm chất lượng dịch vụ tư vấn bảo hiểm, mà còn góp phần định hình sự phát triển bền vững cho cả nghề nghiệp lẫn ngành bảo hiểm…