QLTT Tây Ninh phát hiện hàng loạt vụ kinh doanh bia nhập lậu

Liên tục những ngày qua, lực lượng Quản lý thị trường (QLTT) tỉnh Tây Ninh đã kiểm tra và bắt giữ 03 vụ kinh doanh bia nhập lậu với số lượng lớn bia các loại.

Tin từ Cục QLTT tỉnh Tây Ninh cho hay, thực hiện chỉ đạo của Cục, các đội QLTT đã tăng cường công tác trinh sát, nắm bắt địa bàn và kiểm tra, phát hiện, bắt giữ hàng loạt các vụ vi phạm về kinh doanh hàng hóa nhập lậu, đặc biệt là mặt hàng bia.

Chỉ trong ngày 28/3/2022, Đội QLTT số 1 và Đội QLTT số 2 thuộc Cục QLTT tỉnh Tây Ninh đã phát hiện, bắt giữ 03 vụ kinh doanh bia nhập lậu với số lượng lớn bia các loại.

Số lượng lớn bia Tiger và Gold Crown nhập lậu được lượng lượng QLTT phát hiện và tạm giữ
Số lượng lớn bia Tiger và Gold Crown nhập lậu được lượng lượng QLTT phát hiện và tạm giữ

Trong đó, Đội QLTT số 1 phát hiện 02 vụ, tạm giữ hàng trăm thùng bia Tiger loại 24 lon/thùng loại 330ml/lon do Campuchia sản xuất; Đội QLTT số 2 phát hiện 01 vụ, cũng tạm giữ số lượng lớn thùng bia Tiger và Gold Crown loại 24 lon/thùng loại 330ml/lon do Campuchia sản xuất.

Theo Cục QLTT tỉnh, hiện nay tình hình nhập lậu các mặt hàng như: đường cát, thuốc lá điếu, bia và các mặt hàng thiết yếu…có chiều hướng gia tăng và diễn biến phức tạp. Trước tình hình đó, Ban lãnh đạo Cục QLTT tỉnh đã chỉ đạo các Đội QLTT trực thuộc tăng cường công tác quản lý địa bàn, kiểm tra, phát hiện kịp thời các hành vi nhập lậu hàng hóa qua biên giới.

Có thể bạn quan tâm