LVMH gặp khó khi hàng xa xỉ Châu Âu hụt hơi tại Trung Quốc
Tình trạng bất ổn kinh tế khiến doanh số hàng xa xỉ tại Trung Quốc sụt giảm mạnh, buộc LVMH cùng các đối thủ như Kering và Richemont phải điều chỉnh chiến lược kinh doanh…
Nhiều thương hiệu xa xỉ chật vật vì người tiêu dùng Trung Quốc "siết hầu bao"
Ngoại trừ Hermes, các “ông lớn" khác trong ngành thời trang xa xỉ toàn cầu đều đang lao đao vì sức mua tại thị trường Trung Quốc suy giảm mạnh…
Hermes “miễn dịch” với sự suy giảm chung trên thị trường xa xỉ
Trong khi thị trường xa xỉ toàn cầu đang phải chật vật để tìm cách phục hồi, Hermes vẫn ghi nhận mức tăng trưởng doanh số ấn tượng trong quý 2/2024…
Thách thức sự suy thoái của ngành hàng xa xỉ, doanh thu của Chanel tăng lên gần 20 tỷ USD
Trước những cơn gió ngược về kinh tế, Chanel vẫn nổi lên sánh ngang với những thương hiệu kiên cường nhất như Hermès và Brunello Cucinelli…
Triển vọng kinh tế ảm đạm khiến ngành công nghiệp xa xỉ Trung Quốc hoang mang
Các nhà đầu tư quốc tế bày tỏ mối lo ngại trước nguy cơ doanh số hàng xa xỉ sụt giảm mạnh trong quý đầu năm 2024, phần lớn chịu ảnh hưởng từ nhu cầu mờ nhạt ở Trung Quốc khi áp lực kinh tế tiếp tục đè nặng lên người tiêu dùng…
Farfetch là "nạn nhân" mới nhất của sự suy giảm chi tiêu tại hai siêu cường thế giới
Nền tảng thương mại điện tử xa xỉ Farfetch được cho là đang dự tính hủy niêm yết khỏi Sở giao dịch chứng khoán New York và trở lại thành công ty tư nhân, trong bối cảnh có nhiều tin đồn về khó khăn tài chính…