Sắp diễn ra phiên chợ rau, hoa tại Festival Hoa Đà Lạt 2022

Phiên chợ rau, hoa Đà Lạt nằm trong khuôn khổ Festival Hoa Đà Lạt lần thứ IX năm 2022 dự kiến sẽ có 94 gian hàng, khai mạc vào tháng 12 tới đây.
Sắp diễn ra phiên chợ rau, hoa tại Festival Hoa Đà Lạt 2022
Phiên chợ rau, hoa Đà Lạt nằm trong khuôn khổ Festival Hoa Đà Lạt lần thứ IX năm 2022. Ảnh minh họa

Theo Ban tổ chức Festival Hoa Đà Lạt, phiên chợ rau, hoa là một trong những hoạt động nằm trong chuỗi các sự kiện diễn ra liên tục trong suốt hai tháng của Festival Hoa Đà Lạt năm 2022. Đây là hoạt động trọng tâm đã được tổ chức qua nhiều kỳ Festival Hoa Đà Lạt.

Phiên chợ rau, hoa sẽ là nơi trưng bày các sản phẩm nông nghiệp công nghệ cao, mang tính chất đặc trưng của Đà Lạt, gồm các loại rau, hoa, củ, quả, các loại trà, mắc ca… Các doanh nghiệp sẽ có cơ hội giới thiệu đến người dân, du khách trong và ngoài nước biết đến những sản phẩm nông nghiệp công nghệ cao, đặc trưng của Đà Lạt, từ đó quảng bá thương hiệu, đưa hình ảnh nông sản Đà Lạt vươn xa.

Phiên chợ rau, hoa Đà Lạt sẽ được tổ chức tại công viên Trần Quốc Toản và trường Cao đẳng Sư phạm Đà Lạt, thời gian vào tháng 12/2022.

Sắp diễn ra phiên chợ rau, hoa tại Festival Hoa Đà Lạt 2022
Nhập chú thích ảnh

Như Thương Gia đã thông tin, Festival hoa Đà Lạt năm 2022 sẽ diễn ra trong suốt 2 tháng, thay vì chỉ diễn ra trong vòng 1 tuần như những lần tổ chức trước. Hàng loạt các sự kiện sẽ diễn ra xuyên suốt từ ngày 1/11 đến ngày 31/12/2022 với 10 chương trình chính và 10 chương trình hưởng ứng.

Festival hoa Đà Lạt là hoạt động văn hóa - du lịch quan trọng nhất của tỉnh Lâm Đồng, được tổ chức định kỳ 2 năm 1 lần (trừ thời gian xảy ra dịch Covid-19) nhằm đẩy mạnh và nâng cao giá trị thương hiệu “Đà Lạt - Thành phố Festival hoa”; quảng bá, thu hút đầu tư, thúc đẩy phát triển kinh tế, xã hội địa phương, khơi dậy lòng tự hào, nâng cao ý thức trách nhiệm của các tầng lớp nhân dân, góp sức xây dựng quê hương Đà Lạt - Lâm Đồng ngày càng giàu đẹp, phát triển bền vững.

Có thể bạn quan tâm