Sắp ra mắt biệt thự mẫu X2 Hội An Resort & Residence tại Hà Nội

Ngày 25/11 tới đây, chủ đầu tư Mỹ Việt, đơn vị phát triển IXORA và Savills Việt Nam - đơn vị phân phối độc quyền khu vực miền Bắc của dự án X2 Hội An Resort & Residence sẽ tổ chức sự kiện ra mắt biệt
Sắp ra mắt biệt thự mẫu X2 Hội An Resort & Residence tại Hà Nội

Sự kiện sẽ đem đến cho khách hàng cơ hội chiêm ngưỡng các căn biệt thự mẫu của X2 Hội An Resort & Residence tại Hà Nội qua công nghệ Virtual tour và thưởng thức một không gian Hội An đặc sắc được tái hiện ngay tại sự kiện.

Theo thông tin từ chủ đầu tư Mỹ Việt, X2 Hội An Resort & Residence là tổ hợp khách sạn và biệt thự ven sông cao cấp được xây dựng trên tổng diện tích 7ha.

Trải dọc bờ sông và hưởng trọn tầm nhìn về phía sông Cổ Cò, huyện Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam, X2 Hội An chỉ cách Hội An 10 phút lái xe và 30 phút di chuyển tới sân bay quốc tế Đà Nẵng.

Toàn bộ 68 căn biệt thự (diện tích 298 – 1,159 m2) sở hữu hồ bơi riêng được thiết kế độc đáo kết hợp tinh tế giữa hiện đại và truyền thống, giữa yếu tố thiên nhiên hoang sơ và cuộc sống tiện nghi.

Dự kiến, các căn biệt thự X2 Hội An sẽ được bàn giao vào quý 4/2019.

Nhận định về phân khúc biệt thự nghỉ dưỡng, ông Dương Đức Hiển, Giám đốc Kinh doanh Nhà ở, Savills miền Bắc và miền Trung Việt Nam cho biết, thay vì chạy theo mức lợi nhuận cam kết cao của các dự án condotel, khách hàng đang chuyển hướng quan tâm đến các sản phẩm có giá trị đầu tư thực và lâu dài như biệt thự biển, biệt thự nghỉ dưỡng, biệt thự ven sông.

Theo ông Hiển, trái với condotel, đây cũng là phân khúc có yếu tố pháp lý rõ ràng về quyền sở hữu, tạo niềm tin cho các nhà đầu tư, hứa hẹn những bước phát triển dài trong tương lai, song song với sự tăng trưởng của du lịch miền Trung, Việt Nam.

Có thể bạn quan tâm