Shophouse biển hai mặt tiện bàn giao, khách hàng nhận ngay lợi nhuận

Nhà phố thương mại -shophouse luôn là phân khúc được giới đầu tư săn đón, đặc biệt là tại các đại đô thị du lịch biển sầm uất. Trong đó, shophouse ven biển được cam kết vận hành và có lợi nhuận rõ ràng đang được xem là “món” ngon nhất mùa đầu tư cuối năm!

Vì sao shophouse luôn là đặc sản?

Theo nghiên cứu của CBRE Việt Nam, mức lợi nhuận trung bình mà nhà đầu tư thu được từ việc đầu tư shophouse để cho thuê dao động từ 8% đến 12%; so với kênh gửi tiền vào ngân hàng thì sản phẩm này tạo ra hiệu suất dòng tiền cao hơn, còn so với kênh đầu tư vàng hay chứng khoán thì lại ít rủi ro hơn.

Chính vì thế, những nhà đầu tư thông minh thường tìm tới loại hình BĐS này ở các dự án của chủ đầu tư uy tín, đặc biệt trong bối cảnh lãi suất tiền gởi tiết kiệm liên tục giảm như hiện nay. Ngoài ra, theo ghi nhận thực tế thì shophouse còn là sản phẩm BĐS luôn tăng giá theo thời gian, bởi hai lý do. Một là, shophouse thường là loại BĐS có nguồn cung hiếm hoi ở mỗi dự án, chỉ chiếm 2-5% trên tổng sản phẩm. Hai là, thường nằm ở những tuyến phố chính, vị trí đẹp ở bất cứ dự án nào.

Chị M.H (Hà Nội), một nhà đầu tư chuyên dòng shophouse, cho biết: “Tôi rất mê đầu tư shophouse, đã từng đầu tư tại Hạ Long, Phú Quốc, Hải Phòng; cứ thấy ở đâu giới thiệu shophouse là lại đến tìm hiểu và thường chốt luôn vì không nhanh chân sẽ hết. Các căn đang giữ thì sinh lời rất tốt, cho thuê lợi nhuận cao; các căn chuyển nhượng thì thanh khoản cao. Tôi đang tiến vào các bãi biển phía Nam và lùng shophouse của Novaland tại Phan Thiết”.

Phối cảnh khu shophouse hướng biển tại NovaWorld Phan Thiet – Siêu thành phố biển - du lịch – sức khỏe của Novaland
Phối cảnh khu shophouse hướng biển tại NovaWorld Phan Thiet – Siêu thành phố biển - du lịch – sức khỏe của Novaland

Đầu tư shophouse NovaWorld Phan Thiet, nhận ngay lợi nhuận 1 tỷ /năm trong 5 năm

Nổi bật trên cung đường biển Tiến Thành - Phan Thiết, dãy shophouse hai mặt tiền của NovaWord Phan Thiet đang trong giai đoạn hoàn thiện những khâu cuối cùng để chuẩn bị bàn giao vào cuối tháng 12/2020.

Đây là dãy shophouse có một mặt trực diện với công viên biển Bikini Beach, một mặt là tuyến phố đi bộ sầm uất và có số lượng vô cùng giới hạn.

Chị M.H cho biết vừa chốt căn shophouse NovaWorld Phan Thiet để hưởng chương trình cam kết vận hành với lợi nhuận đến 1 tỷ/năm trong vòng 5 năm liên tục: “Dự án đã có sẵn nhiều thương hiệu F&B hay thời trang cho khách lựa chọn để đưa vào các shophouse, và mở cửa hàng luôn vào đầu năm sau. Với tôi như vậy là rất chắc chắn, thấy ngay được lãi, chưa kể về lâu dài khu này còn tăng giá nhiều nữa”.

Loạt Thương hiệu nổi tiếng như: HotPot Story, Baskin Robbins, Family Express, Lotteri, Puma… sẽ khai trương từ tháng 01/2021.

Các căn shophouse hai mặt tiền đang trong giai đoạn hoàn thiện, bàn giao các căn đầu tiên tháng 12/2020 tại NovaWorld Phan Thiet
Các căn shophouse hai mặt tiền đang trong giai đoạn hoàn thiện, bàn giao các căn đầu tiên tháng 12/2020 tại NovaWorld Phan Thiet

Tuyến phố shophouse này nằm ngay trung tâm khu biển của NovaWorld Phan Thiet, kết nối với công viên biển Bikini Beach 16ha được vận hành bởi Thương hiệu nổi tiếng Finns Beach Club (Câu lạc bộ biển náo nhiệt và đẹp nhất Bali), công viên chủ đề 25ha do Daemyung Sono vận hành. Khu biển này còn bao gồm cụm khách sạn Movenpick và Novotel (250 phòng/khách sạn) và khu second home The Florida (sẽ bàn giao giai đoạn 1 trong tháng 12 này).

NovaWorld Phan Thiet có quy mô 1.000ha, trải dài trên 7km bờ biển, phát triển theo mô hình du lịch nghỉ dưỡng giải trí tích hợp. Dự án cách TP.HCM khoảng 1 giờ 40 phút di chuyển qua cao tốc TP.HCM - Dầu Giây - Phan Thiết (dự kiến hoàn thành năm 2022).

Đại dự án 5 tỷ USD của Novaland được dự báo đón khoảng 100.000 lượt khách mỗi ngày. Nơi đây hứa hẹn sẽ là điểm đến mới cho hàng loạt những sự kiện mới lạ, thu hút lượng khách du lịch lớn với khả năng chi tiêu cao. Đây cũng là yếu tố khiến shophouse biển sắp bàn giao tại NovaWorld Phan Thiet đang lọt vào “mắt xanh” các nhà đầu tư thông thái.

Đầu tư shophouse hai mặt tiền hướng biển tại NovaWorld Phan Thiet, nhận lợi nhuận từ vận hành lên tới 5 tỷ đồng trong 5 năm, thanh toán chỉ từ 30%, ưu đãi NovaLoyalty lên đến 5%...

Liên hệ: 0938 221 226  Website: novaworldphanthiet.com.vn

Có thể bạn quan tâm