Tạm hoãn xuất cảnh một nữ doanh nhân vì chưa hoàn thành nghĩa vụ về thuế

Hải quan Hải Phòng vừa có thông báo về việc tạm hoãn xuất cảnh đối với nữ doanh nhân Nguyễn Ngọc Huyền - là đại diện pháp luật của Công Ty TNHH HANEDA GLOBAL vì chưa hoàn thành nghĩa vụ về thuế.

Theo đó, Cục Hải quan Hải Phòng vừa có thông báo gửi Cục Quản lý xuất nhập cảnh - Bộ Công an về việc tạm hoãn xuất cảnh đối với bà Nguyễn Ngọc Huyền, sinh ngày 16/12/1995 trú tại đường Thuỵ Khuê - phường Thuỵ Khuê - quận Tây Hồ - thành phố Hà Nội.

Người đại diện pháp luật của Công Ty TNHH HANEDA GLOBAL bị tạm hoãn xuất cảnh vì chưa hoàn thành nghĩa vụ về thuế
Người đại diện pháp luật của Công Ty TNHH HANEDA GLOBAL bị tạm hoãn xuất cảnh vì chưa hoàn thành nghĩa vụ về thuế

Bà Nguyễn Ngọc Huyền là người đại diện pháp luật của Công Ty TNHH HANEDA GLOBAL. Trụ sở doanh nghiệp này cũng là nơi cư trú của bà Huyền.

Lý do tạm hoãn xuất cảnh được Cục Hải quan Hải Phòng cho biết, là do Công ty TNHH HANEDA GLOBAL đang bị cưỡng chế thi hành quyết định hành chính do chưa hoàn thành nghĩa vụ nộp thuế. Thời gian tạm hoãn xuất cảnh từ ngày 20/9/2022 cho đến khi người nộp thuế hoàn thành nghĩa vụ nộp thuế vào ngân sách nhà nước.

Theo thông tin chúng tôi thu thập được, trước đó Cục Hải quan Hải Phòng cũng đã có quyết định dừng làm thủ tục hải quan đối với hàng hóa xuất khẩu, nhập khẩu đối với Công Ty TNHH HANEDA GLOBAL. Lý do của quyết định trên cũng liên quan đến việc nợ thuế của doanh nghiệp này.

Có thể bạn quan tâm