Tân Hoàng Minh khởi công dự án thứ 5 tại Hà Nội

Ngày 26/3, Tập đoàn Tân Hoàng Minh sẽ khởi công xây dựng dự án D’. El Dorado II tại ngã tư đường Võ Chí Công và Nguyễn Hoàng Tôn.
Tân Hoàng Minh khởi công dự án thứ 5 tại Hà Nội

Đây là dự án thứ 5 của Tập đoàn Tân Hoàng Minh tại Hà Nội. 4 dự án trước đó là D’. Le Pont D’or, D’. Palais de Louis, D’. San Raffles và D’. Le Roi Soleil.

Theo giới thiệu của Tân Hoàng Minh, D’. El Dorado II được thiết kế 27 tầng nổi và 3 tầng hầm, mang hơi thở của kiến trúc tân cổ điển. Trong đó, nổi bật là loại hình căn hộ Limo (Little Modern - nhỏ, hiện đại), giúp giải quyết mối quan hệ giữa không gian, chất lượng cuộc sống và giá thành.

Các căn hộ có đặc trưng tiết kiệm diện tích và tối ưu không gian trong thiết kế. Một điểm cộng khác là tầm nhìn hướng ra không gian 500 ha diện tích mặt nước hồ Tây, cùng cảnh quan sinh thái sông Hồng.

D’. El Dorado II tọa lạc tại ngã tư đường Võ Chí Công và Nguyễn Hoàng Tôn, trước mặt UBND quận Tây Hồ, nhìn thẳng ra đôi rồng trên mặt Hồ Tây, là biểu tượng tâm linh của khu vực

Dự án sẽ được các sàn BĐS như Siêu thị dự án STDA, Đất Xanh Miền Bắc, Danko phân phối chính thức.

Được biết, hiện 4 dự án của Tân Hoàng Minh trên địa bàn Hà Nội vẫn chưa có dự án nào hoàn thiện, dù đã có những dự án có thời gian thi công rất dài.

Trong đó, đặc biệt là dự án D’. San Raffles nằm tại khu đất "kim cương" 22 - 24 Hàng Bài - đối diện Tràng Tiền Plaza tuy đã được cấp phép 10 năm nhưng vẫn chưa được triển khai.

Mới đây, đã xuất hiện thông tin Tân Hoàng Minh đã chuyển nhường quyền khai thác khu đất này cho một doanh nghiệp trong nước. 

Tuy nhiên, tại địa điểm khu đất này, các hàng rào chắn được thay mới, nhưng vẫn giữ tên dự án là D’. San Raffles và chủ đầu tư vẫn là Tân Hoàng Minh.

Có thể bạn quan tâm