Nhằm mục đích kết nối mọi người trong Thế vận hội Mùa đông Bắc Kinh 2022 bất chấp những hạn chế do dịch Covid-19 và khoảng cách địa lý, Alibaba cho ra mắt một công nghệ đám mây được hỗ trợ bởi giải pháp giao tiếp thời gian thực (RTC) mang tên Cloud ME.
Alibaba.com công bố “Toàn cảnh chuyển đổi số Việt Nam B2B 2022” tại hội nghị trực tuyến “Yes, We can”. Theo đó, nền tảng này hướng tới mục tiêu cung cấp các giải pháp kỹ thuật 10.000 DNVVN vào năm 2025.
Hướng tới mục tiêu phục vụ 2 tỷ người tiêu dùng trên toàn thế giới, Lazada, thuộc Tập đoàn Alibaba, đã phát triển trên 6 thị trường Đông Nam Á, với 130 triệu người tiêu dùng tích cực hàng năm.
Tập đoàn Alibaba đã tuyên bố cam kết hướng đến mục tiêu trung hoà các-bon trong các hoạt động của Tập đoàn vào năm 2030 và một sáng kiến tiên phong nhằm giảm thiểu 1,5 tỷ tấn khí các-bon trong hệ sinh thái kinh doanh của Alibaba vào năm 2035.
Alibaba Cloud - trụ cột về trí tuệ nhân tạo và công nghệ kỹ thuật số của Tập đoàn Alibaba, đã chuyển toàn bộ hệ thống và hoạt động của Tập đoàn lên nền tảng đám mây (cloud) trước thềm Lễ hội mua sắm lớn nhất thế giới.
Tập đoàn Alibaba vừa kết thúc Lễ hội Mua sắm toàn cầu 11/11 thường niên lần thứ 13 kéo dài 11 ngày thu về 540,3 tỷ Nhân dân tệ (tương đương 84,54 tỷ đô la Mỹ) tổng giá trị hàng hoá (GMV).
Tại buổi họp báo báo trực tuyến khu vực Châu Á – Thái Bình Dương để giới thiệu Lễ hội Mua sắm toàn cầu 11/11 lần thứ 13 (11/11 hay Lễ hội ), ông Chris Tung - Giám đốc Tiếp thị của Tập đoàn Alibaba cho biết, đây là con số cao nhất trong lịch sử của 11/11.
Tập đoàn Alibaba (NYSE: BABA; HKEX: 9988) vừa chính thức khởi động Lễ hội mua sắm toàn cầu 11/11 lần thứ 13 (11/11 hoặc Lễ hội) nhấn mạnh vào sự bền vững và toàn diện.
Sự kiện có tên gọi là Alibaba Entrepreneurs Fund/HSBC JUMPSTARTER 2022 – Cuộc thi tranh tài gọi vốn đầu tư toàn cầu (JUMPSTARTER 2022) do HSBC là nhà tài trợ chính.
Tập đoàn Alibaba vừa công bố khởi động chiến dịch thúc đẩy tư duy mới để nuôi dưỡng các tài năng Internet và thương mại điện tử (TMĐT) tại Việt Nam, đồng thời phá bỏ rào cản vươn tới các cơ hội toàn cầu để khai phóng tiềm năng thực sự của các doanh nhân.
Cainiao của Tập đoàn Alibaba đã chính thức ra mắt dịch vụ đặt container vận chuyển hàng hóa bằng đường hàng không và đường biển nhằm giải quyết tình trạng khó khăn của ngành vận chuyển toàn cầu.
Một đối tác có gian hàng trên Lazada vừa có đơn cầu cứu và đồng thời tố Lazada “làm ăn” vô trách nhiệm, khiến người này đứng trước nguy cơ mất trắng hàng hóa có giá trị lớn.