Tập đoàn Đất Xanh lập “liên minh” với gần 20 đối tác

Tập đoàn Đất Xanh vừa ký kết hợp tác với gần 20 đối tác để hình thành chuỗi liên minh, chuyên cung ứng các sản phẩm, dịch vụ cho các dự án của tập đoàn trong thời gian tới.
Tập đoàn Đất Xanh lập “liên minh” với gần 20 đối tác

Các đối tác này tập trung ở 5 lĩnh vực chính với các tên tuổi hàng đầu như: Nhóm thầu tư vấn xây dựng là CPG, Ong&Ong (Singapore); Nhóm thầu tư vấn giám sát và quản lý dự án là Apave (Pháp), Synergy (Đa quốc gia); Nhóm thầu xây dựng là An Phong, CBM; Nhóm thầu cung ứng vật liệu là Lixil (Nhật Bản), Kohler (Hoa Kỳ), AkzoNobel (Hà Lan), Schneider (Pháp), Thyssenkrupp (Đức), Kone (Phần Lan), Schindler (Thụy Sỹ), Toto (Nhật Bản), Gỗ An Cường, Gỗ Trường Thành, Tôn Hoa Sen, cáp Cadivi… và nhóm quản lý vận hành là Savills.

"Tiêu chí quan trọng cho quá trình hợp tác là đảm bảo chất lượng, cung cấp đúng tiến độ, định hướng thiết kế thông minh, phát triển bền vững và thân thiện với môi trường cho các dự án mà Tập đoàn đang phát triển”, ông Lương Trí Thìn, Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ Tập đoàn Đất Xanh khẳng định.

Một trong những đối tác gây chú ý trong chuỗi liên minh mà Đất Xanh vừa ký kết hợp tác là Tập đoàn Gỗ Trường Thành (TTF). Đây sẽ là đơn vị cung ứng cửa, tủ bếp và các hạng mục liên quan đến gỗ cho các dự án của Đất Xanh trong vòng 2 năm tới. Giá trị hợp tác không được tiết lộ, tuy nhiên, theo ông Mai Hữu Tín, TGĐ Gỗ Trường Thành, việc hợp tác này sẽ “tối ưu hóa hiệu quả sản xuất kinh doanh và mở ra các định hướng hợp tác trong tương lai”.

Trước Tập đoàn Đất Xanh, TTF cũng ký thỏa thuận nguyên tắc trị giá 16.000 tỷ trong 5 năm với Tập đoàn Vingroup.

Hoàng Sơn

Có thể bạn quan tâm