Tập đoàn DOJI bắt tay Bamboo Capital làm dự án bất động sản

Tập đoàn DOJI cho biết đã thực hiện mua vào 10,8 triệu cổ phiếu BCG của CTCP Bamboo Capital và chính thức trở thành cổ đông lớn của công ty này.
Tập đoàn DOJI  bắt tay Bamboo Capital làm dự án bất động sản

DOJI cho biết sau thời gian tìm hiểu và đánh giá cao tiềm năng các dự án của BCG cũng như nhìn được các điểm chung trong định hướng kinh doanh của cả hai công ty, Ban lãnh đạo DOJI đã quyết định hợp tác kinh doanh thông qua hình thức đầu tư trực tiếp và trở thành cổ đông lớn của BCG.

Ông Phạm Minh Tuấn, Phó tổng giám đốc điều hành BCG cho biết, BCG kỳ vọng sẽ hợp tác với DOJI trong thời gian tới để phát triển các lĩnh vực như bất động sản và năng lượng mặt trời, là hai lĩnh vực chủ lực của Bamboo Capital trong giai đoạn 5 năm sắp tới.

Cụ thể, đầu năm 2018, các dự án bất động sản của BCG tại Quảng Nam và Đà Nẵng sẽ khởi, thời gian xây dựng dự kiến khoảng 18 tháng. Khi các dự án này đi vào hoạt động sẽ tạo ra nguồn thu đáng kể, đóng góp vào cấu trúc doanh thu của công ty trong tương lai.

Ngoài ra, BCG cũng đang chuẩn bị các thủ tục pháp lý cần thiết nhằm triển khai xây dựng các nhà máy năng lượng mặt trời với quy mô vừa và nhỏ tại các tỉnh Long An, Quảng Nam, và Đắc Lắk trong quý II/2018.

>> Chủ tịch Doji Đỗ Minh Phú là người mua 1.100 tỷ đồng trái phiếu chuyển đổi của HAGL

Có thể bạn quan tâm