Để phục vụ nhu cầu mua sắm của người dân dịp Tết Nguyên đán, Hà Nội đã lên kế hoạch tổ chức hơn 30 hội chợ lớn nhỏ trên khắp địa bàn thành phố, hứa hẹn sẽ mang đến một không gian mua sắm hiện đại, tiện lợi và an toàn cho người tiêu dùng…
Về kỹ thuật, xu hướng ngắn hạn, VN-Index đang test lại ngưỡng cản 1.255 điểm. Nếu trong trường hợp, chỉ số xây nền tại đây kèm thanh khoản tăng thì xác nhận chỉ số ổn định và tiếp tục phục hồi vào cuối năm...
Mũ Turban của đàn ông Ấn Độ, vòng cổ của phụ nữ Masaai hay mặt nạ của bộ tộc Dogon là những trang phục truyền thống đẹp mắt và có phần kỳ lạ trên thế giới...
Tại miền Bắc, cứ thấy hoa đào là thấy không khí Tết tràn về. Thời điểm Tết càng cận kề, thị trường hoa đào càng sôi động hơn với rất nhiều chủng loại. Theo tiểu thương tại chợ hoa, kinh tế khó khăn, khách đến mua đào thường nhận xét giá năm nay rẻ hơn những năm trước...
Theo báo cáo của Sở Công Thương Hà Nội, tổng giá trị hàng hóa phục vụ dịp Tết Nguyên đán 2024 ước tính đạt 40.900 tỷ đồng. Bên cạnh đó, khả năng tự cung ứng của thành phố đạt khoảng 20 – 70% nhu cầu.
Từ ngày 29/1 đến ngày 5/2, Cục An toàn thông tin, Bộ TT&TT đã ghi nhận và hướng dẫn khắc phục 241 sự cố tấn công mạng vào các hệ thống thông tin tại Việt Nam.
“Thanh xuân tươi đẹp” - điểm hẹn cảm xúc đưa người xem về với ký ức đẹp đẽ của mỗi người. Với format hoàn toàn mới cùng sự xuất hiện ấn tượng của “Chiếc ghế hồi đáp”, khán giả sẽ bất ngờ gặp lại những ký ức của bản thân, gia đình, bạn bè.
Trong những ngày Tết Nguyên đán, lực lượng y, bác sĩ ở tuyến đầu ngăn dịch tại tỉnh Bình Phước vẫn miệt mài làm việc, đêm ngày túc trực, chăm sóc, chữa trị người nhiễm COVID-19. Họ phải gác nỗi nhớ sự đoàn viên bên gia đình vì bệnh nhân luôn cần họ.
Với không gian trò chuyện vui vẻ, ý nghĩa cùng sự xuất hiện của nhiều gương mặt quen thuộc trên sóng truyền hình năm vừa qua, chương trình Gặp gỡ mùa xuân mang tới nhiều nội dung thú vị ở điểm hẹn 20h00 ngày mùng 5 Tết trên kênh VTV3.
Tối 16/1, tại Nhà văn hóa Thanh niên TP. Hồ Chí Minh, Sở Du lịch TP.Hồ Chí Minh phối hợp với Nhà Văn hóa Thanh niên và Hiệp hội Văn hóa Ẩm thực Việt Nam tổ chức khai mạc Lễ hội Tết Việt năm 2022.
Nằm trong khuôn khổ chiến dịch “Hết Mình Về Nhà - Tết Việt Khởi Sắc”, Bia Việt - một nhãn hiệu của HEINEKEN Việt Nam - chính thức khởi động sáng kiến chuỗi Trạm Đoàn Viên, hỗ trợ hàng triệu người Việt về nhà đón Tết Nhâm Dần 2022.
Với sự tỉ mỉ trong nghiên cứu thực địa và trau chuốt nơi phòng thí nghiệm, mỗi thương hiệu đều gửi gắm ước vọng về một cá tính riêng trong từng sản phẩm có thể làm nên kỳ tích trong một thế giới làm đ
Với các yếu tố tích cực từ nền kinh tế cả nước khởi sắc, thu nhập từ lương, thưởng Tết tăng, Bộ Công Thương nhận định sức mua trên thị trường dự kiến mức tăng khoảng 10-12% so với cùng kỳ năm trước và
Nhiều doanh nghiệp đang “rục rịch” với kế hoạch thưởng Tết, nhưng cũng có khá nhiều doanh nghiệp đã “chốt” mức thưởng cho cán bộ, công nhân viên trong dịp Tết Nguyên đán này.