Thai Festival 2019: Khám phá Thái Lan ngay trên đất Việt

Tiếp nối thành công của 10 kỳ trước, Lễ hội Thái Lan 2019 (Thai Festival 2019) sẽ được tổ chức từ ngày 23-25/8 tại Trung tâm Thương mại Aeon Mall Long Biên, Hà Nội.
Thai Festival 2019: Khám phá Thái Lan ngay trên đất Việt

Được tổ chức thường niên bởi Đại sứ quán Thái Lan, doanh nghiệp tư nhân Thái và cộng đồng người Thái tại Việt Nam, sự kiện diễn ra với mục đích quảng bá văn hoá, hình ảnh đất nước và con người Thái Lan tới Việt Nam cũng như thể hiện mong muốn thúc đẩy hợp tác kinh doanh giữa hai quốc gia.

Tại sự kiện, hàng ngàn sản phẩm đặc sắc của xứ sở Chùa Vàng sẽ được trưng bày tại đây với hơn 70 gian hàng thuộc các lĩnh vực như: Sản phẩm địa phương truyền thống, ẩm thực, spa và chăm sóc sức khoẻ… cùng nhiều hoạt động hấp dẫn khác.

Cụ thể, đến với lễ hội, khách tham dự không chỉ được tìm hiểu, mua sắm hàng ngàn sản phẩm chất lượng mà còn được thưởng thức những món ăn truyền thống hấp dẫn, tận hưởng cảm giác sảng khoái từ các dịch vụ spa chuẩn Thái, các dịch vụ chăm sóc sức khoẻ đẳng cấp, hay thưởng thức những màn Muay Thái đầy ấn tượng, những tiết mục múa truyền thống uyển chuyển, nhẹ nhàng và vô cùng độc đáo.

Đặc biệt, trong khuôn khổ lễ hội, Film Fest sẽ giới thiệu tới người hâm mộ Việt hai bộ phim “Thầu chín” và “Yêu nhầm bạn thân”. Với những ai là fan hâm mộ của anh chàng diễn viên điển trai Nine Naphat thì đây là cơ hội hiếm có để được gặp gỡ, giao lưu và chụp ảnh cùng thần tượng của mình. 

Ngoài ra, đến với Thai Festival 2019, khách tham dự sẽ có cơ hội nhận được những cặp vé máy bay, những chuyến du lịch tới Thái Lan và nhiều phần quà hấp dẫn khác từ chương trình bốc thăm may mắn mỗi ngày.

Có thể nói, Thai Festival 2019 hứa hẹn sẽ mang đến cho người tiêu dùng Việt nhiều trải nghiệm thú vị cùng những cơ hội hợp tác kinh doanh đầy hấp dẫn.

Có thể bạn quan tâm