Thái Nguyên: Cửa hàng Ruby kinh doanh nhiều sản phẩm bất hợp pháp

Tiến hành kiểm tra, lực lượng Quản lý thị trường (QLTT) tỉnh Thái Nguyên phát hiện Cửa hàng Ruby Thái Nguyên tại địa chỉ xã Quyết Thắng, TP. Thái Nguyên kinh doanh nhiều mặt hàng trái với quy định của luật pháp.

Tin từ Cục Quản lý thị trường (QLTT) tỉnh Thái Nguyên cho biết, sáng ngày 1/6 Đoàn kiểm tra Đội QLTT số 2 đột xuất tiến hành kiểm tra Cửa hàng Ruby Thái Nguyên, đây là địa điểm kinh doanh do ông Hoàng Mạnh Tài (sinh năm 1986) tại địa phương làm chủ.

Hàng nghìn sản phẩm quần áo bất hợp pháp được lực lượng QLTT tỉnh Thái Nguyên phát hiện và thu giữ
Hàng nghìn sản phẩm quần áo bất hợp pháp được lực lượng QLTT tỉnh Thái Nguyên phát hiện và thu giữ

Tại thời điểm kiểm tra, chủ cơ sở kinh doanh xuất trình cho Đoàn kiểm tra giấy chứng nhận đăng ký hộ kinh doanh đã được phòng Tài chính - Kế hoạch, Ủy ban nhân dân tỉnh Thái Nguyên cấp lần đầu vào năm 2013. Cùng với đó, ông Tài còn xuất trình cho Đoàn kiểm tra hóa đơn, chứng từ của một số loại mặt hàng được kinh doanh tại cửa hàng.

Tuy nhiên, tiến hành kiểm tra thực tế, Đoàn kiểm tra phát hiện, tại địa điểm kinh doanh có hơn 5.300 sản phẩm là quần áo không có nhãn hàng hóa, không có nhãn hiệu hàng hóa, không có tên, địa chỉ của cá nhân, tổ chức chịu trách nhiệm về hàng hóa, không có căn cứ xác định được nguồn gốc nơi sản xuất hoặc xuất xứ của hàng hóa.

Có thể bạn quan tâm