Tiêu chí tuyển tài xế lái xe hạng sang Greencar Luxury VF8 có gì đặc biệt

Tài xế lái xe Greencar Luxury VF8 có thể hưởng lương lên tới 14 triệu đồng/tháng, chưa kể hoa hồng từ 20 - 25%...

Công ty Cổ phần Di chuyển Xanh và Thông minh (GSM) vừa đưa ra thông báo tìm đối tác tài xế Greencar Luxury VF8 tại khu vực Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh.

Người ứng tuyển cần đáp ứng các yêu cầu như có độ tuổi từ 22-45, sở hữu bằng lái xe B2 trở lên, chiều cao từ 1m70 trở lên và không có hình xăm lộ. Thông thạo khu vực địa lý nội và ngoại thành Hà Nội, TP. HCM, kinh nghiệm lái xe trên 2 năm tại các hãng xe công nghệ, taxi truyền thống, lái xe hợp đồng, lý lịch tư pháp rõ ràng, sức khỏe tốt và sẵn sàng đi làm ngay.

Về đãi ngộ, các tài xế có thể hưởng mức lương 1 tháng lên tới gần 14 triệu đồng bao gồm 9 triệu lương cứng, 2 triệu thưởng dựa trên chất lượng công việc và 2 triệu hỗ trợ thời gian đầu (tối đa 6 tháng).

Ngoài được đóng bảo hiểm hàng tháng, khám sức khỏe định kỳ, tài xế còn được đào tạo tiếng Anh giao tiếp cơ bản và hưởng thêm 500.000 đồng phụ cấp sau khi đạt yêu cầu về trình độ tiếng Anh.

Ngoài ra, tài xế còn được nhận hoa hồng từ 20 - 25% tổng doanh thu hàng tháng.

greencar luxury vf8
Thông báo tuyển dụng của GSM

Theo GSM, mức đãi ngộ của tài xế Greencar Luxury VF8 là mức đãi ngộ cho loại hình taxi cao cấp, nên có chính sách lương tốt hơn so với loại hình taxi khác.

Trước đó, ngày 9/3, GSMcũng đã thông báo tuyển tài xế với mức đãi ngộ hấp dẫn như lương cứng có thể tới 11 triệu đồng, hoa hồng 25% tổng doanh thu tháng; tham gia BHXH sau 2 tháng thử việc.

Sau khi GSM đưa ra các thông tin đăng tuyển, các hãng taxi khác cũng buộc phải có thêm các chính sách để giữ chân tài xế của mình.

Vinataxi áp dụng chính sách thưởng đặc biệt lên đến 3 triệu đồng cho tài xế hoặc nhân viên giới thiệu được xe thương quyền ký hợp đồng trong tháng 2 và tháng 3/2023.

Bên cạnh đó là chính sách khoán linh hoạt, thời gian làm việc chủ động, chi phí ký quỹ thấp. Nhiều khoản thưởng hấp dẫn dành cho tài xế bao gồm: thưởng gia nhập, thưởng tái ký, thưởng ngày kinh doanh miễn phí, thưởng hỗ trợ dán quảng cáo,… Đặc biệt, tài xế xe khoán của Vinataxi sẽ được nhận khoản thưởng hoàn thành hợp đồng lên đến 11 triệu đồng/năm.

Còn Taxi Mai Linh cam kết thu nhập ổn định từ 10 triệu đồng/tháng/xe, tăng thu nhập khi kết hợp thực hiện dán quảng cáo trên xe, phí quản lý chỉ từ 23,5%.

Bên cạnh đó, hãng còn có ưu đãi đặc biệt khi mua xe trả góp để kinh doanh dịch vụ taxi như nhận xe ngay chỉ cần trả trước 50% và hoàn tiền đến 15 triệu đồng cho cán bộ nhân viên Mai Linh.

Có thể bạn quan tâm