Tổng cục Du lịch ra mắt video 'Việt Nam: Đi để Yêu! - Wonders of Vietnam'

Nhân kỷ niệm 62 năm thành lập ngành Du lịch Việt Nam (9.7.1960 – 9.7.2022), Tổng cục Du lịch chính thức ra mắt video clip “Việt Nam: Đi để Yêu! - Wonders of Vietnam” giới thiệu nhiều hình ảnh đẹp của Việt Nam đến du khách trong và ngoài nước.
Hang động tự nhiên lớn nhất thế giới Sơn Đoòng được giới thiệu trong video clip. Ảnh: TCDL
Hang động tự nhiên lớn nhất thế giới Sơn Đoòng được giới thiệu trong video clip. Ảnh: TCDL

Việc giới thiệu video clip “Việt Nam: Đi để Yêu! - Wonders of Vietnam” là một trong những hoạt động nổi bật của Tổng cục Du lịch nhằm quảng bá, thu hút du khách quốc tế trở lại cũng như khẳng định Việt Nam là một trong những quốc gia được yêu thích nhất khu vực Đông Nam Á.

Cụ thể, video clip mang chủ đề “Việt Nam: Đi Để Yêu! - Wonders of Vietnam” có độ dài 1 phút 31 giây là sự phô diễn những tuyệt tác kỳ vĩ của Việt Nam. Từ kinh thành Huế cổ kính đến phố cổ Hội An thơ mộng, thánh địa Mỹ Sơn trầm mặc, từ đỉnh Fansipan - nóc nhà Đông Dương, núi Bà Đen ở Tây Ninh đến thiên đường nghỉ dưỡng Phú Quốc, Nha Trang...

Video clip cũng giúp du khách quốc tế chiêm ngưỡng kỳ quan thiên nhiên của thế giới Vịnh Hạ Long, đắm chìm vào khung cảnh tuyệt vời của Di sản thiên nhiên thế giới danh thắng Tràng An, hay thu hút bởi vẻ đẹp huyền ảo của đỉnh Fansipan.

Đặc biệt, video clip sẽ khiến những tín đồ ưa thích du lịch mạo hiểm không khỏi hứng thú sự huyền bí của hang động tự nhiên lớn nhất thế giới - Sơn Đoòng. 

Không phải ngẫu nhiên, chỉ số tài nguyên thiên nhiên và văn hóa của Việt Nam được Diễn đàn kinh tế thế giới (WEF) xếp vào nhóm cao hàng đầu thế giới. Với hàng loạt địa danh được UNESCO công nhận là di sản thế giới, Việt Nam hứa hẹn sẽ mang đến cho du khách những sản phẩm, dịch vụ đẳng cấp, những trải nghiệm thú vị không thể nào quên.

Có thể bạn quan tâm