Toyota Việt Nam "thay" Tổng giám đốc từ ngày 31/3

Từ ngày 1/4 tới, ông Hiroyuki Ueda sẽ thay thế ông Toru Kinoshita trở thành Tổng giám đốc của Toyota Việt Nam sau khi ông Toru kết thúc nhiệm kỳ công tác.
Toyota Việt Nam "thay" Tổng giám đốc từ ngày 31/3

Ông Hiroyuki Ueda sinh năm 1964 tại Kyoto, Nhật Bản. Sau khi tốt nghiệp Đại học Osaka, ông gia nhập Tập đoàn Toyota Nhật Bản (TMC) vào năm 1989 và được phân vào Ban Châu Mỹ La Tinh.

Trước khi đảm nhiệm vị trí tại TMV, ông Hiroyuki Ueda đã có nhiều kinh nghiệm kinh doanh ôtô ở khu vực Nam Mỹ, từng là Phó Chủ tịch phụ trách mảng bán hàng ở Toyota Brazil, sau đó là Chủ tịch của Toyota Venezuela.

Cùng với đó, ông cũng giữ nhiều chức vụ quan trọng ở Ban Kế hoạch Kinh doanh toàn cầu, Ban Kế hoạch toàn cầu và Ban Cải tiến Công nghệ thông tin Bán hàng của Tập đoàn Toyota Nhật Bản.

Ông Ueda đến Việt Nam trong bối cảnh dịch COVID-19 đang bùng phát, ảnh hưởng đến khả năng sản xuất và tiêu thụ ôtô. Mặt khác, nhiều mẫu xe của Toyota đang gặp phải sự cạnh trạnh mạnh đến từ các đối thủ tới từ thương hiệu Hàn Quốc.

Có thể bạn quan tâm

Nền kinh tế thú cưng 3.0 tại Trung Quốc

Nền kinh tế thú cưng 3.0 tại Trung Quốc

Ngành công nghiệp thú cưng tại Trung Quốc đang bước vào giai đoạn 3.0 với sự bùng nổ của các dịch vụ cao cấp như chăm sóc sức khỏe, phụ kiện cá nhân hóa và trải nghiệm độc đáo…

Hermès vững vàng trước “sóng lớn”

Hermès vững vàng trước “sóng lớn”

Bất chấp bối cảnh thị trường đầy biến động, thương hiệu Pháp Hermès vẫn ghi nhận doanh thu quý 4/2024 tăng mạnh vượt dự báo và tiếp tục khẳng định vị thế hàng đầu trong ngành xa xỉ….

Thuế quan có thể đẩy giá xe ô tô tại Mỹ lên cao

Thuế quan có thể đẩy giá xe ô tô tại Mỹ lên cao

Người tiêu dùng Mỹ có thể sẽ phải chi thêm hàng nghìn USD khi mua ô tô mới nếu kế hoạch áp thuế đối với Mexico và Canada của Tổng thống Mỹ Donald Trump được thực thi, theo dữ liệu từ ngân hàng Benchmark Co…

Gen Z Trung Quốc vung tiền cho “tiêu dùng cảm xúc”

Gen Z Trung Quốc vung tiền cho “tiêu dùng cảm xúc”

Người tiêu dùng trẻ tuổi Trung Quốc đang ngày càng ưa chuộng xu hướng mua sắm dựa trên cảm xúc, thúc đẩy một làn sóng chuyển dịch trong thái độ tiêu dùng và dự kiến sẽ sớm trở thành một điểm nóng đáng chú ý trong tương lai…

Doanh nghiệp đường Thái Lan “gặp hạn” tại Trung Quốc

Doanh nghiệp đường Thái Lan “gặp hạn” tại Trung Quốc

Trung Quốc đã tạm ngừng nhập khẩu siro đường và bột pha sẵn từ Thái Lan, khiến hàng hóa bị mắc kẹt tại các cảng biển và có nguy cơ gây ra thiệt hại lên tới 1 tỷ baht (khoảng 29,5 triệu USD) cho các doanh nghiệp xứ Chùa Vàng…