IGHE 2024 và IBTE 2024 có sự tham gia của khoảng 400 doanh nghiệp với hơn 800 gian hàng, diện tích trưng bày hơn 20.000m2, trở thành sự kiện xúc tiến thương mại có quy mô và chuyên nghiệp nhất Việt Nam trong lĩnh vực quà tặng, đồ gia dụng, sản phẩm và đồ chơi trẻ em.
QUY TỤ NHIỀU THƯƠNG HIỆU LỚN
Nền kinh tế Việt Nam hiện đang nằm ở nhóm các nước tăng trưởng cao trong khu vực và trên thế giới. Trong đó, thị trường quà tặng và đồ gia dụng đang bước vào thời kỳ phát triển vàng, mở ra nhiều cơ hội phát triển to lớn và tiềm năng.
Nối tiếp thành công của IGHE 2023, Triển lãm Quốc tế Quà tặng và Đồ gia dụng Việt Nam (IGHE 2024) tiếp tục nhận được sự ủng hộ của Bộ Công thương, Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam do Công ty VINEXAD & CHAOYU EXPO đồng tổ chức cùng sự phối hợp của Hiệp hội Phát triển Hàng tiêu dùng Việt Nam (VACOD), Hiệp hội các nhà bán lẻ Việt Nam (AVR), Hiệp hội Máy văn phòng Việt Nam (VOMA), Hiệp hội Bao bì Việt Nam (VINPAS), Hiệp hội Doanh nghiệp Nhỏ và Vừa Việt Nam (VINASME).
IGHE 2024 tiếp tục khẳng định vị thế là một triển lãm chuyên ngành quà tặng và đồ gia dụng tiên phong tại Việt Nam khi quy tụ 200 doanh nghiệp trưng bày với quy mô 300 gian hàng. Với tổng diện tích trưng bày lên đến 10.000m2, triển lãm tập trung giới thiệu và quảng bá 5 nhóm ngành hàng chính gồm sản phẩm gia dụng, đồ dùng nhà bếp, dụng cụ ăn uống, quà tặng, sản phẩm trang trí.
IGHE 2024 hứa hẹn là nền tảng hiệu quả để các doanh nghiệp giao thương và tìm kiếm đối tác, khách hàng tiềm năng. Triển lãm dự kiến sẽ thu hút hơn 15.000 nhà mua trong nước và quốc tế. Theo thống kê từ Ban tổ chức, hiện đã có các đoàn nhà mua đến từ Trung Quốc, Hàn Quốc, Indonesia, Malaysia, Thái Lan, Ấn Độ và các quốc gia, khu vực khác đăng ký tham quan giao dịch.
Đặc biệt, IGHE 2024 có sự góp mặt của nhiều thương hiệu uy tín hàng đầu trong và ngoài nước như Rl Industry, X&W, Yingniupai, Fusheng Metals, Changwen, Hangshou, Little Cook, Minh Anh, Saha Box, Tianxing Hardware, Yinghuade, Pioneer, Acteverrl Industry… Điều này, khẳng định được tầm ảnh hưởng và chất lượng của triển lãm.
Ngoài ra, triển lãm còn thu hút nhiều nền tảng thương mại điện tử nổi tiếng như Lazada, Amazon, Tiktok, Shopee tham gia tổ chức hội thảo chuyên ngành với chủ đề hấp dẫn, mang đến nhiều kiến thức giúp doanh nghiệp tham quan và tham dự tận dụng triệt để các cơ hội kinh doanh kết hợp truyền thống và trực tuyến.
Theo đánh giá của ban tổ chức, thị trường quà tặng và đồ gia dụng Việt Nam được ví như “một đại dương xanh” với nhiều tiềm năng to lớn cùng những cơ hội rộng mở đang chờ đón các nhà đầu tư. Việt Nam, với dân số hơn 100 triệu người và lực lượng lao động dồi dào, đang trở thành một thị trường hấp dẫn không chỉ đối với các doanh nghiệp trong nước mà còn đối với các nhà đầu tư toàn cầu. Vì vậy, IGHE 2024 chính là cơ hội vàng để các doanh nghiệp khám phá, kết nối và mở rộng hoạt động kinh doanh tại thị trường Việt Nam.
SỨC HÚT TỪ THỊ TRƯỜNG SẢN PHẨM VÀ ĐỒ CHƠI TRẺ EM
Nhu cầu về đồ chơi và sản phẩm dành cho trẻ em của thị trường Việt Nam không ngừng tăng trưởng trong những năm gần đây, mở ra những cơ hội phát triển vô cùng lớn. Đây chính là lý do làm nên sức hút của Triển lãm Quốc tế Sản phẩm và Đồ chơi Trẻ em (IBTE 2024), hứa hẹn trở thành sân chơi lý tưởng để các nhà sản xuất, nhà phân phối và doanh nghiệp trong lĩnh vực đồ chơi và sản phẩm trẻ em giới thiệu sản phẩm mới, trao đổi công nghệ, mở rộng thị trường và thiết lập các kết nối kinh doanh hiệu quả tại Việt Nam. Đồng thời, triển lãm cũng là nơi để các nhà cung ứng có thể đo lường và đáp ứng chính xác các xu hướng thị trường cũng như sở thích đa dạng của người tiêu dùng.
IBTE 2024 có diện tích trưng bày 10.000m2, quy tụ hơn 200 doanh nghiệp đến từ Việt Nam, Trung Quốc, Indonesia, Thái Lan, Hàn Quốc, Ấn Độ với quy mô 500 gian hàng, trưng bày các sản phẩm mới, các mô hình hiện đại cùng công nghệ tiên tiến trong lĩnh vực đồ chơi và sản phẩm dành cho trẻ em.
Dự kiến, triển lãm sẽ thu hút hơn 15.000 lượt khách tham quan, mang đến cơ hội khám phá những xu hướng thị trường mới vào năm 2025. Đây sẽ là nơi giúp các doanh nghiệp nắm bắt xu hướng thị trường và mở ra những cơ hội kinh doanh mới cho tương lai.
Hơn 200 thương hiệu hàng đầu đến từ 5 quốc gia và vùng lãnh thổ tham gia IBTE để giới thiệu các sản phẩm mới với chất lượng cao. Trong đó có các thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước như: La Toys, Yodee, Toy City, Suamoon, 1983 Toys, Oc Star, Baby Three, Fz Toys, Card Fun, Moyu Block, Sising, Barbie Elephant, Homebaby...
Ngoài ra, Trung tâm đồ chơi nghệ thuật Trung Quốc (China Art Toy Center) cũng tham gia trưng bày tại IBTE với nhiều thương hiệu nổi tiếng, đặc biệt là các công ty đến từ thành phố Đông Quản (tỉnh Quảng Đông), thủ phủ ngành đồ chơi Trung Quốc.
Liên minh Hiệp hội Trẻ sơ sinh và Đồ chơi Châu Á (ATAA) cùng các hiệp hội ngành đồ chơi và trẻ sơ sinh từ Trung Quốc, Hàn Quốc, Indonesia, Malaysia, Thái Lan, Ấn Độ và các quốc gia khác cũng tham gia triển lãm. Đồng thời, các doanh nghiệp nổi tiếng tại Việt Nam như Tập đoàn An Sinh và YODEE Việt Nam cũng sẽ tổ chức hàng loạt hoạt động sôi nổi như diễn đàn, lễ ra mắt sản phẩm mới, trình diễn thời trang để tạo thêm điểm nhấn thú vị cho triển lãm.
Một trong những điểm nhấn đặc biệt tại IBTE 2024 là các IP kinh điển như sê-ri Disney, Doremon, Crayon Shin-chan, My Little Pony, Milk Dragon cùng với các IP nổi tiếng khác được yêu thích trên mạng xã hội.
Ngoài ra, triển lãm còn giới thiệu xe điều khiển từ xa cao cấp, đồ chơi lắp ráp DIY theo chủ đề hàng không vũ trụ, khối xây dựng kích thích tiềm năng sáng tạo và các loại đồ chơi hướng tới sự phát triển toàn diện cho bé. Bên cạnh đó, các sản phẩm thiết yếu cho trẻ em như tã lót, bình sữa, núm vú giả, máy hút sữa, các dòng sản phẩm mới nhất sẽ đều được trưng bày tại triển lãm.
Bên cạnh đó, các hội thảo, tọa đàm, gặp gỡ hợp tác kinh doanh, trình diễn thời trang và nhiều hoạt động hấp dẫn khác cũng sẽ được tổ chức trong khuôn khổ triển lãm. Đây là dịp quy tụ các chuyên gia hàng đầu trong ngành cùng chia sẻ và cung cấp góc nhìn đa chiều về xu hướng phát triển thị trường, giúp mở rộng cơ hội kinh doanh, tối ưu hóa mạng lưới kết nối.