Triệu hồi 640 chiếc Mazda3 2020 vì lỗi hệ thống phanh

Nguyên nhân là do hệ thống hỗ trợ phanh (SBS) bị lỗi, tự kích hoạt trên một số xe, gây nguy hiểm trong quá trình vận hành.
Triệu hồi 640 chiếc Mazda3 2020 vì lỗi hệ thống phanh

Theo đó, phần mềm điều khiển hệ thống hỗ trợ phanh (SBS) lập trình chưa phù hợp trong một số điều kiện nhất định làm cho phương tiện nhận biết chưa đúng với chướng ngại vật phía trước khi xe đang di chuyển trên đường, và tự động kích hoạt hệ thống hỗ trợ phanh (SBS). Điều này có thể gây nguy cơ va chạm với các phương tiện xung quanh.

Với tất cả những xe này, chủ xe cần mau chóng mang phương tiện của mình đến các Đại lý ủy nhiệm của THACO MAZDA để được cập nhật phần mềm bộ điều khiển hệ thống hỗ trợ phanh SBS. Tổng số xe bị ảnh hưởng là 640 chiếc.

Đặc biệt, các xe nằm trong diện triệu hồi đều sản xuất trong khoảng từ 14/10/2019 - 20/02/2020, là xe sản xuất lắp ráp tại nhà máy của THACO MAZDA tại Núi Thành, Quảng Nam.

Thời gian triệu hồi xe sẽ kéo dài từ nay đến hết ngày 21/07/2020 và hoàn toàn miễn phí.

Xem thêm

Thêm phiên bản trên Mazda3 2019

Thêm phiên bản trên Mazda3 2019

Phiên bản Mazda3 2019 vừa chính thức được giới thiệu tại Lisbon (Bồ Đào Nha). Mazda3 2019 có 3 tuỳ chọn động cơ bao gồm: 2 động cơ xăng và 1 động cơ diesel.

Có thể bạn quan tâm

1C Việt Nam với nền tảng Low-Code mạnh mẽ đã hỗ trợ nhiều doanh nghiệp triển khai ERP thành công

Giải pháp ERP trên nền tảng công nghệ Low-Code của 1C Việt Nam

Ngày càng nhiều doanh nghiệp nhận ra tầm quan trọng của việc ứng dụng ERP để nâng cao hiệu quả hoạt động, tối ưu hóa quy trình và đưa ra quyết định kinh doanh chính xác hơn… Tuy nhiên, việc triển khai ERP vẫn còn gặp nhiều thách thức, nhất là đối với các doanh nghiệp vừa và nhỏ…

Gói cước 5G có gì mới so với 4G?

Gói cước 5G có gì mới so với 4G?

Trong kỷ nguyên công nghệ 4.0, mạng 5G đang mở ra một cuộc cách mạng mới trong việc kết nối và trải nghiệm Internet, mang đến tốc độ nhanh hơn và dung lượng lớn hơn gấp nhiều lần so với 4G…